Chương sáu: Vị khách đặc biệt

3.6K 215 60
                                    


Sau khi đưa cậu về đến TKS thì Hắn lái xe đi đâu đó, cậu cũng làm việc cho xong đến giờ thì về nhà.

[ 20:00h - Home ]

- Seokjin hyung, sao lại về trễ vậy?

- Do trục trặc một xíu về phần lựa hải sản đó, đợi cua bắt về, anh mày đã chọn những con ngon nhất đấy !

- Ohhh

- Ồ với chả íng, lại đây dọn cơm ra phụ nè ông tướng.

- Lại ngay nè...

Cứ như thế công việc của Jeon Jungkook cứ lặp lại, đến công ty rồi lại về nhà, cho đến ngày kỉ niệm mở quán ăn.

[ CHỦ NHẬT ]

Hôm nay cậu được nghỉ, nên ra tiệm ăn phụ anh.

- Kính chào quý khách

- Mời dùng

- Chúc ngon miệng

Cả buổi sáng của cậu bận rộn đi chạy bàn, vì quá đông, quả thật, đồ ăn mà Seokjin làm rất ngon, đông khách là phải rồi. Tầm đến mười một giờ trưa, một chiếc xe Pagani Huayra BC Roadster bóng loáng đậu trước cửa tiệm ăn, bước xuống là một nam nhân vô cùng phong độ và cool...

- Quý khách dùng gì ạ?

- Cho tôi một phần cua đặc biệt nhé !

Vị khách đó vừa mở kính đen ra, gương mặt quả thật rất điển trai, vẻ ngoài rất cao nữa, tầm một mét tám mươi hoặc hơn, khi gọi món xong còn cười một cái, má lúm đồng tiền, có vẻ tên này giàu nhưng không phải có tính tình kiêu ngạo.

Làm phần cua đặc biệt ấy cũng mất tầm mười phút. Cậu bưng ra bàn cho vị khách kia.

- Xin mời, chúc ngon miệng.

Chẳng quan tâm gì lắm mà tiếp tục công việc của bản thân, cho đến hơn mười lăm phút sau, khi vừa đến bàn kế bên đặt đĩa mì hải sản xuống thì vị khách ấy lại gọi cậu.

- Này cậu, ở quán còn bao nhiêu cua?

Gì đây? Trong đầu cậu hoang mang, chả lẽ anh ta định...?

- À, tôi cũng không rõ, để tôi bảo anh trai ra nhé !

- Cũng được, cậu nhanh một chút !

- Vâng.

Cậu vừa quay lưng, vị khách ấy lại gọi.

- Cho hỏi cậu tên gì?

- Tôi tên Jeon Jungkook, không có gì quan trọng thì tôi đi nói anh trai ra đây

- Cậu đi đi

Vị khách đó thầm cười...

Một lúc thì Seokjin đi ra, nói chuyện thì Anh ta bảo muốn mua hết chỗ cua này, nhưng phải chế biến sẵn, tiền sẽ đưa trước, một lúc sau sẽ có người đến lấy. Ban đầu vừa nghe thì Jeon Seokjin há hốc mồm không tin, nhưng sau đó cũng lấy lại vẻ worldwide handsome.

Vậy là một ngày đã trải qua, mệt mỏi chết được. Thân thể Cậu bây giờ rã rời, cả ngày chạy tới chạy lui, đau đầu chết được. Tắm xong cũng khỏe hơn một chút, hai tay xoa xoa thái dương, ngày mai lại là thứ hai, lại phải đi làm, mệt quá đi.

[ Cause I-I-I'm in the stars tonight. So watch me bring the fire and set the night alight... ]

Tiếng chuông điện thoại vang lên, Cậu lười biếng nhắc máy

- Alo, Jeon Jungkook đây, cho hỏi ai vậy?

- Kim Taehyung

- Kim Taehyung là thằng nào, mười giờ hơn rồi còn điện thoại quấy rối lão tử?

- Thằng Chủ tịch của em đây.

- gì? Chủ tịch? Ch...

Nhìn lại số máy, rõ ràng là số lạ mà, Chủ tịch sao biết số của mình? Rõ ràng là chưa đề cập hoặc cho số bao giờ

- Hihiii ~

- Gan em cũng lớn nhỉ?

- Có đâu...

- Thấy lời mời kết bạn từ mạng xã hội của em không, đồng ý rồi bật video call lên.

- Gì gì, khoan từ từ...

Hắn cúp máy ngang, ông trời đâu mà sinh ra con người ngang ngược vậy? Jeon Jungkook chửi thề một tiếng cho bỏ tức.

Vừa nói thì lời mời kết bạn từ một acc có tên Taetae gửi đến. Thánh thần xuống đây mà xem, Kim Taehyung trẻ trâu quá. Cười như một thằng điên giữa đêm đen, Cậu bấm nút chấp nhận, vừa xong thì cuộc gọi đến. Đến thì bấm nghe thôi, mắc công lại trở thành " cái gai " trong mắt Hắn.

- Có chuyện gì mà Chủ tịch điện em giờ này thế?

- Chẳng có gì ngoài chuyện thông báo cho em ngày mai phải hoàn tất bản kế hoạch xây đô thị ở Thượng Hải.

- Giỡn hả? Rõ ràng thứ tư mới là hạn nộp mà?- Jeon Jungkook như phát hỏa

- Chuyện gấp, lo hoàn thành đi, ngày mai đến công ty tôi sẽ nói rõ với em sau.

Chưa kịp để Cậu trả lời thì Hắn lại cúp máy, trời ơi, Jeon Jungkook điên mất ! Vậy là buổi tối của cậu ngủ không ngon rồi...

[ 7h15' sáng hôm sau - TKS ]

- Em đi làm trễ 15'

- Không phải tại chủ tịch sao? Chuyện gấp mà đến tối khuya mới nói, thử hỏi em có ba đầu sáu tay mới làm được. Giờ nhìn xem, tại thức mà hai mắt thâm quầng luôn rồi, còn đâu là vẻ đẹp trai nghiêng nước nghiêng thành nữa? Hơn nữa mà nói nha, Chủ tịch anh cũng quá đáng lắm, gắp gì không gấp đi gấp bản kế hoạch, ngồi vẽ với lại liệt kê doanh thu có thể đạt được cùng với chi phí xây dựng thấy muốn tám ông trời luôn, vậy mà còn nói sao đi trễ nữa, ngủ quên có tí xíu là vắt chân lên cổ mà chạy, quá đáng vừa thôi chớ... hơ...

Vừa vào đã bắn một tràn rap cho Hắn nghe, nghe xong cũng lắc đầu, chưa từng một ai dám nói chuyện với Hắn như vậy !

- Rồi, đưa bản kế hoạch đây.

Đưa cho Hắn xong cậu về bàn làm việc ngồi, mệt thở muốn không ra hơi, nhìn đến cái mặt mâm của Kim Taehyung kia lại thấy tức, rõ ràng là ép người quá đáng. Được một chút thì nghe thấy tiếng mở cửa.

Người bước vào là một nam nhân, ủa mà sao nhìn quen quen...

________

.𝒊𝒓𝒊𝒔𝒏𝒂𝒕𝒂𝒍𝒚

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ