- Park Jimin? Này, Jimin-sii !!!Người con trai nghe thấy tiếng gọi của cậu nên quay đầu lại. Dáng người không quá thấp nhưng thấp hơn cậu và khuôn mặt thật rất ưa nhìn. Mặc vest trắng kết hợp cùng kiểu tóc xám xanh nổi bật và gam màu này cũng thật tôn lên gương mặt đáng yêu.
- Ủa, sao mày lại ở đây?
- Mày ở chả lẽ tao không ở được?
Cậu chau mày hỏi ngược lại câu hỏi của người kia. Gương mặt thanh tú tỏ ra vẻ khó chịu.
- Được rồi, mày có định về Hàn không?
- Có chứ, xong công việc ở đây tao sẽ về Hàn sớm, có lẽ là cuối tuần sau sẽ về - Park Jimin vuốt nhẹ mái tóc.
- Um, khi nào về tao với mày phải đi xoã một hôm mới được.
- Ok chú em, mà mày đi cùng ai đến đây vậy?
Jimin ngó ngó trước sau, tìm kẻ đang đi cùng cậu.
- Là Kim Taehyung Chủ tịch TKS.
- Ồ...
- Mà tao lại đằng đấy đợi đây, mắc công đi từa lưa hồi bị giảng đạo cho nghe thì khổ, có gì mình alo nhau sau há?
- Ok ok
Nói rồi cậu về chỗ cũ, nâng nhẹ ly rượu thơm ngon trên tay mà thưởng thức, thật tao nhã !
- Ngon thật.
Vừa dứt câu tán thưởng, bóng dáng một ả phụ nữ tiếng gần đến phía cậu, là Trạch Nhược Hy?
- Chào cậu Jeon
Ả ta chào hỏi với dáng vẻ khinh bỉ, đưa mắt lướt nhìn xuống bộ nail đỏ rực của bản thân, tạch tạch lưỡi vài cái.
- Chào cô ! - Cậu lười biếng trả lời.
- Tao nói ngắn gọn nhé, cút khỏi tầm mắt anh Thái Hanh, tốt nhất là đi càng xa càng tốt, mày đừng hòng tranh giành anh ấy với tao.
Thì ra là đánh ghen đây mà, nhưng ả thật sự chọc sai người rồi, ả đang chọc nhầm một con thỏ thành tinh, là Jeon Jungkook đó ! Đằng xa xa có một bóng người quen thuộc đi lại, ra là hắn đây mà. Cậu không chần chừ chạy lại kéo tay hắn, nép sát bản thân vào hắn, vênh mặt lên mà đính chính với ả ta.
- Tôi chính là một mực không muốn tránh xa, cô muốn thế nào?
- Mày?
Ả chỉ tay thẳng vào mặt cậu.
- Thế nào? Hửm?
Trong khi ả đang tức muốn xì khói đầu thì hắn chỉ nhẹ nhàng mở nụ cười mang tính chất tượng trưng, vòng tay qua ôm lấy eo dí sát con người đang bám cánh tay mình đem trọn vào lòng.
- Bảo bối, em đang bực mình lắm hay sao?
Hắn hôn lên trán cậu, Kim - lợi dụng - Taehyung ra đời. Dù khá bất ngờ nhưng cậu mau chóng lấy lại phong độ của một diễn viên Hollywood.
- Phải ! Đang rất tức !
Đôi mắt tam bạch của hắn nhìn chằm chằm vào ả ta, miệng nhếch lên câu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...