Khoảng thời gian này hầu như các học sinh đều đang tận hưởng kì nghỉ hè êm đẹp của mình. Nhưng Jisoo lại thường xuyên đến trường vào mỗi buổi sáng, cô đến chỉ vì quá chán nản khi phải ở nhà một mình, với lại cũng muốn học sớm để bắt kịp chương trình sau này. Bộ váy đồng phục tươm tất gọn gàng, vẫn tươi tắn, xinh đẹp như mọi khi, chẳng có một chút biểu hiện nào là đau buồn từ chuyện tình cảm hôm trước.
Vừa bước vào cổng, Jisoo đã bị Seulgi kẹp cổ kéo vào lớp, bắt đầu công cuộc lấy lời khai
- Sao rồi? Cảm giác thất tình như thế nào?
- Tao không có một chút đau buồn nào, lạ thật
- Vậy là cậu không thật sự thích chị ấy rồi, Jisoo à_ Joohyun ở phía trên xoay xuống
- Ý cậu là sao? nếu không thích thì tại sao bản thân mình lại muốn theo đuổi chứ?
- Tại mày bị khùng đó....thì....Cậu nói tiếp đi_ Seulgi cười nhạo nhưng bị Joohyun trừng mắt nên không dám nói gì nữa
- Thì....cái này gọi là ngộ nhận đó, có lúc nào cậu tự hỏi" mình có thích chị ấy không hay là mình chỉ rung cảm nhất thời trước người ta?" chưa?
- À..Cái đó không. Hôm qua mình chỉ bực khi bị mang tình cảm ra làm trò đùa thôi, với những con người như vậy chẳng có gì để bận tâm.
- Ừ, vậy được, tí chúng ta đi chơi là quên hết ấy mà, sẵn kiếm thêm vài chị cho cậu ha
- Thôi, không cần, mình chán rồi.
- Rồi sẽ có người giũa lại cái nết của mày thôi_ Seulgi nhìn cô khinh thường
- À mà nghe nói sắp có cô giáo dạy toán mới vào dạy lớp mình đó. Nghe bảo xinh lắm, trẻ tuổi chắc là sẽ hợp với mày- Sao mày biết đến người ta vậy?_Jisoo hỏi
- Ba tao hiệu trưởng mà, hahaaa. Nói chứ tao chưa có biết mặt
- Vậy cũng nói_ Cô bĩu môi
Tiếng chuông vang lên khiến không gian trở nên im lặng, ai về bàn nấy, bắt đầu những tiết học dài dăng dẳng. Hôm nay Jisoo có tận 2 tiết toán, cái môn cô ghét nhất trên đời, cũng là môn học kéo thành tích của cô xuống nhiều nhất. Sau khi trải qua hai tiết toán cũng là hai tiết kết thúc buổi học, Jisoo lập tức gục đầu xuống bàn. Nhưng lại bị Seulgi cùng hội bạn thân hấp tấp kéo ra về để tắm rửa chuẩn bị đi chơi.
Đi khu vui chơi thì cũng không có gì phải trang trọng nên Jisoo quyết định mặc một chiếc áo thun trắng, quần tây đen và giày thể thao trắng, cột tóc cao lên cho dễ hoạt động. Đâu có ngờ phong cách đơn giản, năng động này lại thu hút ánh mắt mọi người đến vậy. Đi ra đường cứ một lúc là có vài người đưa ánh mắt dòm ngó về phía Jisoo. Nhưng 4 cô gái chẳng để tâm đến xung quanh, họ càn quét hết khu vui chơi này đến khu vui chơi khác, chơi những trò cảm giác mạnh chỉ vì muốn Jisoo dùng nỗi sợ lấp đầy đi chuyện không vui vừa qua. Đúng thật, chơi xong cô hoàn toàn kiệt sức. Cả bọn rủ nhau vào một quán nước quen thuộc bên cạnh công viên, là địa điểm xếp hàng đầu trong lựa chọn của rất nhiều người. Không gian rộng, thoải mái rất phù hợp cho việc học tập và hò hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher
FanfictionMình muốn lưu ý một chút với bạn trước khi bạn bắt đầu đọc fic của mình. Đây là longfic đầu tiên mà mình viết, văn phong còn khá kém, bạn nên cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu cho bạn. Mình rất cần sự góp ý và chỉnh sửa từ các bạn. Tất nh...