Chapter 22: part III~
Anne's POV:
"Good job everyone!" hiyaw nung president namin.
Uwahhhh.. Hmmmm (sound effect po ng nag iinat. Haha)
"Woooh~ sa wakas tapos na din. Kapagod din yun ah!" classmate1
"Awww, huhubadin na natin yung maid outfit natin." classmate2 >3<
Yan lang ang iba sa reklamo ng mga classmate ko. Pero sa wakas, nakaraos na din kami and success naman ang maid cafe dahil ang dami naming naging customers.
"Guys, tara muna dine. Picture tayong lahat bago kayo magbihis at mag ayos ng room at para pang lagay ko na din to sa scrapbook ko. Hoho" hiyaw nung naging head ng costume committee kaya ayun lahat kami nagpunta na sa gawi nya.
"I'm so tired na bes." sabi ni Angel na halata namang pagod na talaga.
"Lahat naman tayo eh pero enjoy tong araw nato Angel. Haha" medyo energetic ko namang sagot.
Ayun, dahil nga masaya ako kahit pagod feeling ko dami ko pa ding energy!! >w<
"Ano, nan dito na ba ang lahat?" head ng costume committee~
"Teka, Nikko is not yet here. I won't join if he isn't here." guess who? Si Drei yan. Sya lang naman ang ganyang magsalita.
Pero teka, oo nga no? Kanina ko pa di napapansin yung busit na lalaki na yon.
Ayyysshhh!! Naalala ko na naman kanina. Para kasing ewan, may kakaiba kasi kay Mr. Arrogant.
Naalala ko kanina nung bigla na lang nyang sinipa yung lalaki kong customer nung nabasag ko yung plato. May sayad ba sya para bigla na lang manakit ng iba?!