Chương ba mươi mốt: Ngọt ngào

1.9K 91 40
                                    


Tình yêu là điều xuất phát từ sâu thẳm trong trái tim, khi cảm xúc của hai con người đang dần hòa làm một. Tình yêu không thể diễn tả bằng lời, là thứ gì đó vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất mong manh. Tình yêu chỉ đơn giản như là khi ra ngoài người kia cũng không cần quá đẹp, chỉ cần hai người nắm tay đi cùng nhau, tình yêu chỉ là luôn dành thời gian để lắng nghe những điều đối phương nói. Nó không có khái niệm thời gian, càng không thể khẳng định là kéo dài được bao lâu, chỉ cần bên nhau lâu nhất có thể. Nếu thật sự có định nghĩa về cảm xúc trường tồn, chính là sự chiếm hữu thông qua nụ hôn.

Rời khỏi đôi môi ngọt ngào ấy, hắn nắm tay cậu xuống chân tháp:

- Mau tạo dáng, tôi chụp cho em một kiểu.

Cậu đứng khép hai chân lại, nhìn thẳng vào camera điện thoại rồi nở một nụ cười, hai tay dang ra như đang chờ đợi một cái ôm ấm áp.

Chụp xong, hắn gật đầu, chứng tỏ là tấm ảnh lúc nãy không tệ, cậu cũng thật sự rất đẹp à không xinh trai. Cầm điện thoại hắn đứng bấm bấm gì đó, rồi đem cậu ôm vào lòng.

- Sao lại ôm?

- Chẳng phải dáng vẻ lúc nãy là đang chờ đến ôm hay sao, hửm?

Kim Taehyung đá lông mày nhìn Jeon Jungkook trong lòng mình, cậu xĩu đây, anh người yêu đẹp trai quá. Cả hai cùng nhau về khách sạn, trưa mai phải về lại Đại Hàn rồi, công việc của hắn rất nhiều, cậu cũng chẳng ít. Đêm cuối ở Paris, nhìn ra ngoài cửa sổ, dáng vẻ cổ kính mang lại trong tâm cậu điều gì đó thật thơ mộng, chẳng hạn như một ước mơ về cuộc tình lãng mạn giữa hoàng tử và nàng công chúa? Nhưng không, cuộc sống phũ phàng, tình yêu đẹp chỉ có trong những câu chuyện cổ tích, mà cũng không hẳn nhỉ, vậy chẳng khác gì đang nghi ngờ tình yêu giữa cậu và hắn?

Giữa hai người tuy có nhiều điểm khác biệt, nhưng khác biệt ấy chính là những thiếu sót để bù đắp cho nhau.

Khi ra đến sân bay, lần này, Min Yoongi và Jung Hoseok cũng về theo, cậu cũng không tiện mà hỏi nhiều, đến cùng hai người họ là bạn thân của hắn chứ với cậu cũng chẳng thân thiết là mấy.

- Jungkook, anh tặng em, xem như là quà gặp mặt trễ.

Hoseok đưa ra một hộp trong suốt, bên trong là một chai nước hoa có in dòng chữ trắng T&T.

- Em cảm ơn anh nhiều nha.

- Không gì, không gì, nhà anh cái gì cũng thiếu chỉ dư tiền và nước hoa thôi em.

Anh cười lấy làm niềm tự hào, nào ngờ bị Min Yoongi kế bên tán vào đầu một cái.

- Gặp ai cũng tặng nước hoa.

- Chứ nhà bán nước hoa không lẽ bắt tao tặng cho cây súng, thằng điên.

Không nhẫn nhịn mà cãi lại, lúc này hắn mới lên tiếng: Lên máy bay, trễ thì bây tự chịu.

Nói rồi hắn kéo tay cậu đi, để hai con người kia đứng nhìn nhau đứng hình mất năm giây rồi mới cuống cuồng chạy theo, bạn bè gì vì tình bỏ bạn. Chứ hỏi xem nếu hai người họ có tình sẽ thế nào? Min Yoongi thì sẽ vì ngủ mà quên giờ đi chơi, còn Jung Hoseok thì mỗi lần gặp mặt sẽ tặng cho người yêu một chai nước hoa khác nhau, chắc vậy nhỉ?

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ