- Hừ, từ cái tên đến con người chẳng sang một chút nào.
- Sang hơn cái nết của bà.
Jennie ung dung đáp lời, nét mặt không hiện một chút gì là sợ hãi. Nàng đã từng trải qua một điều còn đau đớn hơn lời nói bâng quơ bên tai này gấp vạn lần, những lời nói châm chọc như thế này thật sự chẳng hề hấn gì đối với trái tim sắt đá của nàng hiện tại. Jennie của bây giờ là một cô gái mạnh mẽ, nên câu nói kia của bà ta chẳng ảnh hưởng gì đến nàng cả.
- Mày..._ bà ta hét lên, giậm chân thình thịch xuống sàn
Đứa con quý tử của bà ta chân tay run rẩy lần lượt lướt đôi mắt qua từng người trong căn phòng rồi dừng lại ở Jennie. Hắn ta không sợ họ, hắn ta chỉ sợ ngồi tù, vì là con trai cưng nên những gì hắn gây ra đều được cha mẹ dùng những cọc tiền dày cộm để đắp lại. Còn đối với cô gái này thì khác, hắn ta từng gặp qua rất nhiều người nhưng chưa từng thấy ai như nàng, cố chấp, kiên quyết, lại xinh đẹp từ dáng người đến từng đường nét trên gương mặt. Ngũ quan tinh xảo, vẻ đẹp uỷ mị kiều diễm đến mê người, nàng sở hữu đôi mắt phượng hoàng hài hoà với gương mặt, sống mũi không quá cao kết hợp với đôi má bánh bao phúng phính vừa ngọt ngào đáng yêu, vừa sắc sảo quyết rũ. Bên ngoài lạnh lùng, kiêu ngạo, bên trong như tỏa ra mị lực đến hút hồn người đối diện. Nhìn người con gái đang ngồi tựa người bên giường kia, trong đầu hắn bỗng nảy ra một ý tưởng, có lẽ tốt cho cả đôi bên, hắn nghĩ vậy.
- Chẳng lẽ...chân cô bị tật rồi à?_ Hắn nhẹ nhàng hỏi, nhưng chỉ thấy nàng đáp lại bằng cái nhếch môi
- À thì ra là bị tật mới đòi làm lớn chuyện chứ gì? Để tao thử xem mày có giả vờ hay không nhé!
vừa dứt câu nói, người đàn bà kia đã lao đến xô ngã Bà Kim, ông chồng cũng đẩy Rosie về phía Lisa, ba người đều không kịp trở tay, bà ta lao đến giường Jennie kéo nàng xuống dưới nền gạch lạnh lẽo. Một tiếng cốp vang lên cùng với đó là hình ảnh nàng ngã nhào xuống sàn, hàng tá vết thương trên người bị động trúng, nàng đau đớn hét lên rồi co ro ôm người lại, toàn thân trở nên đau đớn vô cùng, cơn đau rát cùng một lúc mà cắn vào thể xác, các vết thương như đang bị xé rách một lần nữa.
Đôi chân của nàng lúc này như tê cứng, có lẽ là do bị trấn động quá mạnh. Lần ngã này thật sự rất đau, đau đớn đến từng tất da thịt. Chân nàng vẫn còn yếu, vẫn chưa thể tự đi được, từ khi tỉnh lại mọi sinh hoạt đều do một tay Jisoo giúp đỡ, nhưng ngay thời khắc quan trọng này, lại không có cô bên cạnh
- Jennie!
Lisa hét lên, định chạy về phía mụ điên đang định tát nàng thì bị tên đàn ông to con kia kéo lại, và thế là chị phải cắn răng nhìn cái tát ấy giáng vào mặt Jennie.
- Bọn khốn! _ Rosie chạy đến ngăn bà ta lại, nhưng thật sự sức của nàng không thể địch lại người đàn bà đang nóng giận này, Rosie bị đẩy ngã ra sàn rồi cũng bị chồng bà ta giữ lại
- không thể đứng lên được sao? thì ra là đôi chân này trở nên vô dụng rồi. Không cần làm lớn chuyện nữa, tao sẽ bỏ tiền ra chu cấp cho mày cả đời còn lại, được chứ?_ Bà ta cười lớn
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - HOÀN] - My Reluctant Teacher
FanfictionMình muốn lưu ý một chút với bạn trước khi bạn bắt đầu đọc fic của mình. Đây là longfic đầu tiên mà mình viết, văn phong còn khá kém, bạn nên cân nhắc trước khi đọc để tránh gây khó chịu cho bạn. Mình rất cần sự góp ý và chỉnh sửa từ các bạn. Tất nh...