Chương ba mươi: Paris ( 2 ) - Tôi và em.

1.9K 93 29
                                    


Triền miên như thế là cùng, một đêm mặn nồng sau đó hắn ôm lấy cậu, cả hai chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, một buổi sáng với thời tiết khá mát mẻ. Bởi Paris nằm ở phía Bắc của nước Pháp.  Khí hậu nhìn chung là ôn hòa, thời tiết dịu nhẹ quanh năm không quá nóng cũng không quá lạnh. Tuy nhiên, nhiệt độ giữa các mùa cũng có sự chênh lệch khá rõ rệt. Nhưng sáng hôm nay, thời tiết rất tốt, rất thích hợp để đi chơi.

Cậu nằm trên chiếc giường êm ái, vùi mình vào thật sâu trong lòng ngực hắn, tay ôm chặt lấy eo, cứ dụi dụi vào ngực trần người ta như thế có không thức mới là chuyện lạ. Hắn nhìn xuống con người đang ôm lấy mình, rồi một tay áp lên má, giọng nói ôn nhu không kém phần cưng chiều: Dậy đi nào, bảo bối, em không định đi chơi sao?

Hình như là vẫn còn chưa muốn mở mắt, cậu lắc lắc cái đầu, tay vẫn ôm ngang eo hắn không chịu buông ra. Thái độ này trông bảy phần đáng yêu ba lần lười biếng: Em không dậy tôi sẽ đi một mình.

- Không... Taehyung phải đợi em đi... đi chung. Năm phút nữa, thề, hứa, danh dự...

- Không được, gần tám giờ rồi.

Hắn không nói gì nữa mà ngồi ngay dậy, cậu cũng bật dậy ngay theo, ai mượn ôm người ta chặt quá làm chi?

- Ya Kim Taehyung, anh có biết em đang ngủ ngon không hả?

Cái thái độ gì đây? Yêu quá nên leo lên đầu ngồi rồi à? Nhưng không sao, may mà người nói ra câu đó là Jeon Jungkook.

- Còn nhìn nữa mau lại bế em, đau chết cái mông tôi rồi đây nè.

Nhìn cậu như thế là hắn không nhịn được đành thở dài một tiếng, đáng yêu làm gì cũng đáng yêu, bế thân thể trần trụi trong lòng vào nhà vệ sinh. Loay hoay hơn ba mươi phút mới xong, thật đúng là... Hắn định bế cậu xuống nhà hàng để ăn sáng nhưng cậu lại không chịu, ở nơi đông người như vậy có cho tiền cậu cũng chẳng chịu để hắn bế đi đâu. Cả hai người đi xuống nhà hàng để ăn sáng, bữa sáng hôm nay gồm bánh mì dài với jambon cùng bơ, với cả bánh sừng bò, tráng miệng sẽ dùng sữa chua, thức uống cậu dùng cafe còn hắn dùng chocolate nóng. Đó là bữa ăn sáng truyền thống của người Pháp, vừa nhanh lại vừa đủ dinh dưỡng. 

- Được rồi, chúng ta sẽ đến bảo tàng Louvre trước nhé?

- Hình như là viện bảo tàng có trưng bày bức tranh nàng Mona Lisa phải không? - Cậu vừa mới lau miệng xong.

- Phải, muốn không phải chen chúc chúng ta phải đến sớm, buổi sáng thì càng tốt, tôi đã đặt vé trước rồi, mau đi thôi.

- Vâng.

Cậu theo hắn ra ngoài xe, sau một hồi cũng đến. Viện bảo tàng này được xây dựng vào khoảng năm 1190, qua rất nhiều sự kiện lịch sử, đã được tu trùng trở thành cung điện hoàng gia. Cho đến năm 1793, Louvre chính thức trở thành bảo tàng nghệ thuật danh tiếng nhất nước Pháp. Sau nhiều lần tu sửa và mở rộng, cho đến năm 1989 thì mới mở cửa cho khách tham quan đến xem. Một điều độc đáo nằm trong tổng thể kiến trúc của bảo tàng này đó là cấu trúc xây dựng có 3 cánh cửa: cánh Devon, cánh Sully và Cánh Richelieu. Khi nói đến bảo tàng Louvre, một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến mô hình Kim Tự Tháp bằng kính nằm ở chính giữa sân Napoleon có những họa tiết vô cùng nổi bật và càng hiện rõ hơn khi có ánh sáng chiếu vào.

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ