Hẹn hai người bạn của mình ở một nhà hàng theo phong cách kiểu Âu cổ sang trọng, phía ngoài trước sân còn trang trí những tượng đài phun nước kiểu Hy Lạp cùng hình ảnh một vị thần nữ cai trị. Điêu khắc ngay cửa là những họa tiết có từ thời Italia phục hưng, mang trong mình vẻ hoài cổ sang trọng như những quý tộc thời xưa, mang một cái tên vô cùng mĩ miều: Parthenon.- Hey! Minerva, Jimin, tao ở đây!
Cậu đứng ở một góc sân vẫy vẫy tay, có vẻ họ cũng đã thấy cậu.
- Jeon Jungkook, cưng thật sự biết lựa chỗ đó nha - cô đẩy đẩy tay y mà nháy mắt, y còn lấy tay che cười cười, để một dấu chấm hỏi to đùng trên đầu cậu.
- Ý là nói phong cách cùng không gian chỗ này sao?
Cậu đem tay chỉ chỉ những bức tượng điêu khắc xung quanh, sau đó nhận được câu trả lời đôi phần đáng ghét từ hai đứa bạn:
- Ờ, cứ coi như là vậy đi! - cả hai đồng thanh.
- Được rồi, vào trong thôi!
Cậu vừa dứt câu, một bóng dáng hớt hãi chạy về phía cả ba, trên người còn vương vài giọt mồ hôi.
- Vernon, anh làm gì mà gấp gáp thế?
- Chủ tịch bảo tôi phải theo sát cậu, đề phòng gặp chuyện giống tối qua.
Anh đưa tay lau đi mấy giọt mồ hôi trên trán, đừng trách anh quá gấp gáp, chỉ là chỗ đậu xe quá xa, đậu xong đành phải chạy thật nhanh đến cửa tránh lạc dấu cậu, không thì tiền lương tháng này của mình giảm mất vài số, anh sẽ khóc chết mất.
- Ghê nha, ghê nha cục cưng, còn có cả vệ sĩ theo sau à?
Cô đưa tay trước ngực ngẫm nhìn người đàn ông trước mặt, quan sát từ trên xuống dưới, huýt sáo, Park Jimin bên cạnh nghĩ: Con này chỉ thiếu cái kia thôi là giống con trai trăm phần trăm rồi! Nữ cường trong truyền thuyết đây sao?
Cậu đưa tay lên mặt, ém giọng xuống, thập phần bất lực:
- Không không, tao đá mày bây giờ, còn anh - cậu quay sang - anh cứ về công ty hoặc về nhà hoặc đi chơi đâu đó đi, yên tâm, tôi đi cùng hai đứa này không sao đâu, ma quỷ gặp chúng nó còn sợ huống hồ là con người.
- Nhưng mà chủ tịch...
- Trời ơi yên tâm, để tôi lo, tôi bảo kê anh, đảm bảo anh ấy không dám làm gì anh, nhá?
Y và Minerva gật gật đầu liên tục, tỏ vẻ vô cùng đồng tình trước lời hứa của Jeon Jungkook.
- Được rồi mà, tin tôi đi!
Cô lên tiếng:
- Nếu mà Jungkookie mất cái gì thì khi về tôi làm anh mất cái đó là được, chủ tịch anh sẽ thấy công bằng mà không làm gì anh đâu!
Vẻ mặt của Vernon cùng điệu cười có vẻ bất ổn: H-haha... cô vui tính quá...
- Tóm lại, anh cứ đi đi!
- Được rồi, nhưng mà có gì điện tôi qua ngay nhé?
- Tôi biết rồi!
Khi anh đã khuất xa, cả ba nhanh chóng vào nhà hàng, không gian bên trong thật khiến người ta ngã ngữa. Vừa rộng lớn ấy vậy lại không mang đến cảm giác hiu quanh mà là ấm áp, cùng cái gì đó làm cho ta có cảm giác cứ như là bản thân thật cao quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...