Kiều Tinh Lâm về đến nhà, dường như tâm trạng của bà Tống rất tốt, đang hát một mình ở trong phòng của mình.
Điều kiện trong hợp đồng của Đường Giai Dĩnh tương đối tốt, nhưng ba chục triệu cũng không phải là con số nhỏ. Kiều Tinh Lâm cũng không phải là ngôi sao hạng A, mấy năm qua cô cũng tích góp được để mua hai căn nhà, số tiền gửi ngân hàng cũng không đến một nửa.
Cô lấy đâu ra nhiều tiền như vậy?
Đường Giai Dĩnh là thương nhân, một mình thành lập công ty, nhận Kiều Tinh Lâm vào. Bây giờ nghe nói Kiều Tinh Lâm muốn mua cổ phần, còn muốn có quyền lên tiếng, cô ấy cũng nhượng bộ, không làm khó.
Bà Tống gọt trái cây để trên bàn, ngồi xuống bên cạnh Kiều Tinh Lâm: "Sao vậy? Sao trầm tư vậy, nói mẹ nghe nào."
"Con biểu hiện rõ lắm sao?"
"Viết ở trên mặt hết kìa."
Kiều Tinh Lâm cũng không nói dối nữa: "Mẹ, con thiếu tiền."
Bà Tống khẩn trương: "Xảy ra chuyện gì?"
"Đừng lo, con không sao, mẹ xem hợp đồng này đi." Kiều Tinh Lâm đưa hợp đồng cho bà ấy coi.
Bà Tống nhìn xong, vẻ mặt phức tạp: "Bà chủ của con cho con một ổ bánh mì lớn như vậy, nhưng lại treo giá hơi cao. Con thiếu bao nhiêu?"
"Mười triệu."
Bà Tống giật mình: "Mẹ chỉ là một bác sĩ, không có nhiều tiền như vậy."
Kiều Tinh Lâm thở dài: "Không sao, con sẽ tự nghĩ cách."
"Ba con có." Bà Tống lấy điện thoại ra đưa tới trước mặt cô: "Con dám gọi không?"
Nói thật, Kiều Tinh Lâm không dám. Lúc đầu Kiều Chấn Hưng muốn cô sau khi tốt nghiệp thì vào học đại học Luật, cô không nghe lời, một lòng một dạ theo đuổi ước mơ của mình. Từ đó đến nay, mối quan hệ của hai ba con không tốt lắm. Ông Kiều chưa từng chủ động đến thành phố để thăm cô, mấy năm qua cô không về nhà, ông ấy cũng không để ý đến.
"Trước đây đã nói là không dựa vào ba mà." Kiều Tinh Lâm xua tay: "Mẹ, con sẽ nhận chụp quảng cáo, sợ đến lúc đó sẽ không có thời gian ở bên mẹ."
"Hai ngày nữa mẹ sẽ về nhà." Bà Tống nhếch miệng: "Thư ký của ba con đã gọi cho mẹ, nói dạo này tính tình ông ấy không tốt, chắc là nhớ mẹ. Mẹ sẽ về nhà để an ủi ông ấy, có khi có thể mang tiền đến giúp con."
Một tháng sau, đoàn làm phim <<Theo Đuổi Ánh Sáng>> tổ chức một buổi nghiên cứu kịch bản, tất cả diễn viên đều có mặt, bao gồm cả tác giả và biên kịch.
Kiều Tinh Lâm xúc động như thể người hâm mộ được gặp thần tượng, hào hứng thảo luận vai diễn với mình.
"Cô có đi học violon không?" Biên kịch hỏi to.
"Đạo diễn yêu cầu. Ông ấy muốn vai diễn của tôi có thể thuyết phục khán giả."
Biên kịch tỏ vẻ rất hài lòng.
Uông Xuân Hòa cũng rất hài lòng với diễn xuất của Kiều Tinh Lâm, những diễn viên trẻ như thế này, có thể tạo nên bầu không khí tốt trong nghề. Xã hội ngày càng sôi nổi nên cũng ít có diễn viên có thể nhập tâm vào vai diễn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nữ Thần Hot Search 《Bạc Yên》
RomanceTác giả: Bạc Yên Thể loại: showbiz, 1v1, sủng ngọt, HE Editor & beta: Tiểu Mộc Team Độ dài: 51 chương + 4 phiên ngoại Trạng thái: Hoàn *Văn án: Kiều Tinh Lâm ở trong phỏng vấn tự bộc bạch rằng thời cấp 3 cô từng viết thư tình cho hotboy của trường...