dedicated sayo kasi nga i like your comments!! :3 thanks sa support!! :))
Mark’s POV
Napaka busy ng week nato! Puro na lang kami quiz and everything kasi nga daw malapit na ang exam. Buti na lang Friday na ngayon, pwede na akong magrelax at magpahinga. Wala muna kaming tutor ngayon ni Nerdy, may gagawin daw sya e.
Namiss ko din to, yung pag-uwi ko ng bahay higa agad. Nakakasawa na kasing magpatutor e, matalino naman na sana ako kaya hindi ko na kailangan pa yung kalokohan na yun! Pero siguro okay na din yun kasi nakakasama ko naman si Nerdy.
Ano ba tong iniisip ko?? Sheez, kung ano-ano na pumapasok sa isip ko. Pero netong mga nakaraang araw mukhang napapalapit na ako sa kanya. Hindi pwede to, mahirap ng magtiwala baka masaktan lang ulit ako. L
@RicoGonzales huy! Hindi ka na nagreply dyan?!
Ayyy..oo nga pala, kausap ko pala si Rico sa twitter..
@MNikkoBanaria sorry bregs, may iniisip lang..
@RicoGonzales tsk. Sino nanaman ba yang iniisip mo? Ano na, what time ba bukas?
@MNikkoBanaria 6 pm. Basta pumunta ka ha para hindi naman ako ma bore dun.
@RicoGonzales oo..haha, hindi ka tsak dun mabobore. Alam ko pupunta din si Angel e, dami tsak chika beybeh dun!!
@MNikkoBanaria tsk..gusto ko kasing hot ni Miku Hatsune ng Vocaloid!!
@RicoGonzales sino yun?? Haha anime nanaman siguro yan, nako Mr. Banaria ‘wag mo akong pinagsasasabihan ng ganyan at wala akong alam sa ganyan.
@MNikkoBanaria she’s a voice synthesizer dude. Ewan ko sayo..puro kasi si Angela lang nakikita mo e kaya hindi mo alam yung uso ngayon!