Phần 24

2.9K 204 16
                                    


   Tháng 1, cuối cùng thì thời điểm mà Kim Jisoo mong đợi nhất cũng đã đến, hôm nay là ngày 3 tháng 1, ngày đặc biệt nhất đối với Jisoo, là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của cô, ngày cô chính thức bước sang tuổi 18, cái tuổi đẹp, nhiệt huyết và tràn đầy sức sống, được tự do làm những thứ mình muốn mặc cho con đường gập ghềnh, đầy rẫy thử thách ở phía trước. Jisoo đã từng không màng đến tương lai, cô cứ sống như thế, sống với một tuổi trẻ tẻ nhạt mặc kệ thời gian tự quyết định tất cả, cho đến khi gặp được Jennie - người khiến cô nguyện vứt đi hết mọi suy nghĩ bồng bột của mình.

------------------------

Ông bà Kim dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc thật lớn cho đứa con gái nhỏ của họ, rồi mời họ hàng gần xa đến dự, lúc nhỏ Jisoo bị chê là thấp bé, không xinh xắn, hai người cũng muốn cho bọn họ rửa mắt. Tuy nhiên Jisoo lại không đồng ý, chỉ muốn một bữa tiệc bình thường được tổ chức trong sân vườn, mời bạn bè và những họ hàng gần, nếu ba mẹ cô thích thì có thể mời thêm bạn bè của họ đến chơi, dù sao chỉ có hai người họ là bậc trưởng bối thì rất buồn. Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng không có tuyết rơi, thưởng thức lẩu và đồ nướng sẽ rất tuyệt.

Jisoo không thích quá khoa trương nên chỉ mời một số bạn bè trong lớp, còn có hai bà chị nhây của cô là Lisa và Rosie, tất nhiên là không thể thiếu Kim Jennie rồi. Ông bà Kim lúc đầu chỉ mời một vài bạn bè cùng họ hàng ở gần, nhưng mời người này không mời người kia thì kì quá, nên đành phải mời luôn hết một lượt, dù gì ông bà cũng làm kinh doanh nên mối quan hệ rất rộng rãi, cũng vì thế mà khâu chuẩn bị trở nên mất thời gian hơn. Ngoài những người được thuê tới thì ba người bạn thân của Jisoo đến rất sớm để bơm bong bóng và trang trí giúp một vài thứ trong nhà. Jisoo còn đích thân vào bếp cùng mẹ chuẩn bị thức ăn và làm đồ uống. Cũng nhờ vậy, công cuộc chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật được hoàn thành chỉ trong một buổi chiều.

--------------

Tối đến, mọi người đều có mặt rất đầy đủ. Jisoo vẫn theo đuổi phong cách cá tính của mình, Jeans đen cùng áo sơ mi trắng được đóng thùng một nửa phía trước, phía sau được thả tự do, tóc xõa dài ngang lưng rất ra dáng một cô gái trưởng thành, phía dưới là đôi giày thể thao adidas màu trắng năng động. Nhân vật chính vừa bước ra khiến ai cũng phải ngây ngốc, Kim Jisoo quả nhiên là rất xinh đẹp, mang theo nụ cười đầy kiêu ngạo cùng nét mặt vô cùng tự tin. Ông Kim hài lòng nhìn sang một số người không có thiện cảm với cô lúc nhỏ, rốt cuộc bọn họ đã sáng mắt chưa? Jisoo đến chào các vị trưởng bối một tiếng, mọi người đều khen cô không ngớt lời, một vài người còn có ý kết thông gia với gia đình cô nữa chứ

- Jisoo con bé nhà anh chị xinh quá, tôi có một đứa con trai cũng lớn hơn con bé vài tuổi, hay là chúng ta...._ Một người trong số đó nói

- Không, con trai tôi hơn con bé có một tuổi đây này, học tốt, gia cảnh cũng không thua kém...

-.....

- Xin lỗi, cảm ơn ý tốt của cô chú ạ, nhưng con đã có người yêu rồi._ Jisoo lịch sự từ chối

- Ồ, thật vậy sao, người ấy chắc may mắn lắm nhỉ?_ người phụ nữ cười gượng

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ