Chapter 16

4.3K 99 30
                                    

uy para sayo to!! ^^ enjoy ha? hihi ~^3^~

---------------------------------------------------------------------

Chapter 16:

“class I will remind you na next Friday na yung submission ng project nyo ha? Bawal ang late kasi hindi ko na tatanggapin yan. It’s either you pass it on time or I will give you a grade of 50.” Sabi ni ma’am sa amin.

Nag growl naman classmates ko. Nagsimula na ding umingay dahil sa mga bulung-bulungan nila.

“Ma’am extend po please? Di pa po kasi namin nafa-finalize yung ginawa namin eh..”  matapang na sagot ng isa kong classmate na lalaki.

“no more extensions, I’ll stick to what I said a while ago. Masyado na kayong pabaya kaya it’s time for us, your teachers, to do some actions hindi naman pwede yung lagi naming kayong pinagbibigyan..” –ma’am

Minisahan lang kami ni ma’am the whole subject period. Nakakarindi nga eh! Katamad, gusto ko ng umuwi sa bahay at maglaro nung bago kong kinaaadikang game.

Ilang weeks na nga pala ang nakalipas after naming magbakasyon ni Anne. Wala naman akong problema sa project na yan kasi nga kapartner ko si Anne, sya na halos lahat gumagawa. Ang nerd talaga nung babaeng yun!

Naglalakad ako ngayon papunta sa canteen, lunch break na kasi tapos sila Rico nauna na sa secret garden kaya mag-isa ako ngayon.

“Did you saw her pare? She’s freaking gorgeous!”

 

“Yes, her curves! Ooohh-lalala, damn hot sexy chick!”

 

“She looks like maarte and suplada kaya!”

 

“I heard she’s the daughter ng isa sa may pinakamataas na share dito sa school..”

 

“ahhh, kaya pala kahit January na nakapag transfer parin ang lola mo!”

Yaan ang naririnig kong usapan habang nakapila ako sa canteen. Mga tao nga naman ang chi-chismosa! Tss freaking gorgeous and damn hot sexy chick? Baka naman mukang palaka o clown na yun dahil sa kapal ng make up.

“Ano pong sa iyo sir?” tanong nung nagtitindang girl. As usual, nagpapacute na naman. Tsss, ang eepal ng tao sa mundo no? =,=

“Isang chicken sandwich and ice coffee .” maikling sagot ko.

“just wait a minute sir..” tas ilang saglit lang..”here’s your order sir, 60 pesos po lahat.”

My Nerdy Princess (MNP)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon