💸 Bwisita
Peach Elliey"s POV
"It"s been a while, Santiago." ngisi nya.
"But I don"t care, Danvez." ngisi ko rin.
Parehas kaming sumugod sa isa"t-isa nang section na nila ang nakalaban namin. Parehas ang bilis namin at lakas, hindi ko lang alam kung todo na "yun o hindi. Madaya.
"Caution, second." simpleng sabi ko bago humarap sa kanya.
["First protection."] naging mas alerto kami at binigyang pansin talaga ang mga medics namin.
Mabilis lang na natapos ang unang dalawang section, pero hindi ang isang "to.
"Hindi ko alam na close na kayo ng mga kaklase mo?"
"Anong pake mo?" taas-kilay ko sa kanya.
"Drake!" pagkasabi nya n"un ay mas bumilis pa sila.
Nagawa nilang patumbahin ang mga kaklase naming lalaki at makuha sina Nieckah.
["How I miss you, Choi."] d*mn.
Hawak ng iba ang mga kaklase naming babae, hawak sa leeg at kung anu-anong sinasabi.
"Naile." pilit syang kumakawala sa pagkakahawak ng section ni Danvez.
"Woah, Kirk! Tingnan mo oh." hinugot nya ang earpiece sa tenga ni Naile at hinagis kay Danvez.
"Magaling." ngisi nya at sumugod.
Sa lahat ba naman ng kaklase nya, sya pa. Sinalag ko ang suntok nya at pinadulas ang paa ko sa binti nya kaya sya ang natumba bago ko sya sunod-sunod na suntukin. Dugo na ang mukha nya nang iwan ko sya at tumulong na ubusin sila at mabawi ang kaklase namin.
Natapos namin ang laban at lahat panalo, so that means, sa section pa rin namin ang pwesto. Wala naman akong pake sa pwesto eh, pero, dahil sa kanila ay wala na "kon---
"Tanggalin nyo ang hazing sa section namin!" tss, sinasab---, "Manahimik ka dyan!" napanguso ako, makasigaw, t*ngina.
" "Wag kang madaya, Danves. Bitawan mo si Peach." tinutok nya lang lalo ang kutsilyo sa leeg ko at pilit akong nilalayo.
"Hindi!"
Napabuntong-hininga ako, "Tanggapin nyo na lang kase, Danvez." tingin ko sa kanya, "Wala rin naman siguro kaming magagawa sa hazing na "yan eh."
Kinonyatan nya "ko, "T*nga. Meron?"
Napanguso ako, "Kung bibitawan mo "yan, papaki-usapan ko ang emcee na "yun na tanggalin ang hazing sa inyo. Talo kayo kaya hazing ng isang linggo, tinutukan mo pa "ko ng patalim kaya another isang linggo, edi dalawang linggo na. Pero kung ayaw nyang pumayag, wala kaming magagawa "dun."
YOU ARE READING
SHE IS THE DAUGHTER OF MAFIA BOSS
FanfictionHi!!! I'm Newbie Here in Wattpad and I Hope you like my FIRST ever PUBLISHED STORY ✌️✍️ Actually, Hindi TALAGA ako sanay mag sulat pero susubukan ko itong tapusin ng 1 MONTH ..😄✌️ I think KASI baka nakapag 2nd PUBLISHED pako ng Another Story Befor...