Thời điểm cuối thu cũng là lúc kết thúc một năm học. Một hành trình rèn luyện kéo dài suốt bao nhiêu năm tháng chỉ gói gọn lại trong hai ngày thi, vì thế cũng thuận theo thời gian mà trôi qua thật nhanh. Và bù đắp cho quá trình ôn thi đầy vất vả ấy chính là những chuyến du lịch tập thể của các giáo viên và toàn bộ học sinh trường Huyndai Senior.
Chuyến đi ba ngày hai đêm đến Busan bắt đầu khởi hành vào lúc 2 giờ chiều, bao gồm hai lớp học. Do cùng một điểm đến nên các giáo viên đã sắp xếp đi cùng nhau và đặt sẵn một khách sạn để nghỉ ngơi. Học sinh đa số đều có mặt tại điểm xuất phát trước nửa tiếng để điểm danh và kiểm tra lại hành lý.
Jisoo hôm nay có vẻ không được vui vì chuyến du lịch này có cả sự tham gia của thầy Lee Min Joon, và đặc biệt ghét bỏ với việc thầy ấy ngồi cùng một xe với lớp cô. Lee Min Joon bắt gặp ánh mắt Jisoo nhìn về phía mình cũng đáp trả lại bằng biểu cảm ghét bỏ không kém. Anh ta để ý đến cái đống hành lý của Jisoo, tỏ thái độ khinh khỉnh vì sự cồng kềnh của nó, và tất nhiên Jisoo cũng biết điều đó. Mục đích của cô trong chuyến đi này không phải chỉ ở lại vui chơi 3 ngày 2 đêm như mọi người, nói đúng hơn là đi cùng nhưng không về cùng.
Suốt mấy tiếng liền, ai nấy đều tìm đến giấc ngủ để dưỡng sức, riêng Kim Jisoo là ngồi tra lại bản đồ, kiểm tra lại những địa chỉ mà Rosie đưa cho, bao gồm nhà và cả những nơi Jennie thường xuyên ghé qua để làm việc. Có lẽ là do mong muốn được gặp nàng dâng lên cao quá, nên cô háo hức đến nỗi chẳng thể nào yên giấc được.
------------------
Xe dừng lại ở khách sạn đúng như dự tính vào khoảng 6 giờ tối. Cả đoàn chia phòng, sắp xếp hành lý, sau đó kéo nhau ra ngoài ăn tối và tham quan Busan về đêm. Trước khi đi, Jisoo đã lẻn qua phòng cô chủ nhiệm thân yêu, mục đích là để xin xỏ
- Không được đâu Jisoo, chúng ta đang đi chung với nhau tại sao em lại muốn tách ra?_ Cô Kwon nổi cáu vì nghĩ Jisoo muốn tách khỏi đoàn để đi làm việc riêng
- không phải, em dự định đi một lúc thôi...Chỉ là nếu cô thấy em về trễ thì lúc điểm danh cứ bỏ qua em. Em hứa ngày mai sẽ có mặt tại địa điểm thứ 2 theo lịch trình...và mang đến bất ngờ cho mọi người nữa...làm ơn đi mà cô Kwon, việc này quan trọng đối với em lắm.
Cô Kwon đối với nét mặt cầu xin thảm thiết của Jisoo là không thể không mềm lòng, đành phải gật đầu đồng ý
- Được rồi. Nhớ là đến nơi phải nhắn cho cô hiểu chưa? Để em đi một mình cô cũng lo.
Lòng Jisoo vui như mở hội, xém nữa là phải dùng đến nước mắt rồi. Cô cười rạng rỡ ôm lấy cô Kwon thay lời cảm ơn, quay về phòng nhét một bộ quần áo và vài vật dụng cá nhân vào balo rồi chạy xuống dưới sảnh tập trung, nắm bắt thời cơ lặng lẽ tách khỏi đoàn.
------------
Busan thật sự rộng lớn, nhưng may mắn thay, bản đồ trên điện thoại cho thấy vị trí cô đang đứng ở rất gần một trong những cửa hàng mà nàng quản lý, có thể đi bộ đến đó. Sau một lúc tìm đường cô cũng thấy được một cửa hàng tiện lợi gần trường đại học pukyong với cái tên JLC giống như địa chỉ trong điện thoại, Jisoo không do dự mà bước vào đó, nét mặt trở nên ngây ngốc trước không gian thoáng mát bên trong, bên cạnh cửa ra vào còn được bày trí một dãy bàn ghế để nhìn ra khung cảnh bên ngoài, trang trí cũng thật tỉ mỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher
FanfictionMình muốn lưu ý một chút với bạn trước khi bạn bắt đầu đọc fic của mình. Đây là longfic đầu tiên mà mình viết, văn phong còn khá kém, bạn nên cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu cho bạn. Mình rất cần sự góp ý và chỉnh sửa từ các bạn. Tất nh...