Một ngày mưa phùn nhẹ, nhưng trời lại vô cùng âm u, cách xa đất Đại Hàn hàng nghìn kilomet - Luân Đôn.- Athena và Ares sao? - người đó nhếch mép cười trong cái lạnh lẽo, lửa vài ngọn đèn dầu bên cạnh cũng lắc lư theo từng đợt gió thổi vào qua một cánh cửa được mở qua khung cửa sổ lớn đặt bên góc trái của gian phòng.
Kẻ đang đứng cũng nở một nụ cười quái dị, trang trọng trả lời: Chính xác là vậy!
- Một thời đại không thể tồn tại hai vị thần dũng mãnh cùng làm chủ một vùng đất, theo những gì được ghi chép còn sót lại trong những văn tự cổ, Ares luôn bại dưới " trò đùa " của Athena?
- Đó chỉ là thần thoại, thưa ông chủ! Tôi tin rằng Athena này của chúng ta không dễ dàng có thể giành chiến thắng trước một Ares đang ngày càng lầm đường vào bóng tối. Hơn nữa thưa ông chủ, theo đúng với thần thoại Ares chính em trai của Athena.
Con ngươi của người đàn ông bỗng chốc biến đổi, nếp nhăn khóe đuôi mắt cũng đôi phần nheo lại nhưng cũng mau chóng giãn nở: Ha, ta không mong nó giống như truyền thuyết trận chiến thành Troy, khi thua đến mức thảm hại về " than thở " với Zeus để rồi tự tìm lấy sự ô nhục khốn cùng.
- Tôi hiểu ý của của ngài. Tôi sẽ quan sát bọn chúng cẩn thận!
- Đừng để cho dù là Athena, Ares hay người đó hoặc bất kể kẻ nào biết được. - vẻ mặt đầy sự nghiêm nghị thốt ra một câu nói chắc chắn, như thể đó chính là một kế hoạch hoàn hảo để tất cả mọi thứ trở về với ban đầu.
- Vâng, ông chủ nghỉ ngơi, tôi xin phép!
Theo Hy Lạp cổ đại, Ares chính là một đứa con hoàng gia chính thống khi là đứa con trai thứ hai của Zeus (1) và Hera (2). Được coi là kẻ nổi bật nhất so với tất cả anh chị em nhưng khi gặp phải Athena lại thua thảm. Giống với Athena, Ares là vị thần của chiến tranh, nhưng là thần của các trận chiến khốc liệt, chính là át chủ bài có thể xem là người quyết định thắng bại của cuộc chiến. Thế mà khi đụng độ phải Athena, mọi cố gắng và nổ lực đều bị đánh bại dưới tay người chị cùng cha khác mẹ của mình. Với bản tính hiếu chiến, tàn bạo, ngay từ rất lâu Zeus và Hera đã chẳng quan tâm, nói đúng hơn là ít có cảm tình với đứa con trai ruột của mình.
Một vị thần mang trong mình sự bất tử nhưng lại bại dưới tay Heracles (3) và còn suýt bị Otus (4) và Ephialtes (5) ném xuống địa ngục. Còn trong trận chiến thành Troy (6), khi cải trang thành viên tướng Stentor để tham chiến, lại bị Athena và Diomedes (7) đánh bị thương nghiêm trọng, nhưng Zeus cũng chẳng đoái hoài, bởi ngay từ lúc ban đầu, Zeus cũng chẳng nhiều để Ares trong mắt. Sau sự thất bại thê thảm ấy, từ thần hay người đều quý mến Athena nhưng với Ares thì ngược lại.
Đại Hàn thời tiết khá ấm áp, không khí hiện tại với Jeon Jungkook quả thật vô cùng dễ chịu, tuy là buổi trưa, nhưng nắng không quá gắt, mang theo ít mùi hương thoảng nhẹ của vài cây hoa được trồng trong vườn, cậu thở nhẹ, ra vườn hít thở chút không khí cũng là lựa chọn tốt. Tiếng chuông điện thoại trong áo khoác run lên, cậu đổi nhạc chuông vài hôm trước, lần này giai điệu nhẹ nhàng hơn nhiều.
- Alo!
Đầu dây bên kia là giọng nói trong trẻo của một cô gái:
- Cho tôi hỏi đây có phải là số điện thoại của Jeon Jungkook không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...