Phần 50

2.9K 223 20
                                    

     Sau khi tránh xa được cơn thịnh nộ của Rosie, cả ba người vừa tìm được chỗ ngồi mới thì Soyeon cũng tạm biệt mà ra về trước, để lại một chút không gian cho hai người còn lại tâm tình. Dãy ghế trong nhà ga từ khi nãy đã trở nên vắng vẻ bởi sự cố xảy ra trước đó, có lẽ tất cả lịch trình hôm nay đều sẽ bị dời lại.

    Jisoo ngồi bên cạnh nhưng đôi tay vẫn vòng qua ôm chặt eo Jennie, vùi đầu vào vai nàng tham lam hít lấy mùi hương dịu nhẹ quen thuộc, thả hết thương nhớ của những ngày qua vào lời nói. Cô đã soạn sẵn trong đầu biết bao lời ngọt ngào dành cho nàng vào mấy phút trước, ấy vậy mà giờ đây lại như một đứa con nít ngọ nguậy cái đầu nhỏ vùi vào cổ nàng mà hôn hít, đầu óc mụ mị, cứ theo cảm xúc hiện tại mà nói xin lỗi không ngừng

- Nini, Soo xin lỗi. Xin lỗi vì đã khiến cả hai chúng ta tổn thương, xin lỗi vì ngoan cố mà để chị bị dằn vặt lâu như vậy...

- Đừng xin lỗi nữa.

     Jennie khẽ chau mày, từ nãy đến giờ Jisoo đã xin lỗi nàng gần mười lần rồi, biết là chân thành nhưng nàng thật sự không muốn nghe nữa. Nhẹ nhàng đẩy cô ra khỏi người mình, đưa tay vuốt ve nơi gò má đang ửng đỏ, lướt một nụ hôn nhẹ lên mi mắt còn đọng lại một chút nước, gương mặt xinh đẹp thuần khiết ấy của cô vì trận khóc lúc nãy mà đã sưng lên không ít, nhất là ở đôi mắt, khiến Jennie xót xa vô cùng. Nhưng nàng vẫn vui khi biết được Jisoo thật sự trân trọng mình đến nhường nào. 

    Và không thể phủ nhận rằng, bộ dạng uất ức của Jisoo hiện tại rất đáng yêu, Jennie sủng nịnh thuận tay véo má cô

- Soo không có lỗi thì không cần nói xin lỗi, là Lisa lừa em thôi mà._nàng vuốt ve tấm lưng nhỏ, ra sức trấn an người yêu của mình.

- Nini, khi nãy em thực sự rất sợ...chị mà có chuyện gì thì em biết làm sao đây hả?_Jisoo bất chợt nghiêm mặt nhìn nàng, nhưng nét mặt đáng yêu của người đối diện khiến cô không thể cầm lòng được, giọng điệu nhất thời dịu lại, mang theo chút vui vẻ - Nhưng cũng nhờ Lisa em mới không đánh mất chị.

- Ừ, là nhờ tôi, mỗi lần các người làm hoà là lần đó xem như tôi phải ngủ với muỗi một hôm.

     Lisa từ đâu đi đến, lời nói mang theo vẻ muộn phiền. Chị thật sự đã làm việc tốt nhưng toàn bị vợ phạt, oan ức không thể chịu được, đúng là làm ơn mắc oán.

- Em vẫn chưa xử chị về việc trù bảo bối của em chết, để Chaeng phạt chết chị đi._Jisoo tựa vào vai Jennie, cứ thế buông ra những lời khiêu khích Lisa, còn thè lưỡi ra chọc tức chị. Có Jennie ở đây đố Lisa động được tới cô.

    Lisa hừ lạnh, đúng là tức chết mà. Không thèm nói chuyện với họ nữa, chị quay ngoắc sang một bên hờn dỗi. 

     Một lúc sau Rosie cũng đi đến, lườm Lisa một cái để chị hiểu ý lùi về phía sau, nàng chìa chiếc điện thoại ra trước mắt Jennie rồi thở dài giải thích

- Mình đã hỏi thăm một chút giúp cậu, chuyến tàu này sẽ được dời lại vào ngày mai. Bây giờ cậu về nhà nghỉ ngơi đi.

Jennie gật đầu, chưa kịp nói gì đã bị Jisoo cướp lời

- Hay là huỷ luôn đi, Nini đừng đi nữa, ở lại với em có được không?_Jisoo ôm tay nàng, lắc qua lắc lại nài nỉ

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ