🏡 Feel At Home
Rant Clyde"s POV
"Since sa baba si Elliey matutulog, dito na muna kayo sa kwarto nya. Gagamitin kase nina Mellissa at Jullciey ang kwartong bakante, si Cievhastiane naman ay makikitabi kay Grey. Feel at home mga bata." hatid sa amin ni Tito Johnny.
"Opo. Thank you po sa pagpapatira." simple at nakangiting nakatingin kay Tito na binatukan si Morgan.
"Sige po. Salamat at pasensya rin po sa abala." tinapik nya lang ang braso ko.
"Wala "yun! Sige na, tatawagin ko na lang kayo kapag nahanda na ang hapunan."
"Tutulong po ako Tito."
"Marunong ka ba?" nawala naman ang ngiti ni G*go.
"P-paturo po sana ako eh." kamot-batok nya.
"Sige. Pero mamaya na, matagal-tagal pa naman. Magpahinga na rin muna kayo."
"Sige po, salamat po ulit." saka sya tumango at bumaba na.
"Ang kapal talaga ng mukha mong g*go ka!" batok ko sa kanya at nasundan pa nila Lei at Jade habang lumalapit sa kama ni Pandak at humilata.
"Makapagsalita ka ah! Ikaw nga oh feel na feel. H*yop na mga "to." sigaw nya rin sa amin saka rin sya tumalon at humilata.
"How cute." rinig ko pang kumento ni Rake sa kwarto ni Pandak.
Pink at peach ang kulay. Maraming cute na gamit, like figurines na ukulele, curtain na may design about sa musics and instruments na kapartner ng bedsheets at pillow case. Pictures nilang pamilya, mga achievement medals ni Pandak, certificate, closet na puno ng stickers na ukulele ang design, at ang bintana nyang maraming palamuymoy. Study table na sakto sa height nya, bookshelf sa gilid at rug na plain boarder lang ang design.
"Yoww, Ihter. Nice to meet you." bangga ni Jade sa braso ni Ihter nang tingnan ko sila pero walang tugon ang bagong salta.
"Hahah. Pipe ata "tong bagong classmate natin mga pre." saka naman lumapit si G*go at umakbay, "Trexus Raive Morgan ah? Tandaan mo." siniko lang ni Ihter sa tyan si G*go at humilata na rin sa tabi ko.
"Wala akong ganang makipaglokohan sa inyong mga bully." saka nya ginawang unan ang braso nya.
"Abaa! Maangas pala "tong g*go ah!" lumapit sya at hinampas ng unan si Ihter.
Inayos nya ang nagulong salamin at saka nakihampas din, "G*go ka rin! Manahimik ka nga dyan!"
Ayos "tong Ihter na "to ah.
Paluan lang sila ng paluan nang, "Aba"t! Mga g*gong "to! "Wag kayo dito mag-away sa kwarto ng pinsan ko. Lumabas nga kayong dalawang hayop kayo." bato ni Daga sa dalawa ng damit na para siguro sa amin, "Labas!" kinuha nya na ang hanger sa closet ni Pandak sa sila hinabol.
"Wahh! Oo na, titigil na!" tatawa-tawa ako habang tiningnan syang pinapalo ni Daga.
"Isa ka pa!" saka naman nya pinuntirya si Ihter.
"Ah! Aray! Sya nanguna eh!" habang sinasalag ang palo sa kanya,
"Mga g*go kayo! Tigilan nyo ang paghaharutan dito ah? "Yan damputin nyo. Damit ni Poseidon na ipinahiram ni Tita sa inyo. May boxers na rin "yan." saka sya lumabas.
" "Yan napala nyo. Mga malalandi kase!" binato naman sya ni Trexs.
"Gaya mo kame sayong bakla ka!" saka sya kinonyatan.
"Aray! G*go ka ah!" kahit naman bakla si Worth, lalaki pa rin kaya sa isa at malakas na suntok...
"PLAKDA!" saka nasundan ng tawanan namin.
YOU ARE READING
SHE IS THE DAUGHTER OF MAFIA BOSS
Hayran KurguHi!!! I'm Newbie Here in Wattpad and I Hope you like my FIRST ever PUBLISHED STORY ✌️✍️ Actually, Hindi TALAGA ako sanay mag sulat pero susubukan ko itong tapusin ng 1 MONTH ..😄✌️ I think KASI baka nakapag 2nd PUBLISHED pako ng Another Story Befor...