Đến kí túc xá , Kim Tuấn Miên kéo vali vào trong phòng , giờ này Trương Nghệ Hưng đã lên lớp rồi , cậu xếp đồ để vào tủ rồi cũng chạy lên lớp để kịp giờ .
Kim Tuấn Miên bước vào lớp thấy Trương Nghệ Hưng đang cùng mấy cô gái nói chuyện , lúc trước chẳng phải anh rất ghét mấy cô nữ sinh đó hay sao ? Sao bây giờ lại nói chuyện thân mật như vậy ? Trong lòng Tuấn Miên đang rất khó chịu .
"Nghệ Hưng , cậu nói chuyện gì mà vui vậy ?"
Trương Nghệ Hưng lắc đầu "Không có gì chỉ là giảng bài giúp mấy bạn thôi"
Giảng bài ? Kim Tuấn Miên cậu thấy là tán tỉnh con gái thì đúng hơn .
"Vậy cậu cũng giảng bài giúp tôi đi" giọng điệu của cậu không khác làm nũng là mấy , Trương Nghệ Hưng bật cười trước sự đáng yêu của cậu .
"Cậu không hiểu bài nào ? Để tôi giúp cậu"
Tuấn Miên lấy sách vở ra , Nghệ Hưng rất nghiêm túc , Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt nhìn nhau , hôm nay Trương Nghệ Hưng đổi tính rồi ? Làm sao có thể cười nói với mọi người còn giảng bài nữa chứ...!!!!
"Xán Liệt cậu thấy tình hình này thế nào ?"
Phác Xán Liệt chau mày , chặc lưỡi "Trương Nghệ Hưng cậu ấy...biết yêu rồi"
"Rất có khả năng , mà người cậu ấy yêu...không phải là Kim Tuấn Miên đó chứ..."
Xán Liệt gật đầu "Đó giờ có thấy cậu ấy đối với ai tốt vậy đâu , nếu chuyện này là thật , chúng ta cũng nên giúp họ một tay"
Xán Liệt và Bạch Hiền nhìn nhau cười hắc hắc .
Giờ ra chơi...
"Nghệ Hưng , cậu nói thật cho tôi biết , cậu yêu rồi đúng vậy không ?"
Nghệ Hưng lạnh lùng gật đầu .
"Người đó là Kim Tuấn Miên , tiểu bạch thỏ ngốc nghếch đúng vậy không ?"
Trương Nghệ Hưng lại gật đầu , làm sao cái tên Phác Xán Liệt này biết ?
"Vậy thì tốt để tôi giúp cậu"
Ở bên phía căn tin....
"Tiểu Miên à , hình như đi chung với mình , cậu không vui hả ?" Bạch Hiền giả vờ tức giận .
"Không có , Hiền Hiền cậu đừng hiểu lầm nha , thật ra...là...tại sao chúng ta không cùng Xán Liệt và Nghệ Hưng đi ăn a ?"
Bạch Hiền cười thầm trong lòng " Xán Liệt nói là Nghệ Hưng đang thích một người , Xán Liệt đang giúp cho cậu ấy đó"
Tuấn Miên trở nên kinh ngạc , Nghệ Hưng có người thích rồi sao ?
"Người Nghệ Hưng thích là ai vậy ?"
Bạch Hiền dẫn Tuấn Miên ngồi xuống từ từ nói với cậu .
"Người đó rất đáng yêu lại tốt nữa , bên cạnh người đó Nghệ Hưng rất vui vẻ nha , trước đây cậu ấy có cười với ai đâu"
Nghe vậy , tim Tuấn Miên khẽ nhói , tại sao lại vậy chứ , cậu rất buồn , rất đau khổ , có phải cậu đã thích Trương Nghệ Hưng rồi hay không ? Mà bây giờ cậu thích anh thì sao ? Anh đã có người anh thích rồi...
"Hiền Hiền , mình muốn về lớp" Tuấn Miên chạy về lớp , vô tình đụng phải Nghệ Hưng và Xán Liệt .
"Xin lỗi..."
Chưa kịp cho Nghệ Hưng nói gì Tuấn Miên đã chạy mất . Anh chạy đuổi theo Tuấn Miên lên lớp , cậu không quan tâm anh , cũng không nói chuyện với anh nữa .
"Tuấn Miên , cậu làm sao vậy ?"
"..." Tuấn Miên nằm gục xuống bàn , không trả lời Nghệ Hưng , lúc nãy không biết xảy ra chuyện gì mà Tuấn Miên lại thế này ?
"Nghệ Hưng..." một lúc lâu mới nghe âm thanh nhỏ xíu của cậu cất lên .
"Chuyện gì xảy ra với cậu sao ?" anh ôn nhu xoa tóc cậu , ánh mắt rất sủng nịch .
"Không có gì , chỉ là...nghe nói cậu có...người mình thích rồi hả ?" nói xong , cậu lại thấy bản thân ngu ngốc lại nói mấy chuyện này làm cái gì chứ !
"Ừm , đúng vậy , cậu ấy khiến tôi biết cảm giác yêu là như thế nào"
Tuấn Miên nở nụ cười "Ừm , tôi có biết cậu ấy không ? Cậu ấy chắc chắn rất tốt..." mới có thể được cậu yêu .
"Đúng vậy , cậu ấy tốt lắm , và còn rất ngốc nữa , nhưng tôi yêu cái ngốc của em ấy" anh đã nói như vậy mà Tuấn Miên còn không hiểu ?
"Vậy...hôm nào cho tôi gặp cậu ấy nha , được không ?"
Nghệ Hưng cười cười "Cậu ấy đang ở đây , ở ngay trước mặt tôi"
Ngay trước mặt...chẳng lẽ là...
"Nghệ Hưng...cậu..." Tuấn Miên thật sự không tin nổi .
"Người tôi thích là cậu - Kim Tuấn Miên"
----------
End Chương 9
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...