Ngày thứ tư cũng mau chóng đến, chuyến công tác đến Thượng Hải cũng bắt đầu. Trên máy bay, Jeon Jungkook một tay cầm xấp tài liệu, một tay bị Kim Taehyung nắm lấy xoa xoa, chả hiểu cái thói quen này của hắn, thật lạ đời!- Mau bỏ tay em ra, anh xoa mãi nóng quá!
Vẻ mặt cau có của cậu khiến hắn cảm thấy nực cười, nhưng hành động thì cũng mau buông, không chọc bé con nhà mình nữa, hơn mười lăm phút nữa là đến sân bay rồi, cuộc họp chỉ bắt đầu sau đó chưa đầy một tiếng, không thể để tâm trạng " thư kí nhỏ " của mình khó chịu. Trên thương trường mà nói, kiểm soát được tâm trạng của mình đã nắm chắc được một phần thắng rồi, tuy đó chỉ là một yếu tố rất nhỏ.
Dự án YARM mà cậu dốc sức nghiên cứu có một vài vấn đề, dạo này về phương diện thời trang, rất nhiều mẫu quần áo mới được sáng tạo, bán trên khắp mọi cửa hàng đối thủ, cậu không muốn dự án đầu tiên của mình bị đè bẹp bởi người khác, thế nên mới đang nổ lực lật đi lật lại tài liệu doanh thu lẫn lượng khách hàng trong tuần vừa rồi.
Người ta hay nói, người trẻ hay khoe mình mua đồ giá cao bao nhiêu, thì người lớn lại thích khoe rằng mình mua đồ rẻ bấy nhiêu. Nhưng, đều có một điểm chung, đó chính là điều mà cậu muốn nhắm đến hiện tại!
Trong phòng họp, bầu không khí vô cùng căng thẳng, từng lời đóng góp, phát biểu, nêu ý kiến của các cổ đông lần lượt đưa ra, một quý cô người Anh - Teresa, chiếm hơn 30% cổ phần trong dự án này lên tiếng:
- What do you think about the number 9? A simple marketing trick that attracts many customers?
- Oh, I was thinking about that too.
- Được rồi, chắc hẳn chúng ta từng nghe qua quy tắc số 9. Trên thực tế, người mua hàng lại thường để ý con số bên trái trước khi nhìn đến con số bên phải, tức số phẩy ngoài sau. Giả sử là 5,99 USD và 6 USD. Tuy không chênh lệch giá bao nhiêu, nhưng khách hàng luôn nhận định mình lời rất nhiều khi chọn sản phẩm 5,99 USD. Thứ hai, hiện tại chúng ta chuẩn bị tung ra bộ váy và túi xách đặc biệt của nhà thiết kế mới - ông Haaland đây! - cậu chỉ tay về phía người đàn ông người Na Uy. Thay vì chúng ta bán mỗi vật một cách riêng lẻ, chúng ta nên tăng giá một sản phẩm và quảng cáo rằng sản phẩm còn lại giảm giá phân nửa nhân dịp vừa ra mắt, mọi người cảm thấy như nào?
Người phiên dịch dịch lời phát biểu của cậu, Teresa gật đầu và rồi đứng dậy:
- I agree with you, I think everything will be fine, this will be a "jump" for our project to reach the world. Ok, now I have to go, bye bye! Chairman Kim, Secretary Jeon!
Quý cô gửi lại một nụ hôn gió với Jungkook, cậu cũng gật đầu mỉm cười như một lẽ phải làm, cuối cùng buổi hợp kết thúc thuận lợi, tâm cậu cũng nhẹ nhõm hơn phần nào.
- Nhìn vẻ mặt em có vẻ như vừa buông được tảng đá trên vai.
- Chứ sao nữa, thật sự là em đang cảm thấy rất mệt đó, khi nãy em run muốn chết, quý cô kia nhìn có vẻ xinh đẹp, nhưng em thấy lại có chút nguy hiểm, đúng là...
Hắn xoa xoa đầu cậu:
- Đương nhiên, cô ta là Teresa Tepen, vài năm trước còn là model nổi tiếng khắp Anh Quốc, ấy vậy mà sau cái chết không rõ của chồng, công ty thời trang của chồng cô ta do một mình cô ta quản lí, hơn nữa còn tiến xa vượt bậc, đến giới thượng lưu còn công nhận tài năng, cho nên mới ngồi chễm chệ ở đây.
- Quả thật phụ nữ thật nguy hiểm - cậu thở dài một hơi...
Bỗng dưng một cánh tay đặt trên vai cậu từ sau lưng, làm Jungkook thoát tim quay mặt, hóa ra là Lisa.
- Chị làm em giật cả mình.
Vừa ngước mắt nhìn, dường như cậu thấy được thời gian qua cô không ổn tí nào, quần thâm dưới mắt thấy rõ, dáng vẻ bình thường đã quá gầy giờ lại mong manh hơn, có lẽ, nỗi đau mất đi những người bạn quan trọng một cách bất ngờ như thế là quá lớn, một cú sốc bất ngờ khiến dù là người có cứng rắn đến thế nào cũng phải suy sụp. Cậu từng nghĩ, từ lâu rồi, chắc hẳn bốn người họ đã xem nhau như gia đình, khác gì nỗi đau mất đi người thân, không từ ngữ nào có thể diễn tả.
- Chị, chị ổn chứ?
Cậu lo lắng, đưa tay xoa lấy tay Lisa, cô chỉ cười mỉm, nhẹ nhàng an ủi, chất giọng hình như cũng khàn đi mấy phần.
- Jungkookie, chị không sao, à, chị nghe nói Taehyung đến đây, nên mới muốn đến gặp mặt một chút, có một vài vấn đề cần thương lượng, cho chị mượn Taehyung một chút nhé?
- Vâng...
Kim Taehyung mắt đối mắt với La Lisa, trong lòng hẳn cũng đã gợi lên suy nghĩ của riêng mình, thật hiếm có việc gì mà cô ấy chủ động đến tìm hắn.
- Jungkook, em đến phòng nghỉ trên lầu đi, tôi có sắp xếp chỗ để chúng ta nghỉ ngơi, đây là chìa khóa phòng, chút nữa tôi sẽ quay lại với em.
- Em biết rồi, à mà, chị Lisa, tí nữa ba chúng ta cùng nhau ra ngoài ăn nhé, em có nhiều chuyện muốn nói với chị lắm.
- Được rồi, vậy chút nữa chúng ta gặp lại! - Cô cố gắng nặn ra nụ cười.
- Vậy em đi trước, em đi nha Taehyung.
Hắn khẽ gật đầu, đợi bóng cậu khuất vào trong thang máy mới cất tiếng:
- Chúng ta vào phòng họp.
- Ừ
Không khí bên trong bỗng trở nên ảm đạm, cô lấy trong túi ra một xấp tài liệu màu đen, cùng một phong thư chứa vài hình ảnh.
- Gã trở lại rồi, Kim Taehyung, thời gian để lựa chọn không còn nhiều đâu.
Cô đưa mắt nhìn gương mặt đang chau lại của hắn, thấy nam nhân không trả lời, lại nói tiếp:
- Hơn nữa, lần kia, câu nói của Trạch Nhược Hy lại...
Chưa để Lisa dứt câu, hắn đã chen ngang:
- Tao biết rồi, vốn dĩ chuyện ngay từ đầu đã có khả năng như thế, nhưng không ngờ lại khá sớm, tao cũng bị bất ngờ.
Hắn cầm đi xem lại mấy tấm hình trên bàn, con ngươi co lại, có vẻ không phải là vừa mắt, mà mang trong đó là sự cay đắng, oan nghiệt.
- Không cần biết mày có ý định làm gì, nhưng hãy bảo vệ Jeon Jungkook cho thật tốt, đừng đi lại vết xe đổ của tao, cảm giác đó, sẽ không dễ chịu đâu, Kim Taehyung!
Cố ý nhấn mạnh trọng điểm, dường như câu nói đó khiến đầu óc hắn suy nghĩ ra được một điều đặc biệt, nhưng có trời mới biết, con người như hắn đang nghĩ gì và sẽ làm gì, bởi vốn ngay từ đầu, những việc Kim Taehyung làm còn khiến cả những người xung quanh trở nên bất ngờ.
- Chúng ta đi ăn, em ấy hẳn là đói rồi.
Cô khẽ gật đầu, trong lòng bảy phần lo lắng, ba phần bất lực. Quen nhau lâu như vậy, cô vẫn chưa thể hiểu hết con người hắn.
Và ở lầu trên, cậu lặng lẽ tháo tai nghe.
_________________
ai còn nhớ tui hong nhỉ (╯•﹏•╰)
.𝒊𝒓𝒊𝒔𝒏𝒂𝒕𝒂𝒍𝒚
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...