Phần 7

3.4K 211 18
                                    

- Jisoo à, dậy đi con, trễ rồi!!!

- Hả? gì, ba mẹ về từ lúc nào vậy?_ cô mơ màng, lười biếng mở mắt ra

- Ơ cái con ngốc này, mẹ đi công tác riết rồi mày bị lú luôn hả? Hai ngày trước mẹ còn ra mở cửa cho mày, con gái con rứa đi chơi tới tối đêm mới chịu về nhà._ Bà Kim thấy đứa nhỏ này quên mất mình, liền phát cáu lên

- Con xin lỗi mà, con quên hihi, thôi đừng có cáu quá, có nếp nhăn kìa._ cô chỉ lên nếp nhăn trên trán bà

- Con này!!! Đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng lẹ! Trễ học!!!!

   Bà kim nói xong liền xuống dưới nhà bếp cùng ông Kim ngồi chờ cô xuống ăn sáng, 10p sau cũng thấy Jisoo đi xuống. Hai ông bà nhìn qua Jisoo đánh giá một lượt, con gái của họ đã lớn thế này rồi, rất ra dáng người trưởng thành, xinh đẹp, khá cao ráo, học cũng không tệ. Đến bây giờ họ mới có thời gian chứng kiến sự thay đổi vô cùng lớn này.

  Ông Kim vẫn bình thản cầm tách cà phê lên mà uống, rất nhanh giấu đi sự xúc động của mình, vừa ăn vừa trò chuyện với cô

- Dạo này thế nào rồi con?

- Vẫn bình thường ạ

- Sau chuyến công tác này, ba mẹ sẽ ở nhà thường xuyên

- Thật sao? Yêu appa umma_ Jisoo cười híp mắt tưởng chừng như không thấy cả mặt trời, hai ông bà thấy con gái vui như vậy cũng vui lây, đúng là bỏ rơi nó khá lâu rồi.

- Con bé mà con thích lúc trước sao rồi? Người ta đã mở lòng với con chưa?_ Bà Kim hỏi

- Hả? Đã kết thúc hơn 3 tháng rồi, hai người nên cập nhật tình hình mới đi nhá

- Rồi bây giờ mày thích đứa nào nữa?

- Con đang thích một chị lớn tuổi hơn, cỡ 4 tuổi, người ta đáng yêu dữ lắm_ Jisoo nói với vẻ rất tự hào, rồi ngồi luyên thuyên về cô gái đó cho ba mẹ mình nghe.

- Trời ạ! rồi người ta có thích mày không mà nói chuyện tự tin dữ con?

  Ông Kim với bà Kim đều bất ngờ, bất ngờ vì lần đầu nghe đứa con này khen ngợi cô gái kia nhiều đến như vậy. Cô gái lần trước, Jisoo chỉ nói là " thích " thôi chứ không hề đề cập đến những thứ khác, cũng chưa bao giờ kể cho hai ông bà nghe một tí gì, cả hai còn chẳng biết cô gái lúc trước diện mạo ra làm sao nữa. 

- Dạ đang xác nhận, thôi con đi học đây_ Vừa dứt lời cô đeo cặp lên vai phi thẳng ra khỏi nhà, hôm nay tâm trạng Jisoo khá tốt vì cuối cùng ba mẹ cũng về với cô rồi a.

 Ông bà Kim ngồi đó ngao ngán thở dài, tư tưởng của ông bà rất phóng khoáng, cho phép Jisoo yêu sớm và đặc biệt là không phân biệt nam nữ, miễn sao người đó tốt là được. Không phải là ông bà không muốn có cháu để bế, nhưng thời đại bây giờ tiên tiến rồi, ai lại mang trong mình tư tưởng kì thị tình yêu đồng giới nữa, điều quan trọng nhất vẫn là con gái họ phải hạnh phúc. Đối với ông bà Kim, không có thời gian ở bên Jisoo thường xuyên là một thiếu sót rất lớn đối với cô rồi. Bây giờ cả hai chỉ muốn con gái của mình thật vui vẻ, có người giúp nó cười mỗi ngày là được, họ chẳng cần người kia phải giàu có hay gì cả, chỉ cần hai đứa yêu nhau và đối phương phải thật sự tốt với con gái họ thì hai ông bà sẽ nhiệt tình ủng hộ.

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ