Chương hai mươi ba: Bởi vì em là gia đình của tôi.

2.3K 133 26
                                    


Kim Taehyung hắn hoàn toàn không hề đi đến công ty, trên chiếc xe Bugatti La Voiture Noire quen thuộc, hắn đang trên đường đi đến NTL.

- Taehyung, tao bên này.

Người đàn ông với mái tóc vàng vẫy vẫy tay, khi nhìn thấy, hắn liền nhanh chân đi đến.

- Jung Hoseok, đâu ra mà nhuộm cái màu tóc sến súa vậy?

- Kệ tao đi chứ, quả đầu của mày đẹp đẽ lắm à? Thôi bỏ đi, lên phòng.

Hắn và anh đi cùng nhau lên phòng V.I.P của bar.

- Sao nào Taehyung, đại thắng trở về rồi chứ?

Hắn bước đến ngồi xuống ghế, anh đi đằng sau đóng cửa lại.

- Không phải là đại thắng, Trạch Dương cũng chỉ là một kẻ thế mạng.

- Gì chứ? Kẻ thế mạng? - Yoongi nhướn mày.

- Phải.

Jung Hoseok ngồi xuống bên cạnh hắn: Tại sao lại là kẻ thế mạng? Chẳng phải nó là thằng con trai cưng của lão Trạch Hạch kia sao?

Hắn nhếch mép, miệng cười một nụ cười xỉa xói:

- Cứ tưởng đã làm chủ bàn cờ, ai ngờ lại mất mạng không bằng một con tốt. Và nếu đổi lại, nếu nó tưởng mình là vua, thì đã bị chiếu tướng. Thua cuộc !

Min Yoongi nghe thấy liền bật cười thành tiếng, đôi mắt một mí hơi nheo lại: Được rồi, tiếp theo mày định sẽ làm gì đây?

- Tao sẽ đến Pháp, đưa tiểu bạch của mình đi chơi.

- Mày có tâm trạng như thế sao? Lão đại chẳng nói gì à? - Hoseok hỏi ngược lại.

- Không.

- Thôi, uống đi, ăn mừng một cái gai trong mắt đã được nhổ bỏ.

Cả ba người họ cụng ly, là loại rượu Everclear. Chai rượu này đến tận 95 độ cồn, chai rượu có nguồn gốc từ Mỹ này đã đạt kỷ lục quốc gia về rượu có độ cồn cao nhất. Nhưng thật ra nó chỉ đứng thứ hai thôi, sau loại Spirytus Rektyfikowany ( 95,6 độ cồn ). Cái tên Everclear đúng y như tính chất của nó vậy, thanh khiết, không màu, không mùi và không vị.

Đây là loại rượu vô cùng thích hợp để ăn mừng cho sự chiến thắng, nhưng mặt trái của nó, loại rượu này thường được người tìm hiểu và am tường về rượu sử dụng cho mục đích không tốt. Với tính " thanh khiết " của mình, nó chính là thuốc độc dành cho những gã khinh địch. Và hãy thật sự lưu ý khi muốn uống loại rượu này, nếu không muốn tất cả giác quan báo động nghiêm trọng, và vị giác không thể hoạt động.

" Rhum ngọt ngào
Làm hồng hào môi ai?

Whisky
Từ những tu sĩ
Đất Ireland
Rực rỡ hoa cành

Độ cồn cao
Thắp sáng từng bữa tiệc
Volka ủ rũ, Everclear " giết " người.
Mỉm cười,
95 độ cồn
Để trở thành
Một loại rượu ngon
Không màu
Không vị
Không hương
Bỏ tất cả
Chẳng hề bớt hay thêm
Sao thấy thương?
Mà thôi,
Thân lúa mềm.

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ