Sooyaaa_ instagram
có Jennierubyjane_, Lalalalisa_m và 1,031 người khác đã thích
Sooyaaa_ Waiting for someone
Xem tất cả 215 bình luận
Hi_sseulgi ủa tính hoá đá ở đó luôn hả???
-> Sooyaaa_ Làm hòn vọng thê
Lalalalisa_m nó chờ ai nữa kìa @Jennierubyjane_!
-> Sooyaaa_ @Lalalalisa_m làm việc nhanh nhanh rồi trả Jennie về đây
-> Jennierubyjane_ Tại cậu mà tụi mình mới xa nhau đó Lisa
-> Lalalalisa_m Ăn hiếp tôi, tôi méc vợ yêu @Roses_are_rosie
-> Roses_are_rosie Rảnh rỗi quá nhỉ? công việc chất đống lo làm đi
-> Lalalalisa_m hic...
Hongsuzu Đi đâu đấy Jisoo?
-> Sooyaaa_ không liên quan đến chị
Azu_nie Ngồi chờ tiếp đi, em hốt Kim Jennie đi
-> Sooyaaa_ mày thử đụng đến vợ bà xem, còn cái nịt!
------------------
Jisoo đang nằm dài trên sofa nhà mình lướt instagram và trả lời các bình luận từ bài viết lúc nãy. Đã mấy tháng rồi cô mới đăng một tấm ảnh hiếm hoi lên đó. Đang rất vui vẻ trả lời, đến bình luận của Suzu cô liền bị làm cho mất hứng tắt luôn điện thoại ném sang một bên. Jisoo nghĩ mình cần nói chuyện rõ ràng với chị ta, không thì cho chị ta hẳn một bài học, cứ bám dai như đĩa còn ra vẻ bản thân là người bị hại thì có ngày Jennie của cô sẽ hiểu lầm tiếp mất, cô không quan tâm đến suy nghĩ của người khác, chỉ duy nhất Jennie thôi.
Nhắc đến Jennie, hôm nay nàng đã đi cùng Lisa và Rosie để giúp họ làm một vài việc ở các công ty nên vắng nhà, nếu không Jisoo đã bám dính lấy nàng chứ chẳng rảnh mà nằm ườn người ở nhà như thế này. Jisoo gác tay lên trán suy nghĩ, tuy lúc trước Lisa đã từng nói cho cô biết sở thích, tật xấu và thật nhiều thứ về Jennie, nhưng chị không hề đề cập đến công việc. Cô thật sự thắc mắc là trước khi vào trường này dạy Jennie đã làm gì, nàng không có người thân, cuộc sống lại rất thành đạt, cô đã từng có suy nghĩ rằng nghề giáo viên này không phải công việc chính của nàng sau đó lại bị bỏ quên đi, bây giờ ngẫm lại, cô cảm thấy mình chẳng hiểu biết gì nhiều về Jennie cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher
FanfictionMình muốn lưu ý một chút với bạn trước khi bạn bắt đầu đọc fic của mình. Đây là longfic đầu tiên mà mình viết, văn phong còn khá kém, bạn nên cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu cho bạn. Mình rất cần sự góp ý và chỉnh sửa từ các bạn. Tất nh...