Chương 28

150 12 0
                                    

Sau khi rời khỏi nhà của Trương Nghệ Hưng , Dương Hạo Kỳ không về biệt thự của mình mà đến một nơi , đó là nghĩa trang- nơi chôn cất Dương Hân Vy , hắn đặt bó hoa bách hợp trên tay xuống trước ngôi mộ có hình cô gái xinh đẹp đang mỉm cười .
Dương Hân Vy đã mất trong một tai nạn xe , theo cảnh sát điều tra là cô đã tự sát , trong một lúc nhất thời mất đi tất cả , mất gia đình , mất tài sản và mất người cô yêu nhất là Trương Nghệ Hưng , cô vừa yêu lại vừa hận thêm việc tâm lý không ổn định nên cô đã tự sát .
Theo như Dương Hạo Kỳ biết , Hân Vy chết là do Trương Nghệ Hưng , rõ ràng đã có hôn ước với cô mà lại có thêm một tình nhân bên ngoài người đó lại là nam nhân , đó là nỗi sĩ nhục lớn nhất của Hân Vy , cô có cho người bắt cóc nam nhân kia cũng không có gì sai , người sai là nam nhân - Kim Tuấn Miên kia .

"Chị à , em từ Pháp về rồi đây , em sẽ trả thù cho chị và cả nhà chúng ta , em sẽ khiến Trương Nghệ Hưng và Kim Tuấn Miên phải hối hận"

Ánh mắt đỏ ngầu chan chứa đau thương , Dương Hạo Kỳ đứng dậy đi khỏi nghĩa trang trở về nhà . Hắn biết Trương Nghệ Hưng không dễ đối phó , nhưng Kim Tuấn Miên thì lại rất dễ vì cậu ta rất ngốc và dễ tin người . Cho nên mục tiêu mà Dương Hạo Kỳ nhắm đến là Kim Tuấn Miên .

Bây giờ bước đầu đã thành công , Kim Tuấn Miên đã xem hắn như bạn bè , Dương Hạo Kỳ sẽ tìm cách li gián tình cảm của Trương Nghệ Hưng và Kim Tuấn Miên . Nhưng một mình Dương Hạo Kỳ hắn e rằng rất khó khăn để trả thù , hắn cần sự trợ giúp...

----

Kim Tuấn Miên rất thích ngắm sao ban đêm vì vừa yên tĩnh vừa vui vẻ , cậu đứng ở ban công nhìn lên trời , những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm khiến người cậu thấy thoải mái .

Nghệ Hưng từ thư phòng đi ra thấy vậy lấy áo khoác da thú anh mua bên Italy cho cậu , áo này làm từ lông thú thật nên rất ấm , khoác lên cho Tuấn Miên , ban đêm trời trở lạnh , gió nhiều mà Tuấn Miên lại sợ lạnh , anh đem ôm cậu vào lòng cả hai cùng nhìn lên bầu trời đêm ngắm những vì sao xinh đẹp kia .

Điều khiến Nghệ Hưng lo lắng bây giờ chỉ còn mỗi mình cậu , công ty nước ngoài của anh có chuyện cần xử lý có mặt anh mới được , mà anh lại không yên tâm để Tuấn Miên ở lại đây , huống chi Dương Hạo Kỳ lại có ý đồ không tốt , không biết tên kia có âm mưu gì nữa , anh làm sao yên tâm xử lý chuyện công ty .

Anh rất muốn đưa cậu ra nước ngoài cùng mình , nhưng bây giờ cậu đang mang thai , đi xa sợ cậu mệt mỏi , mà không có lý do gì Tuấn Miên nhất định không ra nước ngoài cùng với anh , anh đành phải trông cậy hết vào Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền thôi .

Thấy Trương Nghệ Hưng trầm tĩnh hơn thường ngày , Tuấn Miên ngước nhìn anh , Nghệ Hưng đúng là có tâm sự , ánh mắt anh đã nói lên tất cả , ngay cả cậu nhìn anh lâu như vậy anh cũng không phát hiện ra .

" Nghệ Hưng , có chuyện gì sao ?"

Trương Nghệ Hưng lúc này mới định thần lại , nhưng không nghe Tuấn Miên nói gì .

" Hả ? Em nói gì ? " kèm theo mặt ngu ngơ =)))

Tuấn Miên bĩu môi " Anh suy nghĩ gì mà chăm chú vậy ? Ngay cả em nhìn anh với hỏi anh mà anh cũng không hay biết , không nghe thấy như vậy chứ ?"

Nghệ Hưng bật cười " Xin lỗi bà xã đại nhân , là lỗi của anh , em có thể nói lại lần nữa không ?"

"Anh có chuyện gì sao ? Em thấy anh suy nghĩ chăm chú như vậy ?"

Nghệ Hưng xoa đầu cậu " Không có chuyện gì hết , dù trời có sập xuống cũng có anh chống lưng cho em nên em không cần lo lắng gì hết biết không ?"

Kim Tuấn Miên ôm chặt lấy Nghệ Hưng , cậu không cần anh phải chống lưng cho cậu , chỉ cần khi trời sập xuống cả hai vẫn nắm chặt tay nhau , không rời bỏ nhau là tốt rồi...

" Hai ngày nữa anh phải ra nước ngoài , anh đã nhờ Xán Liệt và Bạch Hiền chăm sóc em rồi , em phải nghe lời Xán Liệt đó , với lại ít liên lạc và gặp mặt Dương Hạo Kỳ biết không ?"

" Khi nào anh mới về ? Có phải vừa rồi anh suy nghĩ chuyện này không ? Anh có thể yên tâm , em sẽ ngoan ngoãn ở nhà chờ anh về mà , không phải lo lắng cho em đâu"

-----

Đến ngày Trương Nghệ Hưng ra sân bay , anh không cho cậu ra đưa mình , trong lòng anh có gì đó bất an , anh không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đó nữa , mong là Tuấn Miên sẽ không xảy ra chuyện gì .

Nghệ Hưng đến Châu Âu một ngày , mọi chuyện vẫn ổn , không thấy bóng dáng Dương Hạo Kỳ đâu cả , Xán Liệt cũng thấy rất lạ , đáng ra hắn phải thừa cơ hội Nghệ Hưng không có ở nhà mới đúng chứ ?

Ngày tiếp theo , cũng không thấy Dương Hạo Kỳ đến tìm Tuấn Miên , điều này làm Xán Liệt thấy hoài nghi tên Dương Hạo Kỳ muốn giở trò gì , hay là do mình quá đa nghi thôi ?!

Vài ngày sau , Tuấn Miên muốn đi mua đồ , Xán Liệt đưa cậu và Bạch Hiền đi siêu thị , suốt đường đi cũng không có gì , Xán Liệt nghĩ chẳng lẽ mình và Nghệ Hưng hiểu lầm Dương Hạo Kỳ rồi ?

Bạch Hiền và Tuấn Miên đi mua rau quả về nấu ăn và mua thêm vài bộ đồ cho Tiểu Vũ , Bạch Hiền mãi mê mua đồ mà quên đi cùng Tuấn Miên .

"Tiểu Miên , trùng hợp quá"

Dương Hạo Kỳ cũng đang mua đồ ở siêu thị , nhìn thấy hắn Tuấn Miên nghĩ là trùng hợp thật , nên cậu nói chuyện với hắn rất nhiều . Dương Hạo Kỳ cảm thấy Kim Tuấn Miên rất đáng yêu và ngây thơ giống như tiểu bạch thỏ vậy , hắn lợi dụng cậu như vậy...!!! Không được Dương Hạo Kỳ sao lại có suy nghĩ này cậu ta càng ngây thơ thì càng dễ lợi dụng , vì chị gái nhất định phải trả thù khiến Trương Nghệ Hưng mất đi người hắn yêu nhất .

Tuấn Miên gọi điện thoại cho Bạch Hiền nói là gặp lại bạn cũ nói là đi uống cafe nói chuyện một chút , kêu Xán Liệt và Bạch Hiền cứ về trước , một chút nữa cậu về sau rồi tắt máy .

Dương Hạo Kỳ hỏi han cậu rất nhiều , cậu không hiểu Hạo Kỳ tốt như vậy tại sao Nghệ Hưng lại không cho cậu gặp Hạo Kỳ chứ ?!

Đang nói chuyện , điện thoại cậu có tin nhắn , Tuấn Miên mở ra xem , cậu mặt trắng bệch , Hạo Kỳ hỏi cậu làm sao cậu cũng không nói .

"Hạo Kỳ , tôi về trước" cậu run rẩy đứng dậy , Hạo Kỳ đỡ cậu "Để tôi đưa cậu về được không ? Tôi thấy sắc mặt cậu không tốt "

Tuấn Miên gật đầu lên xe của Hạo Kỳ .

-------

End Chương 28

 [LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ || Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ