Kim Tuấn Miên bước vào bên trong , bình thường kí túc xá sẽ có hai giường mà , sao ở đây chỉ có một cái giường đôi vậy ? Không lẽ chỉ có một mình cậu ở thôi sao ? Ah ~ thật là tốt ~ nhưng hơi chán à .
Cậu xếp đồ vào tủ quần áo , sau đó lên giường nằm cho thỏa thích , giường thật êm nha ~ mềm mềm còn thơm nữa ~ mùi này rất nam tính ah ~ ơ...khoan đã ~ mùi này quen quen ah cậu đã ngửi thấy ở đâu rồi ~ mà thôi đi , miễn sao có giường ngủ là được rồi , mùi này cũng đâu tệ ~ Nghĩ vậy cậu liền ngủ một giấc rồi tính sau .
Cạch...
Trương Nghệ Hưng bước vào phòng mình , nhưng mà...sao lại có một cậu nhóc ngủ ở đây vậy ? Hay anh đi nhầm phòng rồi ? Nghệ Hưng bước ra ngoài xem lại số phòng đúng là phòng 1001 mà .
Là cậu nhóc chung lớp đây mà , cậu ấy chung phòng với mình à ?? Thú vị thật ~
" Cậu thức dậy cho tôi "
" Ưm..anh Mân Thạc cho em ngủ một chút đi mà ~ người ta mệt muốn chết "
Anh Mân Thạc ??? Ai là anh Mân Thạc của cậu ta chứ ??
" Tôi không phải anh Mân Thạc của cậu , tôi có chuyện muốn nói "
Nghe cái giọng lạnh lùng này cậu cũng nhận ra đâu phải anh Mân Thạc của cậu chứ ? Cậu nhớ ra mình đang ở Kí Túc Xá mà ~
" A...là anh à ? Sao anh vào phòng tôi vậy ah ~ "
" Ai nói đây là phòng cậu ? Đây là phòng của tôi " anh khoanh tay dựa vào tường nhìn cậu , cậu nhóc này đang nói gì đây ???
" Đây rõ ràng là phòng kí túc xá của tôi nha , ở đây có một cái giường thôi mà ~ ây...khoan đã..." Tuấn Miên đứng dậy bước lại gần Nghệ Hưng , cậu đưa cái mũi lên ngửi ngửi...
" Phòng này là của anh ?? Giường đó cũng là của anh ah ~ ?? "
" Cậu thật Biến Thái "
Kim Tuấn Miên lần đầu bị người ta nói Biến Thái cậu có chút tức giận nha , cậu có làm gì đâu chứ ?
" Tôi không có , nhưng từ giờ tôi với anh chung phòng rồi , à mà anh học Kinh Tế bao lâu rồi ?? "
" Bằng cậu " anh không hiểu sao phải trả lời những câu hỏi của cậu ta nữa .
" Vậy tôi có thể gọi cậu là Nghệ Hưng không ah "
" Tùy cậu " sau đó lên giường nằm .
" Vậy tôi ngủ ở đâu ? " có một cái giường thôi...
" Trong phòng có sô pha " anh không thèm để ý khuôn mặt cậu đang nhăn nhó lại .
" Cậu phải nói là tôi ngủ sô pha còn cậu ngủ trên giường chứ "
Nghệ Hưng đưa mắt về phía cậu " Cậu không phải con gái , tại sao phải nhường giường cho cậu ? "
" Nhưng trên TV hay nói vậy mà " cậu ủ rủ nằm lên sô pha gần cửa sổ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanficAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...