Chung Đại sắp xếp căn phòng bên cạnh Nhất Thiên cho An Vũ ngủ , Kim Nhất Thiên rất không hài lòng chuyện có người lạ đột nhiên sống chung nhà với hắn . Vài ngày nữa là Rose đến rồi .
"Tiểu Thiên , con vừa về không rành đường xá để Tiểu Vũ đưa con đi chơi nhé ?" Mân Thạc nhìn Nhất Thiên cười nói .
"Daddy không cần đâu , con không cần cậu nhóc vắt mũi chưa sạch xa lạ đưa đi chơi đâu , với lại đến khi Rose đến con có thể tự đưa cô ấy đi chơi"
Mân Thạc và Chung Đại nhìn nhau , Nhất Thiên kêu An Vũ là cậu nhóc xa lạ ? Chẳng lẽ hắn đã quên An Vũ mất rồi ?
"Tiểu Thiên sao con có thể nói Tiểu Vũ như thế ? Dù sao thằng bé cũng là em họ con , con có thái độ đó là thế nào ?"
Kim Nhất Thiên đứng dậy "Con là anh họ nó , con có thái độ một chút cũng không được sao ?" nói xong hắn bỏ đi ra ngoài .
"Bác Mân Thạc con xin lỗi , tại con mà bác và anh Tiểu Thiên cãi nhau"
Mân Thạc xoa đầu An Vũ " Không phải lỗi của con đâu , tại Tiểu Thiên nó không chịu nghe lời bác , không liên quan con , nếu con mệt có thể lên phòng nghỉ ngơi"
Cậu gật đầu rồi bước lên phòng , lúc nãy nghe hắn nói cô gái tên Rose chắc là bạn gái của anh Tiểu Thiên rồi , anh ấy đã có bạn gái rồi sao ?
-----
Kim Nhất Thiên trở về nhà cũng đã tối muộn , vì mới trở về nên chưa thuê người làm , nghe tiếng chuông An Vũ chạy ra mở cửa , thấy Nhất Thiên trên áo còn đọng lại chút sương đêm , bên ngoài trời nhất định rất lạnh .
"Anh Tiểu Thiên , bên ngoài lạnh như vậy anh mau vào tắm nước nóng đi , để em pha cho anh chút trà gừng cho ấm nha"
Hắn lạnh lùng nhìn An Vũ , đứa nhóc này cùng lắm là em họ mới gặp lần đầu sao lại đối tốt với hắn như vậy ? Hẳn là có ý đồ gì đi ?
"Không cần , nhìn dáng vẻ cậu bây giờ thật giống như người giúp việc vậy " sau đó nhếch môi bỏ đi . Cậu nhìn theo bóng lưng hắn , trong lòng thầm thở dài , Tiểu Thiên ca bây giờ chỉ xem cậu là đứa em họ xa lạ như người làm trong nhà vậy , lúc nhỏ rõ ràng thân đến vậy...
Điện thoại reo lên , là điện thoại trong nhà gọi đến , chắc chắn là Nhiên Nhiên gọi đến rồi .
"Alô.."
"Anh à , anh không sao chứ ? Cái tên đáng ghét kia có bắt nạt anh không ?"
"Tên đáng ghét ? Em nói ai a ?"
"Anh trai ngốc , cái người tên Tiểu Thiên kia đó , hắn ta có bắt nạt anh không ? Nếu có anh phải nói em biết , em và Daddy sẽ cho hắn ta biết lợi hại , người họ Trương không dễ bị bắt nạt đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanficAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...