continuation~
----------------------------------------------
“What are you screaming about? This is our room so why can’t I be here?” he said calmly.
Shetepups!! Ang hot na nga ng atmosphere dito tapos nage-english pa sya! Ubos na dugo ni Sunako kaka-nosebleed!!! Masyado kasi siyang maliwanag!!>/////<
Naintindihan nyo ba yung sinabi ko?sarreh!! hindi na ako makapag-isip ng matino.. binalibag ko na lang siya nung unan na taban ko..
“Kapal mo! This room is only mine and this will never be yours too, so leave now!” –I screamed to him while continually throwing pillow to his side.
“Hey stop it!! Ano ba? Atsaka wala na akong ibang tutulugan dahil isa lang room dito sa bahay na to! And as if I will do the things that you are thinking so please stop thinking dirty thoughts now.”-Nikko
“eee?? Wala naman akong iniisip ah?! Kasi naman e!! magbihis ka na nga dyan!!”
“kapag nagbihis ako mananahimik ka na?” seryosong saad ni Nikko.
“hindi ako matatahimik hanggat hindi ka umaalis dito sa kwartong ito!”
“wala nga akong gagawin sayo!” napatayo na si Nikko ng sinabi nya yun tapos unti-unting lumalapit sa akin. Teka, akala ko wala siyang gagawin sa akin???
“eee..b-bakit ka l-lumalapit s-sa aa-akin?” utal na sabi ko.
Natatakot na ako!! Pano kung rapin ako ng lalaking to? Huwag naman sana! Hindi pa ako handa!!! Bukas na lang pramis para makapaghanda ako!!!
Ayyysshhh!! Ano ba yan!! Kung ano-ano pumapasok sa isip ko!! keep Calm Anne, kailangan mo lang gawin yung self-defense na natutunan mo if ever he will do something bad to you…
“ano ba kasi gusto mo?” tanong nya
Napasandal na ako sa head board ng kama ko kasi ang lapit-lapit na nya sa akin. Ang pula-pula ko na talaga tsak nagayon!!! Yung kabog pa ng dibdib ko nako parang bagong taon na napaka ingay!!! Christmas palang, huy!!
“bakit??? Ano namang paki mo sa gusto ko?” snobbish na sagot ko.
Ano ba to!!! Kasi naman e!! Kung sana hindi ako pumunta dito edi hindi ko kasama tong unggoy na to ngayon at nakakapag internet pa ako!!! >o<
“ibibigay ko sayo para naman manahimik ka na dyan.. ano na? o gusto mong gawin natin kung ano yang iniisip mo ngayon?” nagsmirk pa si Mr. Arrogant habang palapit nang palapit yung muka nya sa akin.
Siomai, balot, popcorn! What to do?!?!?!?
Napapikit na lang ako tapos “Gusto kong mag-internet!!” bigla kong nasabi yan. Ayyyssshh!! Ano ba yan Anne, kung ano-ano pinagsasasabi mo sa ganitong scene!! >o< You’re so pathetic dahil internet lang pala katapat mo!!
“pfft! Anong gusto mo? Mag internet kamo? Hahaha XDD yan lang pala e! “ tawa ng tawa si Nikko habang sinasabi yan. Hinaba nya yung kamay nya kaya naman na alarma ako.
“huy anong gagawin mo??”-ako
Naglean forward pa sya hanggang sa maabot yung lamp sa gilid ko tapos binuksan nya at umalis na. sigh, akala ko kung ano na! -,-
“stay here and wait for me, isusuot ko lang tong damit ko.” umalis siya habang nakasmirk. Loko talaga siya!! Nakakainis!! Urg!