Chương 16

214 21 1
                                    

Thật sự trùng hợp , Trương Nghệ Hưng không muốn đến mấy tiệm coffee thế này , là do Dương Hân Vy cứ muốn đi làm anh cảm thấy rất phiền , cho nên mới đồng ý đi với cô , thật không ngờ lại gặp được Kim Tuấn Miên .

Uống ở tiệm coffee xong anh đưa cô về nhà , còn vài ngày nữa là lễ kết hôn của Xán Liệt và Bạch Hiền rồi anh cũng nên đi mua quà tặng họ .

Nghĩ đến đây , thời gian trôi qua thật là mau , mới đây mà hai người họ đã kết hôn rồi , với lại thời đại bây giờ hôn nhân đồng giới đã được xã hội công nhận , mà dù không được xã hội công nhận hai người họ vẫn kết hôn với nhau thôi .

----

Hôn lễ đến , Tuấn Miên và Tiểu Vũ đón xe đi đến đó ,  lúc đi vào trong bất ngờ gặp Kim Tuấn Miên , nhưng bên cạnh không có ai cả .

"Chào chú , hôm trước cảm ơn chú đưa con và baba về"

Trương Nghệ Hưng mỉm cười nói là mỉm cười chứ anh chỉ nhếch khóe môi lên ngồi xuống xoa mặt bé , đứa bé này thật lanh lợi .

"Không có gì , chú và baba con đều là bạn"

Kim Tuấn Miên cúi đầu xem như chào anh rồi nắm tay Tiểu Vũ vào bên trong , tìm một chỗ nào ít người cậu mới cùng Tiểu Vũ ngồi xuống .

"Baba nơi này thật là đẹp , có phải lúc baba và mẹ kết hôn cũng đến một nơi đẹp như vậy không ?"

Tuấn Miên im lặng , cậu không biết trả lời thế nào , cậu cũng đã mong một hôn lễ như thế này vào sáu năm trước , nhưng mà...

"Nơi này đẹp..."

Thấy baba cứ ngơ ngác , Tiểu Vũ cũng không hỏi nữa , bé nghịch mấy bình hoa trên bàn . Còn Trương Nghệ Hưng anh đang cùng mấy vị khách kia xã giao nói chuyện .

Đến giờ làm lễ , Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền bước vào lễ đường , nhìn họ nở nụ cười hạnh phúc , rồi sau đó là trao nhẫn và hôn .

"Tiểu Miên , lại đây" Bạch Hiền nắm tay Tuấn Miên lại bàn đông nhất cũng có Trương Nghệ Hưng và mấy bạn học cũ lúc đại học .

"Tiểu Hiền , đây là quà cưới , chúc hai cậu hạnh phúc"

Tuấn Miên đưa hộp quà cho y , bên trong có hai chiếc cavat đôi rất đẹp , Bạch Hiền cười híp mắt cảm ơn Tuấn Miên .

Còn hộp quà của Trương Nghệ Hưng là hai cái ghim cavat đôi , Bạch Hiền và Xán Liệt nhìn hai người họ , có cần ăn ý vậy không ?

"Hai cậu mua quà cùng nhau à ? Sao lại trùng hợp như vậy chứ ?"

Tuấn Miên vội lắc đầu "Không có a...mình làm sao có cơ hội đi mua quà cùng Trương tổng chứ..!"

Trương Nghệ Hưng như cũ không nói gì .

"Nào cạn ly" Bạch Hiền và Xán Liệt nâng ly rượu lên , tất cả mọi người đều uống , sau đó ngồi xuống bàn ăn thức ăn .

"Mà Nghệ Hưng , cậu không đem theo Dương tiểu thư à ?" Xán Liệt hỏi .

Tuấn Miên im lặng nghe câu trả lời

"Không , cô ấy nói có chuyện bận cho nên tôi đi một mình"

Bạch Hiền cười cười "Chừng nào chúng tôi mới được uống rượu mừng của Trương tổng đây"

Trương Nghệ Hưng im lặng .

Tay Tuấn Miên hơi run rẩy .

Buổi tiệc diễn ra vô cùng náo nhiệt, tới đoạn quan trọng nhất chính là nhảy đầm , ai cũng có đôi có cặp để nhảy chung , chỉ còn Trương Nghệ Hưng và Kim Tuấn Miên .

"Hay là hai người nhảy chung đi" Bạch Hiền ra ý kiến .

"Không hay lắm đâu...mình không biết nhảy"

Trương Nghệ Hưng đứng dậy "Vậy là Kim tiên sinh không nể mặt tôi rồi"

Tuấn Miên nuốt một ngụm nước bọt "Không..không phải vậy..chỉ là...Tiểu Vũ..."

"Để tôi chừng cho" Xán Liệt lên tiếng .

Đến nước này mà còn từ chối thì không tốt thật .

"Tôi..tôi không biết nhảy , nếu có lỗi gì , mong Trương tổng bỏ qua cho.."

Trương Nghệ Hưng đưa tay ra , cậu để tay mình lên tay anh , kế tiếp anh ôm eo cậu , Tuấn Miên giật mình tránh né một chút .

"Sao vậy ? Sợ tôi à ? Cũng đâu phải lần đầu tôi chạm vào cậu"

Tuấn Miên ngước lên nhìn anh , cậu sợ hãi đến tột độ   có phải vì chuyện sáu năm trước anh cố tình nhục mạ cậu để trả thù hay không !

Ánh mắt Kim Tuấn Miên vẫn như sáu năm trước trong veo và đơn thuần như vậy , một người như vậy lại nói ở bên cạnh anh chỉ vì tiền vì gia thế của anh .

"Bây giờ tôi biết cậu không đủ tiền để lo cho con trai cậu"

Kim Tuấn Miên vẫn im lặng không biết sao anh lại biết chuyện của cậu .

"Nếu như cùng một lúc mà hai công việc mất đi , cậu nghĩ con trai cậu và cậu làm sao đây ?"

Kim Tuấn Miên không biết anh nói vậy là có ý gì , cùng lúc mất hai công việc ?

"Anh muốn làm gì ?"

Trương Nghệ Hưng nhếch môi "Sáu năm trước cậu vì tiền mà ở bên tôi , bây giờ tôi dùng tiền mua cậu"

Kim Tuấn Miên không tin được nhìn Trương Nghệ Hưng , anh thật sự đã thay đổi khiến cậu không nhận ra Trương Nghệ Hưng ôn nhu sáu năm trước nữa .

"Anh nghĩ tôi là cái gì mà có thể dùng tiền mua ?" cậu thật sự tức giận , anh xem cậu là cái gì ? Đồ chơi sao ? Hay là một món hàng ?

"Sáu năm trước cậu chẳng phải cũng vậy à ? Bây giờ tỏ ra thanh cao như vậy cho ai xem ? Cho con trai cậu xem ? Hay là nữ nhân mà cậu cưới ?"

Kim Tuấn Miên đẩy anh ra rồi chạy lại phía Tiểu Vũ ôm bé chạy đi ra khỏi nơi này .

Trời vào thu có chút lạnh , bên ngoài đã không còn chiếc xe bus nào cả , cậu cởi áo khoác ra khoác lên cho bé , nhìn Tiểu Vũ cậu lại nhớ đến chuyện lúc nãy .

Trước mắt có một chiếc xe chạy đến rồi dừng trước mặt cậu .

Người bên trong là Kim Chung Nhân .

"Miên Nhi , sao lại ở đây ? Lên xe đi"

Tuấn Miên gật đầu bế Tiểu Vũ vào ghế phía sau ngồi vào .

----------

End Chương 16

 [LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ || Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ