😲 Her Reaction
Peach Elliey"s POV
Pagkapasok na pagkapasok namin ay sina Gun at Storm na hawak sina Mamay at Precious habang may nakatutok na baril.
"Akalain mo nga naman. Santiago. Nakaibigan mo pala ang mga bully"ng "yan."
Nagtangka si Paps na lumapit pero agad namang sinaksak ni Storm si Precious sa balikat kung saan sya may tama. Kagat-labi habang lumuluha. Nanguyom ang kamao ko at gustong-gusto nang patayin ang dalawa.
"Huwag nyong isipin na sundan kami." binasag ng isa sa mga bata ang bintana namin at nilabas ng dalawa ang kapatid at Mamay ko.
Agad kaming nagsikilos at hindi hinayaan na matangay nila ang dalawa sa amin. Isa sa mga pot namin ang hinagit ko sa isa baho kuhain ang baril nito. Pinaputukan ang bawat gulong ng kotse at sunod sina Gun. Kinuha ni Paps si Precious at sinakay na sa kotse. Si Kuya naman ay kay Mamay at Lola na pupunta sa ospital, nasira ang karamihan sa mga gamit panggamot namin kaya wala nang ibang magagawa sina Paps.
"Peach?" tumango lang ako kay Kuya.
"May mga bagay pa tayong dapat linisin Kuya. Ako na muna ang bahala d"un." yumakap muna sya sa akin bago umalis.
"Oh. Anong gagawin mo samin, ha Santiago?"
Ngiti akong lumapit sa kanya at binunot ang baril, "Ano sa tingin nyo, Kambal?" makahulugan kong tanong bago kuhain ang isa pang baril nya at pinaputukan paikot ang mga lalaking nakatingin sa amin.
Ipinasok ko sa yard ang mga g*go at sila Kuya Bait naman sa labas.
"Kasama mo ba ang mga "yun?" ngumisi lang sya at tumingin sa malayo.
Hindi na bale. Tumayo ako at hinintay na maipasok nila lahat.
Tumabi sa"kin si Kenbu at bumulong, "Isang grupo lang sila."
"Sigurado ka?" tumango lang sya kaya dumiretso na ako sa kanila.
"Paano ba "yan Gun? Mukhang maaga kang mamamatay." kinuha ko ang dart pins na nakatarak sa puno ng vinize at sunod-sunod na itinira sa kanya.
Pinindot ko ang isa sa mga button bago sila nagsiangatan, nakatali ang mga paa at nakabaligtad. Lumabas ang maliit naming pool at doon ko ginamit ang remote, nilublob ang mga mukha nila habang nagsisipiglasan sila. Hinintay kong manghina sila bago kuryentehen at iangat.
"Masarap ba?" nilabas ko ang gas at lighter at ini-spray-an sila bago sindihan.
Hinintay kong matusta sila bago ko ulit ilublob. Pinindot ang isa ulit na button bago bumalik sa dati ang madamo naming lupa at palitan naman ng pader sa likod nila.
"Get ready, sh*ts!"
"No Peach." hinila ko ang isa at binitawan.
Malakas na nauntog ang katawan nya sa pader at naglabasan ang dugo sa bibig pababa sa ilong nya. Sinunod-sunod ko na sila at inulit pa nang marating ang huli.
"Pati si Mamay dinamay nyo. Napakabobo nyo kase. Mukha bang drug store ang school, huh? Malas nyo kase sina Kuya ang nakatimbre sa inyo." umupo ako sa lapag at pinagmasdan ang dalawa.
"Tapos ka na ba?"
Napahalakhak ako, "Hindi pa nga ako nagpo-prologue may epilogue na?" nilabas ko ang kutsilyo na ipinangsaksak ni Storm kay Precious, "Alam nyo ba ang pakiramdam kung anong naramdaman ng kapatid ko?!" tinulak ko si Storm pauntog sa pader at tinarak sa balikat nya ang patalim.
"TUMIGIL KA NA!" napabaling ako sa kanya at tumawa.
" "Nung panahong sinabihan kita na tigilan ang kapatid ko, tinigilan mo ba? Baka akala mo hindi ko alam ang pagpapahirap na ginawa nyo ni Sniper?" gaya sa kasama nyang si Storm, mas diniin ko pa ang patalim at mas malakas na tulak, "Mukha na kayong butiki na napakuan."
YOU ARE READING
SHE IS THE DAUGHTER OF MAFIA BOSS
FanfictionHi!!! I'm Newbie Here in Wattpad and I Hope you like my FIRST ever PUBLISHED STORY ✌️✍️ Actually, Hindi TALAGA ako sanay mag sulat pero susubukan ko itong tapusin ng 1 MONTH ..😄✌️ I think KASI baka nakapag 2nd PUBLISHED pako ng Another Story Befor...