So với việc nghĩ về lí do mà Kim Taehyung có cuộc trò chuyện không rõ ngọn ngành với Lisa, cậu lại chợt suy nghĩ đến cái lần mình cùng Minerva, Jimin đi ăn thì lại gặp hắn cùng Doãn Đình ở Parthernon, cùng mối quan hệ chẳng rõ ràng của Minerva cùng Taehyung, rồi cái gì mà " mãi mãi chẳng thuộc về " làm Jeon Jungkook có chút lo lắng.Phải, chính cậu đã gắn chip nghe lén vào cúc áo của hắn, nhưng người như Kim Taehyung chẳng lẽ không phát giác được chút gì hay sao?
Hoặc cũng có thể, chính hắn muốn cậu nghe được cuộc trò chuyện không đầu chẳng đuôi này.
Minerva Kim đang ở Hàn Quốc, bỗng nhiên nhận được một cuộc điện thoại:
- Minverva, là chị đây, chị muốn gặp em một chút!
Cô chần chừ, nhưng cũng mau chóng đáp lại:
- Được, chị đến Parthenon đi, em sẽ gọi người đến đón, nhớ, đừng để ai theo dõi.
- Được, chị biết rồi!
Tầm một giờ sau, khi cô đến Parthenon, vừa mở cửa phòng chờ trên tầng cao nhất, người xuất hiện bên trong chính là Trạch Nhược Hy.
- Minerva, thật sự lâu rồi mới có thể gặp em.
- Ừ, cũng lâu lắm rồi, từ năm đó - Cô ung dung ngồi xuống đối diện.
Mi tâm nheo lại, hai tay bấu chặt vào đùi, bụng mang thai đến nay cũng chỉ còn chút thời gian là sinh nở, chẳng biết liên lạc lại với cô có mục đích gì, nhưng hình như mối quan hệ giữa Minerva Kim và Trạch Nhược Hy không đến mức quá tệ, ít nhất là chẳng phải đối xử đến mức không muốn nhìn mặt như cách Kim Taehyung làm với Nhược Hy.
- Không biết... chuyện chị mang thai và lần thanh trừ, Kim... Kim Taehyung đã nói với em chưa..?
- Cuộc thanh trừ thì em đã nghe từ đêm mà Trạch Dương bỏ mạng, đêm đó Trạch Hạch nhận tin con trai mình chết xác cũng không nguyên vẹn do bị Uniro cấu xé đã phát điên lên, Alev theo đó bắt buộc phải bay về Luân Đôn ngay lập tức, còn chị, em không cho người điều tra. Thật ra anh Taehyung chẳng nói với em điều gì cả, là do em tự tìm hiểu. - Cô khẽ xoa hai bên thái dương.
- Vậy thì chắc em cũng biết chị mang thai, đúng chứ, thật ra chị muốn nói với em, đứa con này là của Kim Taehyung! Làm ơn, chỉ có em thôi, chỉ có em mới có thể tin chị, Phác Doãn Đình chuẩn bị phát điên rồi, cô ta sẽ làm hại đứa nhỏ mất!
- Làm sao mà chị biết được nó của Kim Taehyung chứ?
Trạch Nhược Hy bất lực gào to:
- Chị yêu Kim Taehyung như vậy, chẳng lẽ ngủ chung với anh ấy mà chị lầm người được hay sao... Dù gì, đứa nhỏ này cũng chẳng có tội, sao anh ấy lại có thể vứt bỏ như thế chứ!
Minerva bất lực xoa lấy tay Nhược Hy, thở dài mấy lần.
- Có một chuyện, em nói chị nghe, nhưng đừng quá sốc, sẽ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng.
Sau khi nói ra bí mật ấy, mặt Nhược Hy xanh không còn chút máu, tay khẽ xoa bụng mình, không ngờ... không ngờ được người mà mình ngủ chung đêm đó chẳng phải là Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Tổng tài hay chồng em?
Fanfiction__ " Jungkookie " " hm? " " Jeon Jungkook, tôi hứa với em, nếu sau này không thể đưa em đến Paris, tôi sẽ mang Paris đặt giữa lòng Châu Á... " ___ Note: • Nhân vật thật không thuộc về Nataly nhưng ở trong fic sinh tử sẽ do Nataly quyết định. • Đọc k...