Kim Tuấn Miên chạy ra ngoài sau trường , cậu không ngờ Trương Nghệ Hưng lại thích cậu , nhưng mà...lúc nãy cậu tự nhiên chạy ra ngoài như vậy , Nghệ Hưng có hay không đổi ý ? Nghĩ vậy cậu liền chạy về lớp , vừa quay ra phía sau , mặt cậu đã đập vào ngực Nghệ Hưng .
"Sao em lại chạy ra đây ? Em còn chưa trả lời câu tỏ tình của anh"
Kim Tuấn Miên lúng túng nhìn Nghệ Hưng "Em..em cũng thích anh..."
Nghe câu trả lời hài lòng , Trương Nghệ Hưng ôm cậu xoay vòng , cậu mỉm cười ôm cổ Nghệ Hưng . Cả hai nắm tay nhau vào lớp , Tuấn Miên không muốn làm vậy , tại do Nghệ Hưng muốn như vậy...
"Hai cậu..." Bạch Hiền nhìn tay hai người đang nắm chặt , cười gian nhìn cậu và Nghệ Hưng .
"Chúng tôi là người yêu của nhau"
Kể từ hôm đó , Trương Nghệ Hưng và Kim Tuấn Miên đã vô cùng hạnh phúc khiến người khác ghen tị , nhất là mấy cô nữ sinh .
Chuyện này rất mau chóng truyền đến Trương gia , Trương phu nhân cũng biết chuyện này , từ trước đến nay bà không xen vào chuyện của anh , nhưng chuyện lần này liên quan đến Trương gia , liên quan đến gia tộc và cả sự nghiệp nên bà không thể bỏ qua .
Bà cho người theo dõi Trương Nghệ Hưng , quả nhiên...anh có qua lại với một nam nhân , theo như bà biết Kim Tuấn Miên là em trai Kim Mân Thạc , chủ tịch một tập đoàn hợp tác làm ăn với Trương gia , điều này cũng khá thuận lợi cho kế hoạch của bà .
Trương Nghệ Hưng là con trai duy nhất của Trương gia , không thể để cho anh yêu một đứa con trai như vậy được , anh còn phải làm chủ Trương gia và hai tập đoàn lớn ở Trung Quốc và Hàn Quốc .
----
Hôm nay vừa đúng một tháng yêu nhau của cậu và Nghệ Hưng , cậu thật sự mong chờ ngày này , cậu chưa nói chuyện này cho Mân Thạc , Chung Đại và Chung Nhân biết , vì họ không cho cậu qua lại với nam nhân .
"Miên Nhi , em nghĩ gì vậy ?"
Trước mặt cậu là bàn thức ăn thịnh soạn có cả rượu vang Pháp , có cả hoa nữa , Nghệ Hưng thật sự làm cho cậu rất cảm động .
"Không có gì , em rất vui , cảm ơn anh , Nghệ Hưng.."
Trương Nghệ Hưng rót rượu vào ly rồi gắp thức ăn vào dĩa cho cậu .
"Em mau ăn đi , em quá gầy rồi"
Tuấn Miên gật đầu ăn thức ăn mà anh vừa gắp , sau đó hai người uống rượu vang , cậu rất dễ say cho nên vừa uống một ly mà cậu đã chóng mặt rồi .
"Em uống không quen sao ? Vậy đừng uống nữa , anh lấy sữa cho em uống"
Tuấn Miên nắm tay anh lại "Không cần đâu , em muốn lên phòng"
Nghệ Hưng bế Tuấn Miên vào phòng sau đó khóa cửa lại , đêm nay anh và cậu sẽ tận hưởng một đêm ngọt ngào .
-------
Nghệ Hưng nói với giáo sư là Tuấn Miên không khỏe nên nghỉ một ngày , đêm qua Tuấn Miên đã vất vả rồi , thấy Tuấn Miên không đến lớp cho nên Bạch Hiền và Xán Liệt mới nghi ngờ .
"Trương Nghệ Hưng , cậu mau nói tại sao Tiểu Miên không đến lớp"
Anh mặt không đổi sắc "Không liên quan cậu"
Bạch Hiền tức giận túm áo anh "Anh đã ăn sạch sẽ Tiểu Miên rồi đúng không ?" thấy Trương Nghệ Hưng không trả lời , y liền biết là đúng "Anh phải đối tốt với cậu ấy"
Trương Nghệ Hưng đẩy Bạch Hiền ra chỉnh lại cổ áo mình "Tôi sẽ đối tốt với em ấy , cậu không cần lo cho tôi , người cậu nên lo là Phác Xán Liệt" anh nói một câu như vậy rồi nghiêm túc học bài .
Kim Tuấn Miên sau khi thức dậy đã là giữa trưa , thắt lưng đau nhức không chịu nổi , phía dưới còn rất là rát , đêm qua...nghĩ đến cậu liền đỏ mặt , vậy là...cậu đã là người của Nghệ Hưng rồi , nghĩ đến đây Tuấn Miên cảm thấy thật hạnh phúc .
"Em mới thức sao ? Mau rửa mặt đi , anh có mua món em thích ăn này" Nghệ Hưng bước vào ngồi xuống hôn lên trán cậu một cái .
"Ưm..." Tuấn Miên đi làm vệ sinh thay đồ rồi vào bàn ngồi ăn , chỗ này nấu rất ngon lại đúng khẩu vị của Tuấn Miên cho nên cậu đã ăn hết sạch .
"Anh về lớp đi , em có thể tự lo được mà"
Nghệ Hưng ôm cậu "Thật muốn ôm em cả đời thế này"
"Chúng ta...sẽ như thế này...cả đời"
Sau khi Nghệ Hưng lên lớp , Tuấn Miên nhận được điện thoại của Mân Thạc , kêu cậu cuối tuần này về nhà , lần này thật sự có chuyện lớn .
----
"Anh Mân Thạc...anh nói...công ty đang bên bờ vực nguy hiểm sao ?"
Cuối tuần , Tuấn Miên về nhà , tình hình công ty đang rất nguy rất cần một khoản tiền , mà...
"Miên Nhi , em đang yêu nam nhân , mà người đó là Trương Nghệ Hưng phải không ?" Chung Đại biết cũng là do Trương phu nhân đã nói .
"Anh Chung Đại..."
Thấy biểu tình Tuấn Miên như vậy Chung Đại và Mân Thạc biết chuyện này là đúng , bởi vì như vậy cho nên Trương phu nhân mới gây khó dễ cho Kim gia .
"Em và Trương Nghệ Hưng bên nhau bao lâu rồi"
Tuấn Miên ấp úng nhìn Mân Thạc " Một tháng..."
Mân Thạc xoa xoa tâm mi "Vậy em và cậu ta có..."
Tuấn Miên hiểu ý của Mân Thạc , cho nên cậu gật đầu .
"Miên Nhi à , anh nghĩ có một sự thật , em nên biết..."
------
End Chương 10
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...