Jeon Jungkook lặng nhìn Kim Taehyung một hồi lâu, rốt cuộc cũng lên tiếng:- Em có việc muốn hỏi anh.
Mặt hắn từ lúc nào đã chẳng còn tí phòng bị hay lạnh lùng, chỉ khẽ cười:
- Đây là lần thứ bao nhiêu em hỏi chuyện tôi rồi hả Jeon Jungkook? Có lần nào tôi không cho em câu trả lời thích hợp hay chưa?
- Muốn hỏi đúng không, vậy đến đây, tôi giải đáp cho em.
Hắn dang tay ý muốn cậu đến ngồi vào trong lòng, cậu cũng không chút chần chừ, làm tình cũng từng làm, hơn nữa người trước mặt là người yêu, ngại ngùng cái gì đây?
- Anh và Minerva, rốt cuộc có mối quan hệ thế nào..?
Giọng hỏi cậu ngày một nhẹ, có lẽ trong thâm tâm cũng có được câu trả lời, chỉ là đang chờ sự xác nhận từ hắn.
- Em ấy là em gái tôi, cùng cha, khác mẹ.
- Cùng cha... khác mẹ... ạ?
- Phải, Minerva là con lai, tôi hoàn toàn là người Hàn. Chúng tôi đã không tiếp xúc quá nhiều với nhau từ khi ba tôi mất.
Khẽ vẽ vòng tròn giữa lòng ngực hắn, từ bao giờ lửa trong lòng Jeon Jungkook ngày một lớn, Minerva là bạn của cậu thời còn học sinh, kể cả nhân vật được gọi là lão đại gì đó cũng tỏ vẻ biết rất nhiều về cậu, chung quy lại, những điều từng xảy ra trong cuộc sống của cậu ít nhiều đều có mối quan hệ xa hoặc gần với Kim Taehyung.
- Cả gia đình, chỉ có hai người thôi sao? À... ý em là hai người con? À không, ba chứ, tính cả anh Namjoon nữa!
- Không, nhưng em biết đến đây là được rồi, chẳng phải sao, Minerva là bạn em, chỉ cần biết bạn em là được.
- Ừm...
Xoa đầu cậu, nhẹ hôn lên trán:
- Chúng ta đi ngủ, muộn lắm rồi!
Không trả lời hắn, cậu chỉ nhẹ nhàng nằm xuống một phía giường, kéo tay hắn ôm ngang qua eo mình, khi đã chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, lúc này mới khẽ lên một tiếng:
- Đừng xa em nhé, Taehyung...
Hắn vuốt lưng, rồi cũng chìm vào giấc ngủ, câu nói của cậu với hắn không khác gì một lời cầu xin, chỉ tiếc rằng, hắn cũng không chắc liệu bản thân có thể trả lời.
Hai ngày sau đó, cả hai người đều đã về tới Hàn Quốc, quả nhiên không khí ở quê nhà vẫn là nơi tốt nhất, cậu vươn vai, đón lấy ánh nắng mặt trời sáng sớm, chuyến bay từ Thượng Hải về bắt đầu từ hơn bốn rưỡi, về tới Hàn cũng gần bảy giờ. Dự án YARM đã hoàn thiện 90%. Giờ chỉ còn đợi ngày tung ra sản phẩm mới, dự án này hoàn toàn lấy đi gần hết chất xám cũng như thể lực của Jeon Jungkook, giờ cậu chỉ muốn đánh một giấc cho hết ngày hôm nay.
Nhưng còn việc quan trọng hơn, đó là phải gặp Minerva Kim.
Cậu nói với Taehyung sẽ về nhà thăm anh hai, sau đó xin hắn nghỉ làm buổi chiều, hắn cũng gật đầu đồng ý, con xe quen thuộc Bugatti La Voiture Noire đã đậu trước sân bay Incheon, cậu ôm lấy hắn tạm biệt, sau đó chờ xe chạy một khoảng xa mới lấy điện thoại ra gọi cho Minerva.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...