- Jennie à, chị ra đây nói chuyện với em được không?
- Jennie ơi.....đừng giận em nữa mà, ra nghe em giải thích đi mà....
- Nini, đôi chân dài của Soo sắp gãy vì đứng quá nhiều rồi nè, họng cũng sắp khan vì kêu tên chị nè, làm ơn ra đánh chết em cho tới khi nào chị hết giận đi mà
Jisoo vẫn như thế, đã một tuần rồi, ngày nào cũng đứng dưới nhà gọi cho Jennie nhưng nàng không nghe máy, nhắn tin không trả lời, kêu cửa cũng không có hồi âm. Jisoo chỉ biết đến nhà nàng mỗi ngày để năn nỉ, cửa thì đóng, người cũng không thấy, cô nhớ nàng muốn chết rồi, muốn ôm nàng, muốn nàng nghe cô giải thích. Jisoo đã thử kêu Lisa đến để dụ dỗ Jennie ra, cuối cùng Jennie không cho Lisa vào nhà luôn, tiếp đến là nhờ Rosie gọi cho nàng, nghe thấy giọng Jisoo nàng liền cúp máy ngay lập tức. Jisoo đang lo không biết cả tuần nay người yêu của cô có ăn uống đàng hoàng hay không, đã gầy rồi mà còn nhịn ăn, tưởng tượng một ngày đôi má bánh bao kia xẹp xuống, trời ơi cô còn xót hơn bộ dạng thảm hại của mình lúc này.
Jennierubyjane_ (online)
Jennie ah~, mưa rồi kìa
Làm ơn mở cửa cho em vào đi.....lạnh chết mất
Vậy em về đi
Em không có xe về, nini đưa em về đi
Lúc nãy tôi thấy xe em bên dưới
không có mà, chị ra ban công nhìn xuống đi
em đứng bơ vơ có một mình
* làm ơn đi ra cho tôi ngắm chị một xíu đi, có vậy tôi mới mãn nguyện mà đi về*
Giấu thì giấu cho kĩ, để lòi cái đít xe ra kìa
gạt chân chống thì gạt nhẹ nhẹ thôi, ồn quá
( Jisoo thật muốn khóc vì kế hoạch ăn vạ ngu ngốc của mình, đành rút lui thôi)
vậy thôi, em đi về...em yêu Jennie
Jisoo luyến tiếc tắt điện thoại rồi buồn bã ngước lên cửa sổ, lòng thầm nghĩ : " trời má, bả nhìn xuống bằng cách nào vậy?", cô lủi thủi quay xe chạy về nhà, trời vừa lạnh vừa mưa thế này, người như Jennie khó mà lay động được, ngày mai đến tiếp vậy. Chắc chắn khi Jennie hết giận cô sẽ đi xử con mụ điên Suzu kia.
Jennie đọc được dòng tin đó thì cũng có một chút rung động, nàng ra ban công nhìn xuống, đúng là Jisoo đã về rồi. Nếu cô không về chắc nàng sẽ cho cô vào nhà thật mất, trời vừa lạnh vừa mưa to thế kia mà.
--------------------------------------------------------------------
5 P.M....
Hi_sseulgi(online)
Jisoo à, rảnh không?
Có chuyện gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher
FanfictionMình muốn lưu ý một chút với bạn trước khi bạn bắt đầu đọc fic của mình. Đây là longfic đầu tiên mà mình viết, văn phong còn khá kém, bạn nên cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu cho bạn. Mình rất cần sự góp ý và chỉnh sửa từ các bạn. Tất nh...