Phần 51: Một ngày của Jennie

2.9K 223 20
                                    




Đã gần một tháng Jennie chuyển đến Busan. Mọi chuyện cơ bản tiến triển rất thuận lợi vì khi trước nàng đã quen với cách sinh hoạt ở đây. Hiện tại Jennie vẫn qua lại và quản lý các công việc ở một số cửa hàng tiện lợi thuộc công ty chung của nàng và hai người bạn thân. Cuộc sống ở đây ổn định và vô cùng yên bình, đôi lúc nàng cũng tự mình đến một số nơi để thư giãn, áp lực công việc không nhiều, chỉ là vô cùng đau đầu với cái tên người yêu đang sống ở Seoul mà thôi. Mới yêu xa một tháng mà Jisoo gần như là chịu không nổi, rảnh giờ nào là gọi cho nàng ngay, lần gọi nào Jennie cũng bị nhét vào tai một câu "em nhớ Nini chết mất, chị về với em đi". Seoul đối với nàng chỉ là nơi để "đến", dù sớm hay muộn thì nàng cũng phải trở về Busan thôi. Tuy đau đầu nhưng Jennie không hề khó chịu với cái tính nũng nịu của người kia, và Jisoo hầu như không cho nàng cơ hội để nói, rằng nàng cũng nhớ cô rất nhiều.

-----------------------

Busan...

Ánh nắng vô tình hắt qua chiếc rèm voan trắng bên cạnh giường, le lói tìm đến gương mặt trắng nõn của người con gái đang say giấc, rọi vào tia sáng đột ngột khiến Jennie nhíu mày, nhăn nhó một lúc rồi từ từ mở mắt ra, theo thói quen với tay đến chiếc điện thoại đặt bên cạnh, 8 giờ sáng rồi. Cuộc gọi video hôm qua đã được bên kia tắt từ lúc nào. Nhớ đến điều này, trong lòng Jennie có chút rạo rực, mỗi tối Jisoo đều gọi cho nàng, rảnh thì luyên thuyên đến khuya, còn không thì việc ai nấy làm nhưng vẫn giữ máy ở đó, dường như chỉ để cảm nhận được đối phương bên cạnh mình thôi là đủ. Jisoo không bao giờ để nàng có cơ hội ngắt máy, hầu như Jennie đều gục trước cô sau một ngày chạy qua chạy lại khắp nơi với vô vàn mệt mỏi, trong cơn mơ màng, nàng vẫn có thể nghe rõ tiếng cười khúc khích của người kia, cả câu chúc ngủ ngon kèm theo lời yêu ngọt ngào.

Yêu xa đối với nàng, tình cảm ngày một tăng lên chứ chẳng bao giờ vơi bớt.

Jennie nhìn hai dòng tin nhắn cuối cùng hiện trên màn hình điện thoại, đôi má bánh bao bất chợt căng phồng bởi nụ cười tựa ánh nắng ban mai

"Cục cưng à, bánh bao ơi, dậy chưa?"

"Nhớ là phải ăn sáng đó nha, Soo đi học đây."

Chẳng biết Jisoo lấy hai từ "cục cưng" đó ở đâu ra, quá là sến súa đi. Nàng nhập đôi ba dòng hồi âm, sau đó tắt điện thoại, vươn vai một cái khởi động xương cốt rồi bắt đầu xuống giường đi vệ sinh cá nhân.

--------------

Tươm tất với chiếc áo sweater hồng nhạt và chân váy trắng qua gối, Jennie đeo túi xách rời khỏi nhà, bắt đầu một ngày làm việc với tâm trạng cực kì vui vẻ.

Đầu tiên là đến các cửa hàng để kiểm tra sổ sách, Jennie ung dung bước vào với sự đón tiếp nhiệt tình của các nhân viên. Có lẽ sau một khoảng thời gian dài rời đi, nàng đã thay đổi rất nhiều, thái độ nghiêm túc đã giảm đi, thay vào đó là mang một vẻ đáng yêu gần gũi khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ. Trong mắt họ, Jennie xinh đẹp, thân thiện, công việc lại ổn định, khiến bao chàng trai ghé ngang qua không thể nào bỏ lỡ cái dáng vẻ chăm chú lật từng trang giấy khi nhìn từ ngoài vào, và tất nhiên là họ không thể ngăn bản thân vào cửa hàng để mua cái gì đó, sẵn tiện xin một chút thông tin về cô gái này, nhưng cố gắng cỡ nào cũng không thể. Vì đương nhiên không ai có thể biết được một thế lực tiềm ẩn phía sau nàng là ai, còn Jennie lại rất sợ bạn nhỏ nhà mình nổi cơn ghen tuông, một lần đã là quá đủ.

[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ