Phiên Ngoại 2

112 6 0
                                    

Tiểu Vũ đi học về đến nhà , cậu vẫn chưa biết gì , nếu biết chắc chắn cậu sẽ chạy ngay đến Kim gia mà gặp Tiểu Thiên ca ca ngay .

"Tiểu Vũ , mau thay đồ rồi xuống ăn cơm , baba có tin vui này muốn nói cho con biết"

Trương An Vũ lên phòng thay đồ rồi xuống , không biết là tin vui gì đây , có phải là Daddy đi công tác sắp về rồi hay không ?

"Baba chuyện gì vậy ạ ?"

Kim Tuấn Miên mỉm cười "Con có còn nhớ Tiểu Thiên hay không ?"

Trương An Vũ gật đầu "Có , nhưng sao baba lại hỏi vậy ?"

"Hôm nay Tiểu Thiên và hai bác con đã về , con có vui không ?"

Cậu kinh ngạc mở to hai mắt nhìn Kim Tuấn Miên , lần này baba sẽ không nói đùa trêu chọc cậu giống như An Nhiên chứ ?

"Baba người không lừa con chứ ?"

Kim Tuấn Miên xoa đầu cậu " Baba gạt con làm gì , ăn cơm xong baba và con đến Kim gia có chịu không ?"

Trương An Vũ tất nhiên là chịu , cậu đã đợi ngày này mười mấy năm rồi làm sao có thể không chịu chứ ? Không biết Tiểu Thiên trông như thế nào có còn nhớ cậu hay không ?

Hôm nay cậu ăn rất mau , rồi vội lên phòng nhìn xem bản thân như thế nào , bất ngờ cửa phòng bật mở làm cậu giật mình .

"Ca , anh làm gì mà giật mình như vậy nha" An Nhiên vỗ vai trêu chọc An Vũ .

"Đâu...đâu có gì , tại em xông vào phòng anh , nên anh mới giật mình đó"

Trương An Nhiên nhìn anh trai , hôm nay rất lạ , miệng cười hớn hở tâm trạng vui vẻ rất khác thường ngày , có gì khiến cho anh trai ngốc của cô vui đến như vậy đây ?

"Anh à , có gì vui sao ? Nói em biết đi mà"

An Vũ nhìn An Nhiên , đứa em gái này luôn thân thiết với cậu từ lúc nhỏ , tuy có lúc nó hay chọc tức cậu nhưng có ai bắt nạt cậu là nó lại bảo vệ cậu chửi đám người kia .

" Là như vầy , bác Mân Thạc và bác Chung Đại về rồi , baba và anh sẽ đến Kim gia đó ah ~ "

An Nhiên suy nghĩ một lúc , bác Mân Thạc và bác Chung Đại chẳng phải là baba của Tiểu Thiên gì đó hay sao ? Chẳng lẽ anh Tiểu Thiên đã về rồi ? Như vậy rất tốt cô có thể nhìn xem người làm anh trai cô ngày nhớ đêm mong , khiến anh trai cô khóc là như thế nào !

"Em đi với , em cũng muốn gặp bác Mân Thạc và bác Chung Đại đó nha"

Thế là cả ba người cùng đến Kim gia , An Vũ mang tâm trạng vui vẻ chờ mong , An Nhiên nhìn sang anh trai cô mỉm cười .

"Chào bác Mân Thạc , bác Chung Đại con là Tiểu Vũ"

Mân Thạc xoa đầu An Vũ "Ngoan lắm , Tiểu Vũ đã lớn thế này rồi sao ? Nhìn Tiểu Vũ bây giờ thật giống Miên Nhi à"

"Bác Mân Thạc thế cháu giống ai ạ ?" An Nhiên hí hửng xông lên .

Kim Mân Thạc suy nghĩ " Giống Trương Nghệ Hưng"

An Nhiên cười đến vui vẻ , từ nhỏ ai cũng nói cô rất giống Daddy còn anh trai rất giống Baba . Ngay cả đến tính tình cũng rất là giống nữa .

 [LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ || Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ