Phần 52: Yêu xa

2.5K 274 27
                                    

    Loay hoay cũng đã đến những ngày cuối cùng của chuỗi ngày dài ôn thi tốt nghiệp. Hôm nay là chủ nhật, nhân lúc trời thu mát mẻ, Jisoo hẹn nhóm bạn cùng lớp dành ra một ngày chơi thể thao để rèn luyện cơ thể sau những hôm miệt mài cắm mặt vào những trang sách.

---------------

    Giữ quả bóng trong tay, lượn qua lượn lại vài vòng trên sân bóng rổ của trường với âm thanh cổ vũ náo nhiệt từ bên ngoài. Đội của Jisoo dường như thu hút được rất nhiều sự chú ý, riêng Jisoo với bộ đồng phục bóng rổ mang màu tím cô yêu thích, tóc cột cao, mồ hôi mướt mát thi nhau chảy dài xuống phần cổ trắng nõn, gương mặt ướt đẫm có chút ửng đỏ vì thở dốc, đôi tay thoăn thoắt nhuần nhuyễn truyền bóng, kết hợp với đồng đội để đưa bóng vào rổ của đối phương. Bộ dạng lấm tấm mồ hôi của Jisoo lúc này trông vô cùng quyến rũ và hút mắt người xem.

     Joohyun nhìn bạn thân mình chỉ mới một hiệp bóng đầu tiên mà đã mang về cả một hàng người hâm mộ, nam nữ có đủ, trong lòng không khỏi cảm thán, được một lúc lại quay sang cười cười với Soyeon bên cạnh

- Ê Soyeon, có trò này vui lắm nè. Chơi không?

  Soyeon không do dự gật đầu, kề tai lại gần để nghe Joohyun bày trò

*Tách* *Tách*_ một vài tấm ảnh và video về trận đấu hôm nay được lưu vào điện thoại, tất nhiên là đã được gửi đi.

     Cả hai đang vui vẻ khi thấy dòng chữ "đã xem" hiện trên màn hình, bất chợt xung quanh vang lên tiếng xì xầm không ngừng của những người đứng bên ngoài, các thành viên tham gia đều tập trung về giữa sân bóng. Soyeon và Joohyun cũng rất nhanh chạy đến, nhận thấy người ngồi ở giữa vòng vây kia là Jisoo đang ôm lấy khuỷu tay rướm máu thì càng trở nên lo lắng hơn. Cả hai vội chen vào dòng người đi đến đỡ cô đứng lên

- Tôi thấy rõ ràng chính cậu đã đẩy Jisoo té, cậu còn chối à?_Seulgi nắm lấy cổ áo người con trai bên cạnh chất vấn

- Mình...mình không có mà...

- Cậu này...chính là người mà mấy tháng trước bị Jisoo bắt buộc xin lỗi cô Jennie giữa sân trường nhỉ?...à, thì ra là cậu nhân cơ hội muốn trả đũa chứ gì?

   Joohyun chau mày, nét mặt vô cùng khó coi, nàng nhớ rất rõ cái gương mặt gây chuyện nhưng bỏ trốn của tên này nha.

- Mình..._ cậu ta cứng họng, bị nói trúng tim đen rồi.

   Jisoo nhận thấy tình huống căng thẳng thì thở dài lên tiếng

- Thôi bỏ qua đi, chúng ta đến đây để thư giãn, mình chỉ bị trầy xước chút thôi. Mọi người chơi tiếp đi, mình qua kia nghỉ một chút.

- Joohyun, Soyeon về lại chỗ cũ ngồi đi, tao đi vệ sinh rồi quay lại.

    Nghe Jisoo nói vậy cả bọn cũng chỉ biết gật đầu, ai trở về việc nấy, không gây rối ở đây nữa.

------------

    Sau khi lau sơ qua mồ hôi trên người, Jisoo bắt đầu rửa vết thương, bất giác nghiến răng vì một cơn đau rát đột ngột truyền đến nơi khuỷu tay. Được một hôm đi chơi cho khuây khoả lại phải mang thêm một vết thương về nhà, nếu có Jennie ở đây thì tốt biết mấy...Chắc chắn nàng sẽ kí vô đầu cô vì dám xử lý qua loa như vậy. Nghĩ đến Jennie, Jisoo bỗng chốc xụ mặt, một chút tủi thân hiện hữu khiến khoé mắt rưng rưng. Cô lại nhớ nàng rồi, tin nhắn từ sáng đến giờ vẫn chưa thấy hồi âm. Có lẽ là Jennie đang họp và nàng sẽ lại bỏ bữa cho mà xem. Nghĩ vậy cô liền lấy điện thoại ra nhập vài dòng tin nhắn gửi đến nàng, sau đó cất mọi thứ vào túi rồi rời đi.

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ