Phần 6

3.4K 249 6
                                    

Sau khi tan học, từ chối hết những lời rủ rê ở lại của bạn bè, Jisoo một mạch chạy xe về nhà để chuẩn bị cho buổi học chiều nay. Đột nhiên có hứng thú đến lạ. Cô mở chiếc tủ quần áo mà màu chủ đạo chỉ có đen và trắng của mình ra, lấy một chiếc áo sơ mi xanh sọc cùng quần jeans xanh khác biệt, soạn đầy đủ sách vở rồi đi ra khỏi nhà. Jisoo ăn trưa ở bên ngoài, không quên mua thêm nước uống, có mặt ở nhà Jennie khi mới hơn 1 giờ. Bản thân cũng do dự có nên gọi nàng hay không, cô tới sớm quá chăng?

- Cô Jennie ơi! cô ơi cô ơii~_ Đứng hoài cũng biết mỏi chân, sợ nước tan hết nên cô làm liều gọi luôn

 Jennie đang ngủ trưa ở trên lầu, nghe tiếng gọi như đang hát giống tiếng của Jisoo, bất giác mở mắt. Nhìn lại đồng hồ, mới có 1h20p, tự nhiên hôm nay ham học thế trời? Nàng tức tốc đi vào nhà vệ sinh, rửa mặt, thay đồ, rồi liền đi xuống. Jisoo vẫn đang đứng ở dưới hát, thấy Jennie sau 10 p liền đi ra, cô đứng nghiêm chỉnh lại. Lúc nàng mở cửa rào cô mới nhìn ra là nàng vừa mới ngủ dậy, hai bên má còn phồng phồng lên trông đáng yêu vô cùng.

- Chị đang ngủ trưa sao? xin lỗi, em ham học quá_ Cô viện cớ cho sự u mê của mình

- Ừ, chẳng biết có phải ham học không, vào nhà đi_ Nhìn thoáng qua thôi cũng biết cô nhóc này muốn gì rồi

- Em ngồi đó đợi một chút

 Jisoo gật đầu, nàng đi lên lầu rồi trở xuống với một sấp tài liệu thật dày. Nhìn thôi Jisoo cũng bắt đầu cảm thấy hối hận rồi, biết vậy lúc nãy ở nhà đánh một giấc rồi mới đi. Hay là do cô phá giấc ngủ của nàng nên nàng giận, trả đũa lại cô? 

- Em làm cái này đi, câu nào không hiểu chị sẽ giảng lại

- Nini à, thế này có nhiều quá không vậy?_ Cô cầm đống tài liệu toán trên tay, cười ra nước mắt

- Không nhiều, Mấy đề sau dạng cũng giống đề đầu, chỉ cần em giải được một số thôi

- Ùm, nè chị uống nước đi._ Jisoo lấy ly nước mới mua lúc nãy, cắm ống hút rồi đưa lên cho nàng

- Cảm ơn em_ Jennie cười, nụ cười gây sát thương nhiều nhất đối với Jisoo

 Họ chia ra việc ai nấy làm, Jisoo đang cặm cụi với đống bài toán, còn Jennie thì đang đọc sách. Đối với Jisoo thì đống bài này không quá khó, nhưng mà phải tìm một câu hỏi để được bắt chuyện với Jennie, không gian quá yên tĩnh cũng khiến cô ngột ngạt.

- Nini à, câu này làm thế nào

- Đâu? 

 Jennie khom người xuống để nhìn đề, người nàng bây giờ đang cọ sát với lưng của cô. Nàng không biết, nhưng con người kia mặt đỏ như trái cà chua rồi, cứ như vầy sẽ không chịu nổi mất. Jisoo ngồi bất động như cục đá, không dám nhúc nhích. Miêu tả tình trạng hiện tại một chút, Jisoo thì đang ngồi ở dưới nền để cho bằng với cái bàn, còn Jennie thì ngồi trên Sofa sau lưng cô, nên khi nàng khom xuống thì phải dí sát vào người Jisoo.

- Bài này cũng không phức tạp. Em làm như thế này_....- Ra rồi đó, hiểu chưa?_Nàng cuối xuống nhìn cô

Jisoo ngước lên bắt gặp ngay khuôn mặt xinh đẹp kia đang nhìn mình, tim đánh trống liên hồi.

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ