Cậu nheo mắt nhìn người phụ nữ vừa bước đến gần mình mà chìa tay ra, có ý định bắt tay, bỗng vô thức tay phải cậu chạm lên cánh tay trái của mình. Miệng mở nói được ba từ: Trạch Nhược Hy?- Phải là tôi.
- Sao cô lại ở đây?
- Sao tôi lại không thể ở? Trong khi Trạch Hạch là đối tác làm ăn không nhỏ của TKS, còn cậu, một thư kí bé nhỏ mà có quyền ở đây hỏi lẽ?
- Ý tôi không phải vậy.
- Tôi không cần biết ý cậu là quái gì, anh Thái Hanh đâu?
Ả ta nhướng mắt lên nhìn thẳng vào đôi mắt cậu, đôi môi ả chỉ nhẹ nhàng mà hỏi.
- Tôi không biết.
- Hừ, khè khè suốt ngày bên anh ấy mà không biết, xem ra chỉ là đồ dùng chán rồi bỏ.
- Cô nói gì chứ?
Cậu trợn mắt lên nhìn ả ta, tiếp tục với lời nói đang của mình:
- Cô tưởng đây là ngôn tình mà tôi không dám phản kháng chắc?
Trạch Dương đứng kế bên định mở lời nhưng bị một giọng nói phụ nữ phía sau lưng cậu cắt ngang.
- Bảo bối của tôi nói đúng mà, chẳng phải sao Trạch tiểu thư?
Cả ba người im lặng, Jeon Jungkook quay người nhìn ra sau, là chị Jennie nói đó aa ~
- A, bốn vị tiểu thư đây sao lại ở đất Đại Hàn này nhỉ? Chẳng phải địa bàn là ở Thượng Hải hay sao?
Gã mở mồm trông có vẻ quan tâm mà hỏi, đến cậu còn chịu không nổi với dáng vẻ giả tạo của hắn, bảo ai mà chịu được?
- Aigo, xin lỗi Trạch thiếu gia đây, nếu là xưng hô với Lisa này, tiểu thư mà cậu nói có vẻ không hợp.
Cô cười nửa miệng mà nhìn gã, gã ta cũng chỉ cười mà đáp trả, một nụ cười kèm với sự tức giận.
Ngay lúc này, Isa đứng trên sân khấu sang trọng thông báo bữa tiệc kết thúc, khách về gần hết, chỉ còn vài người, nói đúng hơn là còn mỗi gã, ả, Isa, cậu và bốn cô. Kim Taehyung lúc này mới bước vào sân vinh thự, bước đến chỗ cậu, hắn đưa mắt nhìn Trạch Nhược Hy, rồi nhìn về cậu, có vẻ là lại đến để gây chuyện.
- Anh Thái Hanh, em nhớ anh chết mất ~
Ả ôm lấy cánh tay hắn mà nũng nịu, bờ ngực đẩy đà thuận thế cạ cạ vào khuỷu tay. Hôm nay, ả diện một chiếc váy vàng cúp ngực, váy xẻ chân khoe rọn đôi chân trắng nõn, nhưng vòng eo có lẽ đã phản bội lựa chọn của ả.
- Buông ra !
- Người ta là nhớ anh mà, hay là do thằng này nên anh mới như vậy?
Vừa nói vừa chỉ vào người cậu, Kim Jisoo im lặng nãy giờ mới lên tiếng, khiến cả những người xung quanh nhìn chằm chằm vào một chỗ: Có vẻ như sau nửa năm không gặp, Trạch tiểu thư có da có thịt hơn nhỉ? Bụng còn có nhiều mỡ thế...
- Tôi làm sao thì mặc kệ tôi, liên quan gì đến cô mà mở mồm?
- Đây là quyền tự do ngôn luận, thưa cô Trạch - Jennie phất tay
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...