Cậu cũng đã gặp Seokjin nói về mối quan hệ của mình và Kim Taehyung. Ban đầu anh cũng khá bất ngờ, nhưng sau đó cũng đã đồng ý, tuy hai anh em hay choảng nhau vậy thôi chứ yêu thương nhau lắm. Anh cũng rất ủng hộ quyết định của cậu. Cậu còn nói là sẽ dọn qua nhà Taehyung ở luôn, vì hắn nói như thế. Seokjin lúc đầu không đồng ý đâu, bởi tự nhiên thằng em trai ở với mình hai mấy năm tự nhiên bị người ta " bắt đi ". Nhưng sau một hồi thuyết phục thì anh cũng đồng ý, phải nói anh chiều cậu nhất.Hai ngày sau hắn về lại Đại Hàn, vừa về đến đã đi ngay lên phòng để tìm cậu.
- Jungkookie.
- A, Taehyung, anh về hồi nào vậy? - cậu đang nằm dài trên giường ngay lập tức bật dậy.
- Tôi chỉ mới về thôi.
- Nhớ anh quá đi...
Gì đây? Cậu đang bảo là nhớ hắn đấy, mỉm cười ôm con người trong lòng, hôn nhẹ lên mái tóc đen huyền.
- Được rồi, tôi vào tắm đây, em ngồi đợi một chút.
Hắn đi vào nhà tắm, cậu nhìn theo bóng lưng của hắn, vẫn là âu phục đen lịch lãm, cậu có thể nhìn thấy hắn đang thật sự rất mệt mỏi. Lúc nãy cậu cũng để ý thấy quầng thâm mắt của hắn khá rõ, có lẽ hai ngày bên Nhật hắn đã thật sự rất bận rộn.
Phía hắn, đáng lẽ chuyến công tác này đi tận một tuần, nhưng lại gấp rút làm cho thật nhanh. Lượng công việc trong một tuần lại phải xử lí chỉ trong hai ngày, không mệt mới là lạ.
Tắm ra, cậu liền kéo hắn ngồi xuống sofa, lôi chiếc máy sấy giúp hắn sấy tóc. Rồi cả hai leo lên giường nằm.
- Jungkook, ngày mai em đến công ty một mình nhé, tôi có một cuộc hẹn quan trọng.
- Không phải liên quan đến công việc.
- Vậy là chuyện gì mà quan trọng đến như thế? Anh đi gặp con nào à?
- Đừng có nghĩ xấu về tôi như thế chứ?
- Được rồi, đi đâu cũng phải cẩn thận đấy.
- Tôi biết rồi.
Cậu chui rút sát vào lòng ngực hắn, tham lam hít mùi hương gỗ quen thuộc, cảm giác này, thật dễ chịu và an toàn làm sao. Cả hai cùng nhau đánh một giấc thật ngon đến tận sáng.
_
Cậu thức dậy trước hắn, ngắm nhìn hắn một chút rồi mới định gọi hắn dạy, ai dè đâu đang chạm vào mũi ai kia thì người đó đã dậy, làm cậu thật muốn tìm cái lỗ mà chui xuống.
- Người của em thì em cứ ngắm, sao phải ngại?
Nói ra câu nào là chất lừ câu đó, không trúng tim đen cũng trúng ngay suy nghĩ, không hổ danh là Kim Taehyung.
- Đương... đương nhiên rồi, ai có mà ngại ngùng gì đâu. Anh... anh mau đi vệ sinh cá nhân rồi đi xử lí chuyện quan trọng đi, em sẽ vào sau.
- Biết rồi, biết rồi.
Nhân lúc cậu không để ý liền kéo đầu cậu đến mà trao một nụ hôn, cậu tròn mắt nhìn nam nhân đang làm càng trước mặt, khoáy đảo trong khoang miệng ấy hút hết sinh khí, đến khi cậu không thở nổi nữa mới chịu dứt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...