Chiếc video chiếu rõ ràng hình ảnh của ba người đang gỡ bom, chính xác là đã gỡ quả bom thành công, nhưng lại không ngờ rằng, mối hiểm nguy không chỉ có một. Sai lầm ở đây chính là xem thường sự tàn ác của Alev, gã không những cười cợt một cách khinh bỉ, mà còn xỉa xói cô:- Cảm xúc lúc này như thế nào? Có phải rất đau đớn không?
- Có phải là con tim như đang thắt lại, rồi vỡ vụn ra, đau lòng xen lẫn với nỗi thống hận tột cùng.
- Đúng là rất giỏi khi quả bom được vô hiệu hóa, nhưng cái chết vẫn mở lời chào.
Từng câu chữ từ miệng gã chính là đang xát muối vào nỗi đau của cô, một lầm lỗi quá nhỏ, khiến cô mất đi những người quan trọng nhất với mình. Và đương nhiên, có những sai lầm, chẳng bao giờ có thể sửa chữa. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, đến mức chẳng ai có thể theo kịp, chẳng ai có thể tin được.
Jungkook cắn chặt môi nhìn gã, gã thấy ánh mắt đó của cậu, liền mở miệng: Điều mà tôi không ngờ đến ở đây, chính là sự xuất hiện của cậu đấy Jeon Jungkook.
- Nếu nhưng giờ tôi giết cậu trước mặt Kim Taehyung thì sẽ thế nào nhỉ? Giống như cái cách mà mười năm trước, nó nổ phát súng bắn chết Eunhye hay không?
- Mày nên im mồm đi, đừng đem Jeon Jungkook so sánh với Ahn Eunhye, ả ta là một người phụ nữ dơ bẩn, đến cả việc nhắc tên cũng khiến tao muốn phỉ nhổ.
- Mày mới chính là kẻ phải câm mồm, vốn dĩ năm đó, chỉ có mày sai, Eunhye chắc chắn là bị gài bẫy. - Gã ta trợn mắt nhìn hắn, đôi mắt đỏ máu ngập một tầng sương.
La Lisa thật sự không thể chịu được nữa, chứng kiến một màn trước mặt thật sự khiến cô phát hỏa. Kim Namjoon chỉ đành đánh vào gáy để cô bất tỉnh, với tình hình hiện tại, không một ai biết gã sẽ làm gì tiếp theo. Phía sau chỗ gã đứng, chính là một cái vực thẳm.
- Jeon Jungkook, chuẩn bị đi nào, tôi sẽ tặng cho cậu một viên kẹo bạc.
Gã rút súng, nhưng ngay lúc đó tiếng súng đã nổ lên, là Phác Doãn Đình.
- Alev, mày còn dám động đến Jeon Jungkook?
Cô đi đến chắn trước mặt hắn và cậu, cậu nhìn hắn, vẻ mặt hắn vẫn cứ thản nhiên, rốt cuộc, là hắn có biết Doãn Đình đến đây hay không? Còn nữa, Lisa mất bình tĩnh như vậy mà nhìn hắn cứ như là không có chuyện gì xảy ra, nó giống như...
- Tao biết là mệnh lệnh của Lão Đại là tuyệt đối không động đến Jeon Jungkook, nhưng mày thấy không Phác Doãn Đình, nhìn thấy phía sau tao không? - Gã nhướng mày. Phía sau tao chính là vực thẳm, cứ để tao giết chết nó, rồi tao cũng sẽ tự khắc biến mất. Nếu không giết được Kim Taehyung, tao nhất định cũng phải khiến nó sống trong sự dày vò đến chết. Nhưng mà, đâu phải không có lợi cho mày, hửm?
- Thứ mà tao muốn, tao sẽ tự đoạt lấy, không cần mày phải nhúng tay. Còn hôm nay, mày chính là phế vật, một thí nghiệm hỏng, tốt nhất là nên vứt bỏ.
Cô quay sang: Taehyung, anh ở lại đây với em. Namjoon anh đưa Jungkook và chị Lisa về trước đi, chuyện này cứ để em lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...