CHAPTER 20

2 1 0
                                    

👠 Bitchy Attitude

Peach Elliey"s POV

~Ding Dong~ kasalukuyan pa akong tumatawa nang may animal na nag-doorbell.

Animal nga.

"What are you doin" here?" taas-kilay na tanong ko sa kanya kahit hindi ko pa binubuksan.

"Duhh! I"m Tieyanna ( Tiyana ) Gratts. Your brother"s girlfriend." taray rin nya sa akin.

"Duhh. You"re Tieyanna Gratts. My brother"s bitchslutwhorefriend." bato ko rin sa kanya at pumasok na ulit sa loob nang hindi sya pinagbubusan.

"OPEN THIS G*DDAMN DOOR!"

"JUST SHUT UP THERE MADAPAKA!" bago sya sinarhan ng pinto at umupo na kung saan nakita si Angird na hihingal-hingal na umiinom.

"Nasa backyard pa rin ba sila Kuya?" tumango lang sya at sumandal na sa sofa. Tumingin ako sa bintana kung saan kitang-kita ko ang panget na mukha ni Tieyanna-pirana.

"Sino "yun?" usisa ng an*mal. Inirapan ko lang sya at bumaling ulit sa piranang nangangalabog pa rin sa gate.

Balewala lang sa akin ang g*ga  simula kanina nang biglang pumasok si Kuya kasama ang g*ga at ang iba pang mga an*mal kasama na rin si Kuya Art.

"Peach. Bakit hindi mo pinagbuksan si Ate Tieyanna mo?" kunwari akong kumunot-noo.

"Kumatok ka ba Ate? Hindi ko po kase narinig eh. Tara po?" hiklas ko sa kanya papunta sa sofa nang hindi mahahalata ni Kuya.

"Ah no. Okay na ako Peach." bait-baitan na boses nya kahit ang panget na mukha nya ay nanggagalaiti na bago sya bumaling kay Kuya, "Can we talk, babe?" ngiting tumango si Kuya at saka lumabas bago nya kuhain ang braso nya pero hindi ko pa binitawan.

Bahala na kung makita nila, si Kuya lang naman ang mahalaga, "Aalis ka na?" ngiti ko sa kanya since wala naman si Kuya.

"Let go my arms, b*tch!" taray nya sa akin at pilit na tinanggal ang pagkakahawak ko.

"Stupid! It"s arm, not arms. But if you say so, okay." saka ko pabalang na binitawan ang braso nya at malakas na itinulak kaya napasalampak sya sa sahig, "Bye Ate."

"D*mn you!" aktong sampal nya sa akin pero inunahan ko na syang sampalin at saka hiniklas ang patilya, "Ahh!"

"I told you not to flirt with my big bro" but you did. I told you that you"ll just wasting your time. And I told you that my big bro" can"t love you the way he loves Ate." bitaw ko sa kanya, "You"re not welcome here. And if you want a bitchy fight, I"m always here. B*tch." ngisi ko sa kanya.

"D*mn you!"

"Oh thank you. I know how gorgeous I am." flip hair ko pa kahit nakatali, "Sige na po Ate, baka nagtataka si Kuya na wala pa kayo d"un." saka ako nagdekwatrong pambabae at mapang-asar na ngumiti sa kanya.

"Wait for my revenge." nag-bow pa ako sa kanya na sign na tinatanggap ko ang kahilingan nya bago sya tuluyang maglakad pa alis.

"Oh by the way Ate, you"re hair looked like didn"t brushed for a longgg week." ngiti ko pa ulit.

"Arghhhhh!" sigaw nya sa inis.

"Hahahahaha." hagalpak ko ng tawa habaang nawawala na sya sa paningin ko.

"Peach." natigil ako dahil sa pagtawag ni Kuya Art.

"Bakit Kuya?"

Hindi sya nagsalita at maya-maya pa, "Bwahahaha! Ang astig mo kanina." sabay apir sa akin.

"Bagay lang sa kanya "yun Kuya "no." ngisi ko pa bago nag-isip ulit nang mga pwede nyang gawin sa oras na magkita kami ulit.

Umupo na lang ako at nanood na lang. Tumabi na sa akin si Kuya Art at umakbay. Gaya nya ay umupo na rin ang iba.

SHE IS THE DAUGHTER OF MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now