Chương hai mươi bốn: Đối mặt

2.2K 119 7
                                    


Sáng hôm sau, hắn lại nhận được cuộc điện thoại từ Namjoon, bởi vì việc đầu tư tại Nhật Bản gặp chút sự cố nên buổi trưa hắn đã cùng Isa bay sang Nhật. Đành lỡ hẹn với cậu, xem ra chỉ đành hẹn Pháp lần sau sẽ đến. Cậu thức dậy thấy tấm giấy hắn để trên bàn, đọc xong cũng khá thất vọng nhưng đành thôi, công việc vẫn rất quan trọng.

Vệ sinh cá nhân thay quần áo xong thì nghe tiếng gõ cửa phòng, ra là quản gia Kang.

- Jungkook, có người đang đợi cháu dưới phòng khách.

Cậu khá bất ngờ.

- Vâng, cháu xuống ngay.

Cậu liền nhanh chóng đi xuống, lòng thầm nghĩ ai mà biết cậu đang ở nhà Kim Taehyung và tìm cậu làm gì chứ? Vừa xuống tới phòng khách, là một người đàn ông !

- Chào cậu Jeon, tôi là Vernon.

Người này nhìn rất quen nha, hình như là... A ! Phải rồi, cái hôm đến phỏng vấn, Vernon là người ngồi bên trái Isa, là người cậu cho là rất có quyền lực. Hơn nữa, cái hôm cậu và hắn bay từ Thượng Hải về, anh ta chính là người cùng anh Namjoon ra sân bay đón.

Đơ người ra một hồi, Vernon nhìn thấy dáng vẻ đấy liền nói tiếp.

- Chủ tịch dặn tôi hôm nay cậu có đi ra ngoài sẽ đi theo để bảo vệ cho cậu.

- Bảo vệ cho tôi á?

- Phải.

- À nhưng mà...

Không để cậu nói hết một câu, Vernon liền xen vào.

- Cậu không cần nói, đây là quyết định của Chủ tịch.

Không biết năng lực thế nào, nhưng cái tính cách y chang hắn, khá khó ưa. Bỗng tiếng chuông điện thoại cậu vang lên, ra là Jimin.

- Ờ anh đợi tôi một chút...

- Alo, là tao đây Jimin.

- Hôm nay tao rảnh nè, mày có muốn đi ăn uống gì không?

- Ừ hôm nay tao rảnh, vậy mày muốn đi đâu?

- Để tao xem... Hay là đến Jokiape đi, quán đó hình như mới tu sửa lại xong được hai tuần.

- Ok, nửa tiếng nữa tao đến.

- Vậy hẹn nửa tiếng nữa, bye bye.

Cậu tắt điện thoại, giờ phải nói sao với người đàn ông này đây? Có cách nào để thoát khỏi không nhỉ? Cuối cùng thì cậu cũng đã nghĩ ra một ý tưởng, cậu lại tự tán thưởng bản thân, Jeon Jungkook thật là thông minh.

- Anh Vernon?

- Cậu có gì cần tới tôi?

- À ừm... tôi muốn mua một chiếc giường mới, nhưng là vận chuyển đến nhà của tôi, anh có thể đến giúp không? Là cửa hàng Loinl, đây là địa chỉ nhà, hôm nay anh hai của tôi - Seokjin có ở nhà, anh cứ bảo là vận chuyện đồ giúp tôi, anh ấy sẽ giúp anh. Còn việc anh không ra ngoài cùng tôi, tôi sẽ điện nói với anh Taehyung sau, được chứ?

- Nhưng...

- Thôi, giúp tôi đi, tôi có một cuộc hẹn rất quan trọng.

- Được rồi.

[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ