Jennie xong việc thì trời cũng đã tối, lúc nãy, Park Dong Yul có ngỏ lời mời nàng ăn tối cùng nhau, nhưng Jennie từ chối, nàng không thể ăn với Jisoo thì làm sao có thể vui vẻ ngồi ăn với anh ta đây. Thầy Park đưa nàng về nhà, lúc sáng, Jennie định tự đi đến nhà Jisoo, nhưng anh ta gọi đến và nói trên trường có một số chuyện, ngỏ lời muốn đi cùng nàng vì anh ta cũng có việc gần đó và để khi trong trường có việc đột xuất thì sẽ không đến trễ, anh ta là người nắm rõ các lịch họp và phân chia công việc cho giáo viên. Jennie nghĩ nếu từ chối hoài thì không lịch sự, chỉ đi cùng thôi thì chẳng sao cả, liền đồng ý đi cùng anh ta.
Lên đến phòng, Jennie mở điện thoại lên thì đã hết pin mất rồi, nàng khó hiểu khi lúc nãy còn tận 20%, bây giờ sập nguồn luôn rồi. Không nghĩ ngợi gì nhiều, Jennie ghim sạc điện thoại rồi đi tắm, sau đó lên giường ngủ tới sáng mặc kệ chiếc bụng đói.
-----------------------------------------------------------------------------------------
6 giờ rưỡi sáng, Jisoo bị đánh thức bởi đoạn nhạc mở đầu của bài hát " Kill This Love" được cài làm nhạc chuông báo thức trong điện thoại, khó khăn mở lên đôi mắt nặng trĩu, với tay lấy điện thoại tắt báo thức rồi ngồi dậy vươn vai một cái, cả cơ thể đau nhức mệt mỏi vô cùng. Hôm qua cô đã ở trường cho đến khi bị bảo vệ phát hiện và đuổi về nhà, phơi mình trong tuyết lạnh cũng tầm 2,3 tiếng cùng với vết thương chưa được xử lý ở mu bàn tay càng khiến Jisoo thê thảm hơn. Về đến nhà ba mẹ đã đi ngủ nên cô cũng chẳng thèm quan tâm đến cái tay của mình, cứ thế mà ngả lưng xuống giường ngủ tới sáng.
Jisoo xuống giường đi vệ sinh cá nhân, thay đồng phục, tự băng sơ lại vết thương rồi mang balo đi xuống nhà. Bà Kim đang dọn đồ ăn ra bàn thấy cô định đi ra khỏi nhà liền lên tiếng
- Soo, ăn sáng rồi hãy đi học, chưa muộn mà con?
- Thôi mẹ, hôm nay lớp có bài kiểm tra, con lên trường ăn cũng được. Con đi nha.
Cô vừa mang giày vừa đáp lại bà Kim, bà chưa kịp nói tiếp thì chẳng thấy bóng dáng con gái đâu nữa rồi. Cả hai ông bà đều biết chuyện tối hôm qua, cũng biết Jisoo về ngay lúc nào nhưng lại không dám làm phiền cô. Nhìn con gái mình đang vui vẻ lại vì tình yêu mà chật vật như thế thì cha mẹ nào chẳng đau lòng, Jisoo cũng lớn rồi, đã đến lúc để cô tự quyết định mọi việc của mình, ông bà không muốn quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cô, chỉ mong Jisoo luôn hạnh phúc thôi là đủ. Nét mặt buồn thiu của Jisoo lúc nãy cả hai đều thấy rất rõ, nhưng càng biết rõ hơn một điều, người có thể làm con mình vui vẻ trở lại là một người khác, không phải hai ông bà.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Jisoo do dự đứng ngoài cửa lớp không dám bước vào, vì khi ngồi xuống ghế rồi, hai tiết đầu tiên sẽ là địa ngục khi phải đối diện với Jennie. Soyeon ngồi trong lớp thấy cô gương mặt đăm chiêu đứng ở đó liền chạy đến kéo vào chỗ ngồi, Seulgi và Joohyun cũng xúm lại hỏi chuyện.
- Hôm qua có gặp cô Jennie không?_ Soyeon hỏi
- Không._ Jisoo né tránh ánh mắt mong đợi của tụi nó mà trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher
FanfictionMình muốn lưu ý một chút với bạn trước khi bạn bắt đầu đọc fic của mình. Đây là longfic đầu tiên mà mình viết, văn phong còn khá kém, bạn nên cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu cho bạn. Mình rất cần sự góp ý và chỉnh sửa từ các bạn. Tất nh...