Một tuần cứ thế trôi qua, tuy sự việc hôm đó vẫn còn ám ảnh trong lòng Jeon Jungkook, nhưng cậu cũng không thể nào cứ tự giày vò mình như thế được, cậu vừa phiền lòng, hắn cũng sẽ không an tâm. Tối hôm thứ bảy, sau khi soạn đồ xong để chuẩn bị cho chuyến bay sang Pháp vào tối mai, cậu ngồi xuống ghế sofa để xem tivi. Suốt mấy ngày gần đây cả hắn và cậu đều vùi đầu vào công việc, quả nhiên nổ lực của cậu đã được công nhận, cuộc họp lúc sáng ai cũng tán thành và khen ngợi không ngớt lời vì bản kế hoạch YARM quá hoàn hảo. Sau lần tu sửa lần này, chắc chắn YARM sẽ như là tổng hợp của JJRL và JSOL.Hiện tại, JJRL, JSOL và Rosinget đều do một tay La Lisa quản lí, cũng trong một tuần này, giới truyền thông cũng đã tốn không ít giấy mực, tivi cũng toàn chiếu những tin có liên quan. Cậu liên tục chuyển kênh.
" Khi tiêm Kali Chloride với nồng độ cao vào tĩnh mạch có thể gây đến sự tử vong cho bệnh nhân, hoặc sẽ gây ra tình trạng giống như đang bị suy tim - chúng ta cần phải lưu ý khi sử dụng. Ở dạng chất rắn, Kali Chloride tan trong nước và tạo ra dung dịch, vị của nó giống với loại muối ăn. Ngoài ra còn có thể sử dụng làm phân bón hoặc để bảo quản thực phẩm. Ở một số nước, sẽ áp dụng nó vào trong một trong ba bước khi phạm nhân bị xử tội tử hình. Đầu tiên, sẽ dùng Natri thiopenal để làm phạm nhân bất tỉnh, thứ hai là dùng Pavulon để gây tê liệt cơ, ngừng hô hấp, cuối cùng là tiêm Kali Chloride vào tĩnh mạch để tim ngừng hoạt động. Mới đây nhất, vào tối hôm qua, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra vụ việc nhận tiền để tiêm thuốc, giết người, cụ thể là Kali Chloride cho bệnh nhân của bác sĩ nổi tiếng Choi MinHyun... "
Cậu nghe tin tức mà không khỏi khó chịu, bác sĩ đáng lẽ ra phải cứu người, đằng này không cứu được ai thì thôi lại vì danh vọng làm mờ mắt, đối với tên bác sĩ đó, cái tội ác giết người sẽ không bao giờ có thể khiến tên đấy trở thành một bác sĩ tốt, đúng hơn là chẳng xứng đáng để trở thành bác sĩ. Ngắn gọn lại, cho cùng cũng chỉ vì đồng tiền.
Nói thể cậu cũng đâu phải là người tốt? Chẳng phải cậu cũng từng giết người hay sao? Môi bỗng nở một nụ cười nhạt, không biết nếu nhưng anh hai cậu biết chuyện này thì cậu sẽ phải giải thích làm sao đây nhỉ? Một bàn tay đặt lên vai cậu, giật mình nhìn ra sau, hóa ra là hắn.
- Anh làm em giật cả mình.
- Tôi đã làm gì đâu, hay em đang có âm mưu gì đây, hửm?
- Em... em đã âm mưu gì đâu chứ, chỉ là suy nghĩ một số chuyện thôi.
- Được rồi, không làm khó em, mau đi ngủ sớm, sáng mai xem lại đồ mang theo để chuẩn bị sang Pháp.
- Em biết rồi.
Đến tối hôm sau, trước khi chuẩn bị bay thì cậu cũng điện thoại báo tình hình hiện tại cho Seokjin. Sân bay Quốc tế Incheon và sân bay Charles De Gaulle cách nhau hơn mười hai tiếng bay. Giờ là chín giờ tối, đến nơi cũng sẽ tầm mười giờ, chuyến bay dài khiến Jeon Jungkook không dễ chịu là mấy, cậu đã cố gắng không ngủ, luyên thuyên nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất với hắn, nhưng vừa ăn nhẹ xong lại lăn ra ngủ mất tiêu. Ban đầu cậu định không ngủ để đến nơi sẽ không bị trái múi giờ mà ngủ ngày thức đêm, nhưng có lẽ là không ổn rồi. Nhìn cậu đang dựa vào vai mình, hắn liền lấy tay vuốt nhẹ mái tóc ấy, nếu cứ cậu cứ mãi bên cạnh hắn thế này, liệu cậu có ổn hay không đây? Kim Taehyung muốn ở bên cạnh cậu, nhưng những việc mà hắn nhúng tay vào thì rào chắn giữa sự sống và cái chết quá mong manh, và cả thân thế của cậu nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...