Chương hai mươi mốt: Hoan ái

3.4K 164 45
                                    


Kim Taehyung sau một tuần dưỡng thương cũng đã dần khỏe hẳn. Hắn quả là con người " mình đồng da sắt ", nếu thật sự xui xẻo người bị trúng đạn là Jeon Jungkook, cậu nhất định nằm lì trên giường một tháng trốn việc, rồi ngày nào cũng bắt anh trai nấu đồ ngon tẩm bổ, hưởng thụ cuộc sống như ông hoàng dù đang bị thương.

Mặc dù ngày nào cũng đến công ty làm việc, nhưng vẫn phải đến dinh thự vào buổi chiều tối để báo cáo lại tình hình ở công ty cho hắn. Nhưng đáng lẽ ra đây không phải là công việc của cậu đâu, chỉ vì cái tên chủ tịch đáng ghét đó. Thật thì ngay cái tối hôm hắn bị bắn thì Min Yoongi đã từ Pháp nhanh chóng quay về, nếu không chỉ với hai thư kí thì làm sao có thể trụ nổi một tập đoàn lớn mạnh như TKS.

Tối hôm ấy, cậu lại đến dinh thự, trùng hợp hôm nay Kim Namjoon đã sang Trung Quốc kí một hợp đồng quan trọng, hắn lại cho hết giúp việc nghỉ làm, chỉ còn mỗi quản gia Kang và hắn. Cậu cũng chỉ nghĩ rằng chắc hắn đang bị thương không thích nhiều người, dễ có tiếng ồn, dẫu sao hôm nay cũng là chủ nhật.

Lên đến phòng ngủ, hắn vẫn đang dồn sự chú ý của mình vào chiếc máy tính với một đống dữ liệu và con số, tuy thế, bằng một thế lực đặc biệt nào đó, tuy mắt vẫn đang đăm đăm nhìn màn hình, mà có thể phát hiện ra cậu đang đứng trước cửa phòng đang mở, miệng vẫn hỏi cậu: Thế nào, tình hình công ty hôm nay thế nào?

- Vẫn ổn, chỉ có điều giám đốc bộ phận nhân sự xin nghỉ phép một tuần vì mới phẫu thuật ruột thừa.

- Tôi biết rồi, đến đây.

Hắn ra hiệu cho cậu đóng cửa phòng lại rồi đến lại gần hắn, Jungkook vẫn ngây ngốc chẳng biết gì. Đến đứng đối diện trước mặt người kia, hắn bỗng mang ánh mắt đăm chiêu nhìn cậu, vờ như không muốn nói gì. Gương mặt cậu tự dưng đỏ ửng, bầu không khí này, thật sự là ngượng chết đi được.

Cậu từ trước đến giờ chính là chẳng nắm bắt được cảm xúc của hắn, lúc trước vẫn vậy, ngay lúc này vẫn như vậy. Thừa nhận rằng đã thích hắn, những hành động của hắn đối với cậu cũng thật ôn nhu, kể cả việc giả vờ chẳng quan tâm cậu để bảo vệ cậu, Jeon Jungkook đều có thể hiểu hết. Nhưng nếu hỏi cậu nhận ra được gì về tình cảm của Kim Taehyung, cho cậu trả lời một nghìn vẫn là câu: Không dám chắc chắn !

Hắn nhón người, đưa bàn tay ra sau gáy, kéo đầu cậu đến gần mình rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn ướt át. Mắt cậu mở to, hai tay hai chân dường như chẳng còn chút lực, chỉ biết thuận theo hắn. Ban đầu, cậu chỉ đứng yên mặc hắn hôn, nhưng chưa được một phút, cậu đã bị hắn kéo vào vòng dục vọng, liền đáp trả. Thấy cậu bật đèn xanh, hắn đứng bật dậy bế hẳn cậu lên giường. Theo quán tính, cậu đưa tay choàng vào cổ hắn. Phải, hắn chính là đang bế cậu như kiểu bế công chúa.

Sau chừng bốn phút đùa giỡn, hắn nhìn lại miệng nhỏ ấy. Hắn trên thương trường là người đàn ông thông minh, hắn trong giới mafia là kẻ máu lạnh, hắn bình thường chỉ thở cũng đốn tim phụ nữ, khiến họ chủ động lột đồ cầu xin được lên giường. Nói trắng ra, hắn chính là kẻ hoàn hảo của hoàn hảo. Nhưng hắn chưa từng có được loại cảm giác hứng thú như lúc này, sống hơn mươi năm trên cuộc đời, cũng không phải là chưa từng làm tình, nhưng cậu lại mang cho hắn hồi hợp chưa từng trải. Hiếm thấy môi đứa con trai nào lại có thể đỏ hồng và mềm mịn như vậy, cậu chính là một cực phẩm, nhưng cực phẩm này, sẽ sớm thuộc về hắn thôi.

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ