Chương mười ba: Thượng Hải ( 5 ) - Vì em đặc biệt !

3.2K 160 26
                                    


Lúc cậu tỉnh lại đã là chuyện của trưa hôm sau, nheo đôi mắt thì đã nhìn thấy hắn đang ngồi trên chiếc ghế sofa màu nâu nhạt, nhìn dáng vẻ phờ phạt kia có lẽ là đã cả đêm không chợp mắt, hắn là đang lo lắng cho cậu?

Thấy cậu nhút nhít hắn liền lại kế bên, sốt sắng mà hỏi han, con người lạnh lùng như hắn, hôm nay thật sự nói rất nhiều.

- Này, hỏi như thế có thần tiên trả lời cho kịp.

Hắn khẽ thở dài...

- Còn đau lắm không?

- Vẫn còn một chút, mà Chủ tịch, rốt cuộc Nhược Hy đó có quan hệ gì với anh? Sao tự dưng lại hành động như thế?

- Em không cần phải biết quá nhiều, ngoan, nằm nghỉ đi, tôi đi mua cháo cho em.

Hắn nói xong đặt lên trán cậu một nụ hôn, không biết là may mắn hay xui xẻo, vừa đặt môi lên thì cửa lại mở " cạch "

- Ôi thôi thánh thần thiên địa ơi mắt tôi.

Giọng của một nữ nhân phát lên, cậu ngại ngùng dùng hai tay đẩy hắn ra, đau lắm đó, tay trái mới bị thương cơ mà...

- Thôi đi, hai người đừng có mà che dấu, chuyện vui thì phải cho tứ đại tiểu thư đây hóng ké chứ. Đừng hòng cãi, Jennie này không muốn nghe.

- Mày thật ngang ngược - Hắn liếc cô.

- Thôi đừng có mà liếc bảo bối của tôi thế chứ - Jisoo nhăn mặt.

- Rồi im giùm con đi mấy mẹ - Lisa và Chaeyoung bực bội mà phát ngôn.

- Được rồi, tao đi mau cháo, chăm em ấy hộ tao.

- Yên tâm.

Trước khi rời đi hắn rời đi, không quên dặn dò cậu vài câu. Đi mua cháo thôi mà làm như mấy năm mới về. Hắn đi để lại cậu với bốn cô gái kia, cậu khá dè chừng mà không dám mở miệng, lúc này, Park Chaeyoung - người thân thiện nhất mới mở lời làm quen.

- Chào cậu, cậu là Jeon Jungkook phải không? Hân hạnh làm quen, tôi là Park Chaeyoung, còn đây là Kim Jisoo, kia là Kim Jennie, cuối cùng là La Lisa, chúng tôi là bạn của Taehyung.

Cô vừa nói vừa chỉ từng người, xem ra cậu cũng thả lỏng hơn rồi, chứ bầu không khí lúc nãy, khó thở chết được.

- À phải, tôi là Jungkook, hai mươi ba tuổi.

- Ồ, thế cậu nhỏ hơn tụi này ba tuổi đó, gọi chị đi chứ

Lisa đá mày mà trêu.

- Chị

- Ngoan ngoan ngoan, cưng thế cơ này.

Lisa bước lại chạm vào đôi má phúng của cậu mà xoa xoa, mềm quá đi, nếu gặp cậu trước hắn chắc chắn sẽ bắt về mà nuôi luôn rồi.

- Mày nựng một hồi rớt cái má người ta luôn bây giờ - Jennie liếc.

- Xin lỗi được chưa?

Jisoo lúc này mới hỏi cậu: Em là gì của Kim Taehyung?

- Vâng, em là thư kí của anh ấy.

" Thư kí? "

- Chị cứ tưởng em là người yêu tên đó đấy chứ, bạn bè với nó bao nhiêu năm trời mà chưa bao giờ thấy nó lo lắng cho người khác như vậy.

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ