Sáng hôm sau, Jeon Jungkook thức dậy với cái đầu đau nhức, chắc do tối hôm qua khóc quá nhiều đây, mắt cũng hơi sưng lên, tự mình đứng trước gương mà than vãn:- Còn đâu là gương mặt đẹp trai này...
Cậu lắc lắc cái đầu vài cái, đau cổ chết đi được ! Vào vệ sinh cá nhân rồi đến công ty làm việc thôi, bảy giờ vào làm mà giờ sáu giờ hơn rồi còn đâu? Lại lười làm đồ ăn sáng nữa, nhịn đói một bữa cũng chẳng chết.
Jeon Seokjin nói sáng hôm nay sẽ về, mà giờ chưa thấy đâu, chắc trễ nải gì đó rồi đây.
Vào công ty không quên chào chị tiếp tân xinh đẹp, agioo, thân thiện cực kì ~ Giá như mà tên Chủ tịch mặt mâm ấy cũng được phân nửa như người ta... Kim Taehyung đi làm cũng thật sớm, cậu lên phòng chỉ mới bảy giờ kém mười thôi mà Hắn đã có mặt, xem ra cũng là một tên chăm chỉ và ham làm.
- Hôm nay có lịch trình gì không?
Giọng nói của Hắn không cao không thấp, chỉ đều đều, làm cậu có chút nổi da gà.
- Òmm, đợi tôi một chút... Hôm nay sáng thì trống lịch, chiều hai giờ có lịch gặp mặt đối tác, là tập đoàn Trạch Hạch ở Thượng Hải, còn lại thì Chủ tịch muốn làm gì cũng được, nói chung là trống đó.
Cậu vừa bật máy tính lên đọc lịch trình, Hắn gật đầu.
- Sau này không phải xưng tôi, xưng em đi.
- Tại sao? - sang chấn tập hai
- Tại tôi là chủ tịch !
Cậu lại cứng họng với tên này, ỷ chức cao hiếp yếu à? Có ngày tôi đè anh ra mà đánh.
- Tôi biết rồi - dù không phục nhưng cậu vẫn lười biếng mà trả lời
- Hm?
- Em biết rồi...
- Ngoan.
Cái gì? Ngoan? Anh tưởng tôi là con nít mới lớn á hả? Jeon Jungkook này hai mươi ba tuổi đầu rồi đó ! Sang chấn tâm lí tập ba ~ Mà chắc cũng quá tam ba bận mà thôi.
Thoát khỏi dòng suy nghĩ nhờ tiếng mở cửa " Cạch ". Isa bước vào, um hm, vẫn là một nữ nhân thanh lịch và xinh đẹp...
- Chủ tịch, chiều nay có cuộc hẹn với bên Trạch Hạch, ngài muốn đặt hẹn ở đâu?
- Khách sạn Metropole
- Vâng, tôi sẽ đi liên hệ với bên đó.
Kim Taehyung gật đầu nhìn Isa lui ra rồi liếc nhìn sang Jeon Jungkook. Ôi cái mặt ngáo ngơ chưa kìa...
- Em không cần phải có thái độ như thế, Metropole vừa là dãy khách sạn vừa có cả nhà hàng và hồ bơi, tôi không đến mức hẹn gặp trong phòng khách sạn đâu.
- Thì em có nói gì... gì đâu...
Cậu như hiểu ý trong câu nói của Hắn, hai má ửng ửng đỏ lên.
- Chiều nay em đi với tôi
- Sao không phải là chị Isa? - Cậu thắc mắc
- Isa có chuyến công tác hai tuần ở Pháp, máy bay ba giờ chiều, em nghĩ cùng tôi đi sẽ kịp?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...