Phần 42

2.7K 245 24
                                    









Jennie nhất thời trở nên mơ hồ vì hành động mạnh tay của Jisoo, mặt nàng nhăn lại bởi cơn đau nhói ập đến khi lưng bị va mạnh vào tường, thế mà ánh mắt Jisoo lúc này vẫn không một chút lay động, cứ thế mà quát thật to vào mặt nàng.

Chưa kịp nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, Jennie một lần nữa chứng kiến Jisoo bị người đàn ông trước mặt đẩy ngã ra sàn, còn bản thân lại được anh ta ôm lấy vai kéo về phía sau như một hành động bảo vệ. Nàng cảm nhận được một cả khoảng trống trải đằng sau tấm lưng rộng lớn ấy, nàng không cần nó, nàng cần Jisoo.

Ánh mắt vội chuyển sang người con gái đang ngồi bẹp trên sàn, nhìn Jisoo yếu ớt tựa lưng vào tường. Jennie xót xa vô cùng, trong phút chốc quên mất cơn đau đang còn âm ỉ trên lưng mình, cơ hồ muốn lao đến bên cô, ôm lấy Jisoo vào lòng. Nhưng thứ dập tắt dòng suy nghĩ vừa rồi chính là nụ cười nhạt nhòa từ người nàng yêu. Jennie thẫn người, bối rối không dám bước đến, càng không đủ can đảm để dối diện với ánh mắt trong trẻo nhưng chứa đầy bi thương ấy của cô.

Jisoo lấy lại bình tĩnh, khó khăn tựa vào tường mà đứng dậy, cười nhẹ với nàng, đặt vào đôi mắt nâu kia một nỗi vấn vương khó tả, rồi không một chút lưu tình mà quay đi. Đến khi Jennie nhận thức được mọi thứ thì cũng đã quá muộn, chỉ thấy bóng dáng quen thuộc đang trở nên xa dần về phía cầu thang, nàng bất giác gọi tên cô, nhưng chẳng nhận được hồi âm.

Jisoo rời đi, trót nở trên môi một nụ cười chứa hàng vạn tâm tư, đôi môi ấy, từng là nơi cô đặt vội lời yêu nàng.

Jennie bối rối vô cùng, định đuổi theo Jisoo thì đúng lúc bị một lực mạnh nắm lấy cổ tay kéo lại. Nàng khó chịu nhìn về phía Lee Min Joon, anh ta khiến nàng cảm thấy mệt mỏi, cố rút tay về nhưng không thể. Min Joon quan sát thái độ của Jennie, càng siết chặt cổ tay nàng hơn

- Để nó đi đi, con nhóc đó có gì tốt mà khiến em khổ sở đến vậy hả?

- Jennie, anh thích em.

Lee Min Joon bày tỏ lòng mình, ánh mắt trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết, bàn tay bên dưới cũng dần nới lỏng. Jennie không nghĩ nhiều, vội hất tay anh ta ra, câu tỏ tình lúc nãy nàng không thèm để vào tai, một mực chạy đi muốn đến với Jisoo càng nhanh càng tốt. Min Joon đuổi theo bắt lấy nàng dí sát vào tường, ghì chặt lấy hai vai, vội cúi đầu xuống định hôn nàng thì bị Jennie nhanh chóng gieo vào mặt một cú tát, cũng không quên dùng móng tay của mình bấu thật mạnh vào má anh ta. Lee Min Joon ôm lấy một bên mặt đau đớn, theo phản xạ mà vội rời khỏi người nàng, ra giọng trách móc

- Em làm gì vậy hả? Rốt cuộc Kim Jisoo kia có cái gì tốt, nó thua anh về mọi thứ, em không thấy rõ sao?

- Jisoo hơn anh ở chỗ...là em ấy có được tình yêu của tôi.

Jennie nhẹ giọng đáp lại, ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào người đàn ông trước mặt, khóe môi tự vẽ lên một đường cong hoàn hảo, đôi mắt phượng quyến rũ đến mê người, Min Joon đứng đơ ra đó, nhất thời chưa tiêu hóa được câu nói của Jennie, anh ta vẫn đang bị cuốn hút bởi ánh mắt của nàng, Jennie rời đi từ khi nào cũng không hay biết.

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ