Ngay trong đêm, Minerva Kim phóng nhanh trên con xe Porsche Macan đến Parthenon. Cô tìm đến Trạch Nhược Hy hỏi tung tích của Alev, cô thừa biết rằng, chỉ trong ít thời gian nữa thôi, mưa máu sẽ nhấn chìm nơi này, không chỉ Kim Taehyung có khả năng bỏ mạng, mà những người xung quanh hắn cũng sẽ không ai sống yên bình.Ngay từ ngày nhận tin ba mất, Kim Daeshim nuôi nấng bọn họ, tính cách của Kim Taehyung hiện tại, cũng một phần từ ông ta mà ra.
- Nhược Hy, gần đây chị có nghe thông tin gì của Alev hay không?
Trạch Nhược Hy đỡ tay ngồi lại trên sofa, buông ly sữa nóng vừa uống phân nửa lên bàn, lấy chiếc điện thoại từ trong túi áo khoác ra.
- Từ lúc chị phân rõ ranh giới với Trạch gia, Trạch Hạch hoàn toàn không để lọt chút thông tin gì cho chị biết…
- Chết tiệt, phải làm sao đây!
Thấy vẻ mặt của Minerva, cô liền có cảm giác không ổn, liền tiếp lời:
- Em làm sao vậy? Có chuyện gì xảy ra sao?
- Là chuyện lớn mới đúng, gã ta về nước rồi! Bây giờ muốn biết gã ta ở đâu chỉ còn có cách thông qua Alev, con mẹ nó, hoạ đủ đường.
Minerva Kim vừa dứt câu, Nhược Hy thoáng kinh hãi, tay xoa lấy cái bụng đã lớn của mình, đứa nhỏ này tuy xuất hiện không đúng lúc, nhưng nó không có tội, cô cắn răng cầm điện thoại soạn gửi một tin nhắn.
- Chị còn có một người có thể nhờ cậy được, chỉ là không biết, anh ta có thể lấy được thông tin gì hay không.
- Ai?
- Choi SeungHoon.*
- Choi SeungHoon? Chủ tịch Systeam Star ( SMSR )?
- Ừm, Choi SeungHoon là bạn của chị, lúc trước từng bắt tay với Trạch Dương cùng nhau làm ăn chung vài vụ, thu lời không ít, nhưng đợt quy hoạch khu đô thị ở Thượng Hải lại bị anh Thái Hanh, à không, Taehyung chứ, chị xin lỗi… Là bị anh Taehyung hớt tay trên, lí do em cũng biết đó, do có một phần lỗi của Trạch Dương, anh ta phạm sai lầm quá lớn trong ngày thanh trừ rồi chết. Hiện tại, tính về công, SMSR vẫn là một trong những đối tác có tiềm năng lớn của TKS.
Minerva Kim cười khẩy:
- Làm ăn với Trạch Hạch, lại là đối tác tiềm năng của TKS?
- Trước đó thôi, hiện tại SMSR đang ngày một lớn mạnh, có vẻ như SeungHoon muốn vứt đi mối làm ăn với Trạch Hạch. Lần trước gặp anh ấy, chị có nghe anh ấy kể về việc sẽ đi Pháp một thời gian. Theo chị biết, ngày trước, Trạch Dương, Alev cùng SeungHoon là bạn của nhau, cuộc thác loạn nào có một người thì hai người kia cũng sẽ có mặt. So với việc thân với Trạch Hạch, chị cam đoan anh ấy còn thân với Alev hơn nhiều. Chị nghĩ, có lẽ anh ấy biết Alev đang ở đâu.
- Anh ta sẽ đồng ý giúp chúng ta sao?
- Gần như là vậy, vì người anh ấy để mắt có liên quan đến vụ này!
- Hả?
__
Sáng hôm sau, Jeon Jungkook thức dậy ở một góc nhỏ trên giường, điện thoại không biết hết pin từ lúc nào, lê tấm thân mệt mỏi vào vệ sinh cá nhân, nhìn đồng hồ vừa đúng chín giờ sáng. Sửa soạn lại một chút, cậu trả phòng, bắt một chiếc taxi về Dinh thự Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...