Chương hai mươi hai: Hậu quả.

2.9K 136 31
                                    


Đến tận trưa hôm sau cả hai con người kia mới ngủ dậy. Mi tâm cậu nheo lại, vừa mở mắt ra đã thấy được gương mặt điển trai của hắn. Định bước xuống giường nhưng eo đã bị ôm chặt. Có ôm thì cũng nhẹ nhàng thôi chứ, xiết muốn gãy xương, vậy mà nói yêu thương người ta đó hả?

Nói sao nhỉ, cậu đang thật sự đắm chìm bởi nhan sắc của Kim Taehyung. Người đàn ông này chính là đẹp không chỗ chê, từng tự tin mình có thể nằm trên hắn, nhưng có lẽ giờ thì không rồi.

- Em nhìn đã đủ chưa, hửm?

Giật mình trước câu hỏi của người kia, dành vùi đầu vào lòng ngực hắn mà mở miệng trách móc.

- Đừng có mà chọc người ta !

Hắn tự cảm thấy bản thân thật sự rất may mắn, có được một con thỏ nhỏ đáng yêu như thế này, ông trời chính là đang thiên vị cho hắn. Nhìn xem, có người có tài mà không có sắc, có kẻ có sắc mà chẳng làm được gì, có kẻ cả đời chỉ cuối đầu chui nhủi, có người giàu sang mà không có tình yêu,... Nhưng còn hắn, tài sắc đã vẹn toàn, lại còn có một cậu người yêu xinh đẹp và giỏi giang, sống trên đời còn gì để nuối tiếc?

- Được rồi, tôi bế em vào vệ sinh cá nhân, sau đó đi ăn sáng, được chứ?

- Vâng.

Hắn ngồi dậy vươn vai lên một cái, kéo hết thân thể trần trụi ôm trọn vào lòng. Sau một vài phút bưng bê thì cuối cùng cả hai đã tới nhà vệ sinh. Đáng lẽ chỉ cần bế lên rồi đi vào thôi, tại cậu cứ ngại ngùng các thứ, ừ là vậy đó.

- Trên người em còn chỗ nào tôi không thấy, ngại gì mà ngại.

- Anh thử làm em coi, không ngại em không họ Jeon.

- Vậy em nên chuyển sang họ Joo.

- Ủa mắc gì phải họ Joo? Joo cái gì?

- Thôi không nói nữa, này, xoay mông qua đây.

Tình hình lúc này là cậu đang ngồi trên thành bồn tắm còn hắn ngồi phía dưới. Vừa nghe hắn phát ngôn xong cậu liền đạp cho hắn một cước, rồi xoay mặt sang một bên: Biến thái !

- Này, em là đang bạo lực gia đình đấy Jeon Jungkook. Mau xoay qua đây, tôi bôi thuốc.

Thì ra chỉ là bôi thuốc, vậy mà làm cậu cứ tưởng, thật ngại, thật ngại...

Đùng đùng đẩy đẩy suốt nửa giờ họ với ra khỏi nhà vệ sinh. Hắn vẫn diện một thân vest đen, cậu thì mặc quần ống rộng và áo tay dài, chính là để che cái vết tích mà hắn tạo ra tối hôm qua. Rồi cả hai xuống bếp ăn sáng, nói đúng hơn là ăn trưa đấy.

Vừa ngồi xuống ghế, cậu xém chút đã nhảy cẫng lên vì đau, thấy được vẻ mặt khó chịu của cậu, hắn liền bảo quản gia:

- Quản gia Kang, lấy cái nệm ngồi đến đây.

- Vâng.

Hắn nhẹ nhàng kê nệm xuống mặt ghế cho cậu ngồi xuống, thật là chu đáo nha. Ngoài mông " nở hoa ", trong lòng cậu cũng thế, vì hốt được anh người yêu thật tâm lí. Đang dùng bữa sáng ngon lành thì một tiếng sủa làm cả hai người ngừng ăn.

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ