Từ lúc rời phòng nàng hôm qua, Jennie không nhìn mặt Jisoo lấy một cái, nhắn tin cũng không trả lời, sau cái ôm đầy miễn cưỡng kia, Jennie đã đẩy cô ra băng lại vết thương trên tay rồi dùng một cước đạp đuổi Jisoo ra khỏi phòng, bây giờ thành ra nàng giận ngược lại cô rồi. Jennie không thèm để ý đến Jisoo nữa, lên lớp thấy cô gục mặt xuống bàn thì vẫn cứ thế giảng bài mà không xách tai cô ngồi dậy như mọi khi, cũng không nhắc nhở nữa. Jisoo cũng vì thế mà trở nên khó chịu, nhìn Park Dong Yul cứ ỷ thế mà tiếp cận Jennie còn bản thân không làm được gì.
Jennie cũng đâu có khá hơn, nghĩ là nàng muốn như vậy chắc? Nàng là đang thử cô, muốn cô phải tự biết xác nhận tình cảm đối với mình. Ai bảo Jisoo cứ giữ mập mờ như vậy mà không chịu nói rõ hơn, lại còn đòi chấm dứt mối quan hệ với nàng ngày hôm qua nữa. Thầy Park vừa phá Jisoo xong, biết là hai người đang giận nhau, anh ta từ hôm qua đến giờ càng bám lấy Jennie nhiều hơn. Ăn cũng ngồi ăn chung, làm việc cũng tìm đến nàng khiến nàng thấy phiền muốn chết.
-------------------
Seulgi thấy Jisoo như mất sức sống thì cũng hiểu là cô đang bị Jennie dỗi mất rồi. Phải khó khăn lắm mới lôi được ra canteen ăn uống vào giờ ra chơi, chứ con nhóc này vì yêu mà nhịn ăn mất ngủ từ hôm qua đến giờ, còn tiết thể dục chiều hôm qua, động vào thể thao là chơi điên cuồng suốt mấy tiếng cho đến khi ngã gục xuống, môi thì cười nhưng trong tâm lại không vui. Vừa bưng đĩa cơm ra thì chứng kiến cảnh Jennie ngồi ăn với thầy Park, còn cười nói rất vui vẻ. Mấy cái bàn xung quanh dành cho học sinh đã kín hết rồi, chỉ còn một cái bàn kế bên hai người đó, vì chẳng ai dám ngồi cạnh cô Jennie cả. Jisoo đưa đĩa cơm cho Joohyun, định bỏ đi lên lớp thì bị Soyeon kéo lại.
- Một là ngồi ăn, hai là không bạn bè gì hết, cái bụng xẹp lép thế kia rồi học hành sao nổi? Đừng để người ta nghĩ rằng Jisoo của bọn này nhạy cảm, yếu đuối. Trưởng thành lên đi, Jisoo à, chỉ là một bữa cơm thôi_ Soyeon phân tích cùng với cái gật đầu liên tục của Joohyun và Seulgi.
- Thì ngồi, ra đó trước đi, tao đi mua nước.
Thấy Jisoo đi vào trong, Soyeon liền kéo hai người kia lại nói chuyện
- Chừa chỗ cho nó ngồi kế bên cô Jennie
Hai người còn lại gật đầu. Và đúng như thế, Jisoo đi ra với chai nước ép, thì thấy đĩa cơm của mình đang bị đặt kế bên Jennie. Trời ơi? Mấy đứa bạn của cô? thật nhẫn tâm quá đi, đây là giết người không cần dao rồi còn gì?
- Soyeon ah, nhích vô trong đi bạn yêu_ Jisoo thở dài, trao nụ cười hết sức thân thiện của mình cho Soyeon
- Ứ nhá, người ta ăn gần nửa đĩa cơm rồi mới ra, ngồi xuống đi!!_ Soyeon bĩu môi
Bất đắc dĩ ngồi xuống, liếc mắt qua Jennie, thấy nàng vẫn chăm chú ngồi ăn cô cũng không nói gì. Nhìn sang Park Dong Yul, anh ta đang dùng ánh mắt khiêu khích nhìn cô, sau đó nói chuyện với Jennie
- Có thể cho tôi biết hình mẫu bạn trai của cô không, cô Jennie?
- Tôi không biết, vẫn chưa nghĩ tới._ Nàng nghiêm túc trả lời, đôi mắt xinh đẹp nhìn thẳng vào người đối diện khiến Park Dong Yul đơ người ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher
FanfictionMình muốn lưu ý một chút với bạn trước khi bạn bắt đầu đọc fic của mình. Đây là longfic đầu tiên mà mình viết, văn phong còn khá kém, bạn nên cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu cho bạn. Mình rất cần sự góp ý và chỉnh sửa từ các bạn. Tất nh...